Chap 29: Bày tỏ

2.8K 137 11
                                    


Hàn Khuynh Vũ bật cười thở dài, thực sự Nhạn Thanh Ca được nuôi dạy thành một tiểu thư khuê các, thậm chí đến mắng người nàng ấy cũng không biết làm. Nghĩ đến đây, Hàn Khuynh Vũ cũng không muốn tiếp tục khi dễ Nhạn Thanh Ca nữa, tránh nàng ấy lại nói nàng khi dễ nàng ấy. Và điều thứ 2 là má và vai nàng đau quá, nếu không bôi thuốc thì sợ không ổn mất. Hàn Khuynh Vũ ngồi dậy khỏi Nhạn Thanh Ca, đưa tay chỉnh trang lại y phục một chút chỉ vần trừ một bên vai bị Nhạn Thanh Ca cắn đến chảy máu. Nhìn Nhạn Thanh Ca lúc này cũng đã ngồi dậy, ánh mắt mang đậm ủy khuất.

_Thanh nhi... vai của ta đã bị nàng cắn thành ra như vậy, thái hậu... ngươi phải làm chủ cho thần nữ.-Hàn Khuynh Vũ tính khí tiểu hài tử ôm lấy eo Nhạn Thanh Ca nũng nịu.

_Ngươi cũng không phải trẻ con, lại còn là quận chúa quyền khuynh thiên hạ. Nếu không phải ngươi làm ra chuyện mạo phạm ta, ta há lại cắn ngươi sao?-Nhạn Thanh Ca nhíu mày, lấy lại bộ dạng thanh cao, lạnh lùng nhìn Hàn Khuynh Vũ, nhưng nói nàng không lo lắng vết cắn kia của Hàn Khuynh Vũ, cũng là giả đi. Nghĩ đến đây, Nhạn Thanh Ca đi đến bên tủ, lấy ra một hộp thuốc, đem đến lại gần Hàn Khuynh Vũ.-Đây là thuốc, ngươi tự thoa đi.

_Thương là nàng làm, nàng phải chịu trách nhiệm với ta, nàng phải băng bó cho ta.-Hàn Khuynh Vũ nhếch môi, hướng Nhạn Thanh Ca làm nũng, làm gì có đạo lý nàng tự băng chứ.

_Ngươi không băng thì cứ để đó chảy máu đến chết đi. Ta cũng không quản đâu.-Nhạn Thanh Ca bình thản nói.

_Ohh, vậy ta gọi Hỉ nhi vào băng cho ta vậy, nhìn vết thương này chắc Hỉ nhi cũng sẽ đủ hiểu là ai gây ra rồi. Trong phòng chỉ có mình ta với nàng... hơn nữa ta cũng không giỏi đến mức tự cắn được bả vai bản thân đi.-Hàn Khuynh Vũ cao giọng, sau đó nhìn sang bộ dạng bị uy hiếp của Nhạn Thanh Ca. Thấy gương mặt của nữ nhân này đã đen lại vài phần rồi liền không khỏi cười mỉm.-Hỉ nhi...? Uhmm...

_Ngươi im ngay cho ta.-Lời Hàn Khuynh Vũ chưa nói hết câu. Nhạn Thanh Ca đã đưa tay che miệng nàng ta lại, Hàn Khuynh Vũ nói thực ra cũng không sai, để Hỉ nhi thay thì chuyện nàng cắn Hàn Khuynh Vũ chắc chắn cả ngày mai toàn bộ hoàng cung sẽ biết mất. Nàng là thái hậu cao quý, há lại để chuyện mất mặt như vậy lộ ra ngoài chứ. Tất cả chỉ tại nữ nhân vô liêm sỉ trước mặt nàng, Nhạn Thanh Ca trong lòng lại cảm thấy tức giận vô cùng.-Hàn Khuynh Vũ, khi dễ ta như vậy, ngươi vui lắm sao?

_Nếu nàng chịu nghe lời một chút... ngoan ngoãn vì ta mà băng bó, thì ta cần gì phải khi dễ nàng chứ?-Hàn Khuynh Vũ vui vẻ mỉm cười, lúc này Nhạn Thanh Ca ở gần nàng như vậy, thực sự khiến tâm tình nàng rạo rực.

_Ngươi là người tự nhận ở chiến trường chinh chiến, tự bản thân học qua băng bó đơn giản, ngươi rõ biết ta...

_Thì ra là cái này... nàng chưa từng vì ai mà băng bó sao? Hoàng bá phụ hay Hàn Doanh đều chưa?-Hàn Khuynh Vũ nghe đến đây, tâm tình thực sự vui vẻ.

_Tiên đế là cửu ngũ chí tôn, ở trong hoàng cung này có cái gì có thể đả thương hắn chứ? Doanh nhi cũng vậy, mà dù có bị thương cũng không cần đến tay ta băng bó đi.-Nhạn Thanh Ca cho là đương nhiên nói.

_Vậy được, vậy nàng cứ nghe lời ta chỉ dẫn rồi băng bó cho ta là được rồi.-Nghĩ đến bản thân là người đầu tiên được Nhạn Thanh Ca đích thân băng vết thương, Hàn Khuynh Vũ cảm thấy đặc biệt cao hứng nha.

[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ