Trương Viện Sĩ bị lời này của Tử Hoàn làm nghẹn giọng, Tử Hoàn quả nhiên đối với hắn không có nửa điểm yêu thích kia, cho nên mới quyết không chịu gả cho hắn. Hắn cho dù là mãng phu, nhưng trong kinh thành cũng không ít nữ tử mong được bước chân vào Trương gia, tại sao chỉ duy Tử Hoàn lại như vậy ?
_Tử Hoàn, sao con không nghĩ một chút, vương gia tại sao lại dễ dàng như vậy thảo chỉ ban hôn, công bố thiên hạ. Cho dù Trương gia ta có đồng ý từ hôn, nhưng tất cả còn có ý nghĩa sao. Vương gia làm vậy vì căn bản ngài ấy biết con sẽ tìm được cách để từ hôn, cho nên ngái ấy tung chiêu này, để con đến cơ hội phản thân cũng không có. Cho dù gia tộc ta không tổ chức hôn lễ, thì con vẫn sẽ vĩnh viễn là vị hôn thê của Viện Sĩ, cả đời này chỉ sợ con không gả được cho ai khác nữa rồi.-Trương Bình thở dài lắc đầu. Tử Hoàn hiện tại dù không muốn gả cho Trương gia cũng không được rồi.
Tử hoàn thân người, nghĩ về lời của Trương Bình cũng cảm thấy có đạo lý. Vương gia cố tình làm như vậy chính là ép buộc nàng và Trương Viện Sĩ ở chung một chỗ, đây là ý muốn của vương gia. Chưa kể đến là nàng và Trương Viện Sĩ có tình ý hay không, chỉ cần Trương gia thể lực lớn mạnh, tay nắm trọng binh, chon dù Trương Viện Sĩ đối với Hàn Khuynh Vũ trung thành cẩn cẩn, Hàn Khuynh Vũ nhất định vẫn còn đối với Trương gia có vài phần nghi kỵ. Hàn Khuynh Vũ nhất quyết muốn nàng gả cho Trương Viện Sĩ, tất nhiên không chỉ thể bới vì hắn đã khinh bạc nàng, mà Hàn Khuynh Vũ còn muốn có một tay trong ở trong Trương gia nữa. Hàn Khuynh Vũ dù không trực tiếp nói, nhưng ý tứ đã rất rõ ràng, nàng... nhất định là phải gả cho Trương Viện Sĩ rồi. Đến hiện tại, nếu không nhờ lời nhắc nhở của Trương Bình, Tử Hoàn suýt chút nữa đã làm hỏng đại sự của Hàn Khuynh Vũ. Tử Hoàn sinh mệnh này chính là Hàn Khuynh Vũ ban cho, đừng nói là cùng Trương Viện Sĩ thành thân, thậm chí ngay cả tính mạng này, nếu Hàn Khuynh Vũ muốn, Tử Hoàn nhất định hai tay dâng lên. Tử Hoàn của hiện tại, chính là không có đường lui nữa rồi.
_Tử Hoàn, nàng tin ta được không, gả cho ta, ta nhất định sẽ đối tốt với nàng, khiến nàng trở thành nữ nhân hạnh phục nhất thiên hạ. Tử Hoàn, tin ta, ta với Hàn Linh Nhược đã kết thúc rồi.-Trương Viện Sĩ lên tiếng thuyết phục Tử Hoàn.
_Không có Hàn Linh Nhược, cũng sẽ có nữ nhân khác mà thôi. Trương Viện Sĩ, nam nhân các huynh không phải luôn tam thê tứ thiếp sao, càng xuất thân danh gia càng là như vậy. Ta thà gả cho kẻ thất phu, còn hơn gả cho vương tôn công tử.-Tử Hoàn mặc dù biết là phải cùng Trương Viện Sĩ thành thân, nhưng trong lòng vẫn là vạn phần không muốn.
_Tử Hoàn, hôm nay Trương Viện Sĩ ta hướng trời đất lập lời thề, đời này ngoài cưới Tử Hoàn ra sẽ không lập thê thiếp, nếu làm trả lời thề, thiên địa diệt ta.-Trương Viện Sĩ không sợ hãi là lập lời thề độc.
_Trương Viện Sĩ... huynh !-Tử Hoàn không ngờ Trương Viện Sĩ lại có thể lập ra lời thề độc như vậy. Nói Tử Hoàn không cảm động chính là nói dối.
_Tử Hoàn... xin nàng tin ta, cho ta cơ hội được hay không. Chuyện thành thân, chúng ta không vội, nhưng xin nàng hãy cho chúng ta thời gian để tìm hiểu lẫn nhau, 2 năm, chỉ cần 2 năm, nếu 2 năm sau mà nàng vẫn không thể thích ta, không cần nàng nói, ta nhất định sẽ tự mình đi tìm vương gia, xin ngài ấy hủy hôn. Trương Viện Sĩ ta, nói được làm được.-Trương Viện Sĩ nếu hắn hiện tại ép buộc Tử Hoàn, nhất định cũng sẽ không có kết quả tốt, cho nên trước vẫn là tạm thời tìm kế hoãn binh đã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạ
RomanceTác phẩm: Tác phẩm bách hợp thứ 2 của Hạ Uy, mong các bạn ủng hộ nhé <3 Tác giả: Hạ Hạ Uy Uy Thể loại: Cổ đại, hoàng tộc tranh đấu, HE Tuyến nhân vận: Hàn Khuynh Vũ, Nhạn Thanh Ca, Tử Hoàn, Hạ Lan Minh Châu, Mạc Như Thuần,... Tình trạng: Đang v...