Hàn Khuynh Vũ nghe thấy Nhạn Thanh Ca nói vậy, liền mơ màng mở mắt, nàng cố ngồi dậy, hướng ánh mắt còn ngái ngủ về phía Nhạn Thanh Ca.
_Nàng nói gì, nàng nói Trương Viện Sĩ đến tìm ta?-Hàn Khuynh Vũ vừa ngáp vừa hỏi.
_Ân... hắn hiện đang chờ ở bên ngoài.-Nhạn Thanh Ca gật đầu. Không khỏi khâm phục Hàn Khuynh Vũ, ngủ say như vậy mà hễ nghe đến chuyện chính sự là nàng ấy liền có thể thanh tỉnh ngay được.
_Để ta ra xem sao, nàng cứ trước nghỉ ngơi đi.-Hàn Khuynh Vũ thở dài nhìn ra ngoài, cũng không có cách nàng khác đành rời giường
Hàn Khuynh Vũ xỏ xỏ giầy dứng dậy, đưa tay cầm lấy y phục khoác lên người mình, sau đó ôn nhu hướng Nhạn Thanh Ca đặt lên trán nàng ấy một nụ hôn, khi ấy mới xoay người rời khỏi phòng. Nhìn thấy Trương Viện Sĩ dáng vẻ lo lắng đứng ở bên ngoài, Hàn Khuynh Vũ liền biết có chuyện không tốt. Nàng lập tức ra lệnh cho Trương Viện Sĩ theo nàng đến thư phòng, chuyện hệ trọng dù có như thế nào, nàng cũng không muốn nó làm phiền đến giấc ngủ của Nhạn Thanh Ca.
_Rốt cuộc là có chuyện gì?-Sau khi đến được thư phòng, Hàn Khuynh Vũ mới nghiêm giọng chất vấn Trương Viện Sĩ.
_Có hai tin tức, tin tốt là bọn thích khách bắt được vi thần đã tra hỏi rõ ràng, bọn chúng quả thực là do Tấn Vương phái tới hành thích người, còn về tin xấu... quận chúa, phụ thân vi thần vừa báo tin đến, nói biên cương Thiên Quốc với Nhạc quốc... có biến rồi. Phụ thân hy vọng quận chúa cùng thái hậu nhanh chóng trở về kinh thành, chủ trì đại cục.-Trương Viện Sĩ rất nhanh bẩm báo.
_Sao lại như vậy? Nhạc quốc trước nay luôn chung sống hòa bình, sao lại có thể gây hấn với Đại Thiên ta?-Hàn Khuynh Vũ nghiêm mặt, sao tự nhiên Nhạc Quốc lại đi nước cờ này?
_Nhạc Minh Đế, Nhạc Như Thuần nghe nói là nữ tử tinh thông thao lược, cũng vô cùng hiếu chiến, mục đích của nàng ta, chỉ sợ không cùng với quận chúa bất đồng, nàng ta hình như cũng có dã tâm thống nhất thiên hạ.-Trương Viện Sĩ lo lắng nói.-Mấy tháng trước, Nhạc Quốc mấy lần cho quân sang xâm lấn đất của Đại Thiên, đều bị quân đội Đại Thiên ta dùng binh lực thành công đánh lui, nhưng lần này, quận chúa... nghe nói triều đình Nhạc Quốc cử 10 vạn đại binh đến biên giới Nhạc Quốc và Đại Thiên ta, mục đích, chỉ sợ không tốt.
_Hỗn trướng, Nhạc Như Thuần lại có thể vừa vẹn như vậy khi triều đình Đại Thiên lộ tin đồn bản quận chúa bị hành thích, lại có thể đưa quân đến biên cương, quả nhiên... trong triều đình ta có không ít gian tế.-Hàn Khuynh Vũ nhếch môi, chuyện này quả thực khó giải quyết, nàng vẫn là nên quay trở về kinh thành giải quyết thì tốt hơn.-500 binh mã Trương Bình đã cử tới chưa?
_Dạ, phụ thân đã sớm điều binh tới, chỉ chờ quận chúa phân phó.
_Ngươi cầm lấy Bạch hổ phù này, lập tức cùng 500 binh mã tiến đến Liêu Đông, dùng Hổ phù chỉ huy Liêu Đông Hộ Thành Quân, tróc nã Tấn Vương, áp giải về kinh thành với tội danh mưu đồ ám sát thái hậu và bản quận chúa. Chỉ với tội danh đó thôi, cũng đã đủ khép hắn vào tội chết rồi. Ngươi cũng phối hợp với Vương An Chí, cùng hắn điều tra rõ sổ sách ở Liêu Đông, rồi toàn bộ đem những bằng chứng Tấn Vương tham ô, bòn rút tiền cứu trợ của triều đình đem về kinh thành. Bản quận chúa hai ngày nữa cũng sẽ cùng thái hậu trở về kinh, chủ trì đại cục.-Hàn Khuynh Vũ thấp giọng phân phó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạ
RomanceTác phẩm: Tác phẩm bách hợp thứ 2 của Hạ Uy, mong các bạn ủng hộ nhé <3 Tác giả: Hạ Hạ Uy Uy Thể loại: Cổ đại, hoàng tộc tranh đấu, HE Tuyến nhân vận: Hàn Khuynh Vũ, Nhạn Thanh Ca, Tử Hoàn, Hạ Lan Minh Châu, Mạc Như Thuần,... Tình trạng: Đang v...