Chap 148: Cầu tình

1.6K 71 9
                                    

Nghe đến đây, Hàn Khuynh Vũ cũng không khỏi thở dài, Mạc Như Thuần nói không sai, nàng không thể chỉ vì Hàn Linh nhược mà chịu tiếng ác. Nhưng quả thật nàng cũng không thể như vậy cho qua chuyện này đi, nhưng nhìn Hàn Linh Nhược nửa lời cũng không nói, ánh mắt kia quả thật đã khác so với lần trước nàng nhìn thấy rất nhiều, ánh mắt này của Hàn Linh Nhược quả thật có vài phần giống với năm đó, khi nữ nhân này vẫn một mực chạy theo nàng, gọi nàng hai tiếng biểu tỷ. Chẳng lẽ Mạc Như Khanh, quả thật đã thu phục được Hàn Linh Nhược, nữ nhân này sao?

_Ngươi nói, ngươi cùng Hòa thân vương, rốt cuộc là như thế nào?-Hàn Khuynh Vũ muốn nghe chính là ý tứ của Hàn Linh Nhược.

_Ta cùng Hòa thân vương, tâm đầu ý hợp, chỉ mong có thể ở bên nàng ấy, dù là thân phận tì thiếp, ta cũng chấp nhận.-Hàn Linh Nhược hướng Hàn Khuynh Vũ dập đầu. Từng lời đều xuất phát từ chân tâm, đời này nàng chính là thoát không được lưới tình với Mạc Như Khanh rồi.

Hàn Khuynh Vũ tiếu ý nhìn Hàn Linh Nhược đang quỳ trước mặt nàng kia, tâm tư không khỏi suy nghĩ sâu xa, nhưng cho dù lời nói của Hàn Linh Nhược có mức nào chân thành, nàng cũng không thể hoàn toàn tin tưởng được. Hàn Linh Nhược muốn ở bên Mạc Như Khanh, cũng không phải là chuyện khó, chỉ là... Hàn Khuynh Vũ đối với Hàn Linh Nhược, nghi tâm quá nhiều.

_Cho dù thế nào, trẫm cũng quyết không để một tội thần, có thể như vậy ở bên cạnh hầu hạ Hòa thân vương, cho nên Hàn Linh Nhược, không thể lưu lại Hòa thân vương phủ này nữa, người đâu, lôi Hàn Linh Nhược xuống, đưa đến Tông Nhân phủ.-Hàn Khuynh Vũ lạnh lùng ra lệnh.

_Tỷ phụ, cầu xin người tỷ phụ, người không thể như vậy đối Linh Nhược.-Mạc Như Khanh nhìn thấy Hàn Linh Nhược bị người lôi đi, liền rất nhanh tiến tới chân của Hàn Khuynh Vũ, nắm lấy vạt áo của nàng mà cầu xin.

_Hòa thân vương, đừng quên bổn phận và vị trí của muội, muội làm trẫm mất mặt đủ rồi.-Hàn Khuynh Vũ giật lại vạt áo, đứng dậy cùng Mạc Như Thuần rời khỏi Hòa thân vương phủ.

Hàn Khuynh Vũ rời đi, để lại Mạc Như Khanh vẫn đang bàng hoàng quỳ trên nền nhà lạnh ngắt. Tử Hoàn cũng không biết nói gì hơn, nàng đứng dậy tiến tới chỗ của Mạc Như Khanh, nhẹ đỡ lấy nàng.

_Vương gia, người yên tâm, hoàng hậu nhất định sẽ hướng Hàn Linh Nhược cầu tình, nàng ta ở Tông Nhân phủ sẽ không xảy ra chuyện đâu.-Tử Hoàn lúc này biết rõ, Mạc Như Khanh lo lắng nhất vẫn là Hàn Linh Nhược.

_Ta thân là Hòa thân vương cao quý vậy mà ngay đến một nữ nhân cũng không thể bảo hộ.-Mạc Như Khanh cười đến trào phúng, sao nàng có thể như vậy vô dụng đây?

_Hoàng thượng là hoàng đế, mà đến nữ nhân người yêu nhất cũng không thể giữ người ấy lại Tử Cấm Thành. Vương gia, người nói xem ai mới là kẻ thất bại đây?-Tử Hoàn nhàn nhạt bật cười.-Người yên tâm, hoàng thượng sẽ không chia rẽ người mà Hàn Linh Nhược đâu, có thể người có tính toán khác.

Hàn Khuynh Vũ an tĩnh ngồi trên xe ngựa trở về hoàng cung, nhìn bộ dạng của Hàn Khuynh Vũ, dường như tức giận đã vơi đi không ít. Mạc Như Thuần yêu thương Mạc như Khanh, đối với vị muội muội này hết mực dung túng, tất nhiên sẽ không để nữ nhân Mạc Như Khanh xem trọng phải chịu ủy khuất.

[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ