Sáng hôm sau, Hàn Khuynh Vũ ôm cái đầu đau nhức tỉnh dậy, đêm qua nàng uống hơi quá chén rồi. Cố gằng đảo mắt nhìn xung quanh, nơi này... hình như không phải vương phủ, đây là... Thọ Khang cung à? Sao nàng lại ở đây, còn ở trên giường của Nhạn Thanh Ca... Lúc này Nhạn Thanh Ca đang dùng bữa sáng, nhìn thấy Hàn Khuynh Vũ trên giường lúc này đã tỉnh. May mắn là sáng nay lúc Nhạn Thanh Ca tỉnh lại, khí lực trên tay Hàn Khuynh Vũ đã phần nào giảm bớt, không thực sự nếu Hàn Khuynh Vũ tỉnh dậy mà vẫn đang ôm nàng thì nàng không biết chôn mặt vào đâu nữa.
_Quận chúa tỉnh rồi?-Nhạn Thanh Ca nhàn nhạt hỏi.
_Đêm qua... là ta lưu lại đây ngủ sao?-Hàn Khuynh Vũ nhíu nhíu mày xoa xoa đầu hỏi.
_Ai gia cũng hết cách, Hỉ nhi bọn chúng không thể kéo được quận chúa rời đi.-Nhạn Thanh Ca nghe vậy cũng thở phảo nhẹ nhõm, may quá... Hàn Khuynh Vũ chuyện đêm qua nàng ta một chút cũng không nhớ.
_Làm phiền thái hậu một đêm rồi.-Hàn Khuynh Vũ cười cười.-Thường thì với tính cách của người, người sẽ tìm mọi cách đuổi ta ra khỏi Thọ Khang cung.
_Ta cũng muốn đuổi, nhưng có người trong lúc say cứ cầu xin ta đừng đuổi người đó về.-Nhạn Thanh Ca nhếch môi. Sau đó lại nhìn thấy dáng vẻ kia của Hàn Khuynh Vũ, không khỏi có chút lo lắng.-Hỉ nhi... xuống thái y viện lấy ít thuốc giải rượu dâng lên cho quận chúa đi.
_Dạ...-Hỉ nhi nghe vậy cũng nhanh chóng rời đi.
_Quận chúa, ngươi có thể thượng triều không?-Nhạn Thanh Ca hỏi, mặc dù giọng nói vẫn là không giấu được sự quan tâm.
_...-Nghe được sự lo lắng trong giọng nói của Nhạn Thanh Ca, Hàn Khuynh Vũ nhẹ mỉm cười vui vẻ, nhưng đầu lại nổi lên một đợt đau nhức.-Ta có vẻ không ổn rồi, nàng thượng triều đi, nói rằng ta đêm qua cao hứng uống quá chén.
_Vậy được. Hỉ nhi, kêu Tiểu Du Tử đến hầu hạ chủ nhân nhà hắn đi.-Nhạn Thanh Ca nhẹ mỉm cười, phân phó xuống dưới.
Sau khi dùng bữa xong, Nhạn Thanh Ca rời khỏi Thọ Khang cung đến Đại điện để thượng triều. Hàn Khuynh Vũ sau khi thấy Nhạn Thanh Ca rời đi cũng ngả lưng nằm lại sàng đan, thực sự đêm qua nàng bị cái gì vậy không biết, uống nhiều như vậy. Tất cả chỉ tại nữ nhân Hàn Linh Nhược chết tiệt kia, Hàn Khuynh Vũ thà rằng nàng ta chết ở Nam tộc còn hơn là quay trở về.
Ở đại điện khi đó thấy Thái hậu một mình thượng triều liền vô cùng kinh ngạc. Từ khi Hàn Khuynh Vũ tham chính đến nay chưa bao giờ bỏ buổi triều dù chỉ một lần, vậy mà hôm nay lại không xuất hiện, thật đúng là hiếm thấy. Vì Hàn Khuynh Vũ cũng không ở trên triều, mọi chuyện nhỏ thì Nhạn Thanh Ca có thể tự có chủ trương nhưng đại sự vẫn phải để lại để thương lượng với Hàn Khuynh Vũ kỹ hơn. Dù sao Hàn Khuynh Vũ cũng đã tin tưởng nàng để nàng thượng triều đơn độc, nàng cũng không muốn làm chuyện gì bước qua giới hạn của Hàn Khuynh Vũ.
Khi Nhạn Thanh Ca bãi triều trở về, Hàn Khuynh Vũ cũng đã hoàn toàn tỉnh rượu rồi. Thực ra sau khi Nhạn Thanh Ca rời đi, Hàn Khuynh Vũ uống trà giải rượu của thái y viện sau liền nghỉ ngơi 1 canh giờ liền đã tốt, sau đó liền phân phó Hỉ nhi chuẩn bị dục trì để nàng tẳm rửa, thay đồ một chút. Chứ thân thể toàn mùi rượu này đến bản thân Hàn Khuynh Vũ cũng cảm thấy khó ngửi. Nên đến lúc Nhạn Thanh Ca trở về đến Thọ Khang cung, Hàn Khuynh Vũ đã như một con người khác đang ngồi nhàn nhã uống trà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạ
RomanceTác phẩm: Tác phẩm bách hợp thứ 2 của Hạ Uy, mong các bạn ủng hộ nhé <3 Tác giả: Hạ Hạ Uy Uy Thể loại: Cổ đại, hoàng tộc tranh đấu, HE Tuyến nhân vận: Hàn Khuynh Vũ, Nhạn Thanh Ca, Tử Hoàn, Hạ Lan Minh Châu, Mạc Như Thuần,... Tình trạng: Đang v...