Đứng ở Dưỡng Tâm điện, Hàn Khuynh Vũ nhìn về phìa hoàng vị kia ánh mắt trầm tư. Nàng làm được rồi... nàng đã báo thù được cho cha nàng, Hàn Chính Lăng cuối cùng cũng đã bị nàng giết chết. Thiên hạ này rốt cuộc cũng đã ở trong tay nàng rồi.
_Biểu tỷ... biểu tỷ...-Một đứa trẻ từ đâu chạy vào ôm lấy chân Hàn Khuynh Vũ, thân đứa trẻ lúc này vẫn còn đang mặc long bào.
_Doanh nhi...-Hàn Khuynh Vũ nhìn đứa trẻ, nhẹ nở một nụ cười bế đứa trẻ vào lòng. Nàng đưa hắn lại gần hơn với hoàng vị.-Doanh nhi... nhìn xem... hoàng vị kia giờ là của đệ rồi.
Hàn Khuynh Vũ thực sự không hề ghét Hàn Doanh, thậm chí còn có vài phần yêu thích đứa trẻ này vì hắn vô cùng thông minh, lại đáng yêu, hơn nữa hắn lại là con của Nhạn Thanh Ca. Nhưng hắn là lại là vật cản đến hoàng vị của nàng, Hàn Doanh căn bản trong thâm tâm Hàn Khuynh Vũ, chỉ là một con cờ trong ván cờ mà nàng đang đánh mà thôi. Sớm muộn một ngày, Hàn Khuynh Vũ cũng sẽ phải diệt trừ Hàn Doanh.
_Không thích, biểu tỷ... hoàng vị đó không chơi được.-Hàn Doanh nũng nịu nói với Hàn Khuynh Vũ.
_Doanh nhi... có hoàng vị đó... đệ sẽ có được tất cả mọi thứ trên đời. Đồ chơi khắp thiên hạ, đệ cũng sẽ có được, đệ không thích sao?-Hàn Khuynh Vũ yêu chiều nói với Hàn Doanh.
_Vậy thì...-Hàn Doanh nghe đến đồ chơi mắt liền sang lên, rốt cuộc hắn cũng vẫn chỉ là một đứa trẻ mà thôi.
_Được rồi, Doanh nhi... sau này đệ phải cố gắng học tập, có gì không hiểu có thể hỏi thái phó hoặc mẫu thân đệ. Rồi thích thứ gì cứ nói với người dưới là được. Giờ trong hoàng cung này, đệ là lớn nhất. Chỉ sau mỗi ta và mẫu hậu đệ thôi. Nhớ chưa?-Hàn Khuynh Vũ mỉm cười, nhẹ đặt Hàn Doanh xuống căn dặn hắn.
_...- Hàn Doanh chúm chím gật đầu.
_Ngoan lắm, Tiểu Thạch Tử... đưa hoàng thượng về nghỉ ngơi đi.-Hàn Khuynh Vũ vỗ đầu Hàn Doanh, sau hướng Tiểu Thạch Tử, tiểu thái giám hầu hạ Hàn Doanh căn dặn.
_Dạ, quận chúa.-Tiểu Thạch Tử nghe vậy liền nhanh chóng đi vào dẫn Hàn Doanh rời khỏi.
_...-Nhìn bóng dáng đứa trẻ rời đi, Hàn Khuynh Vũ không khỏi thở dài, hiện tại nàng thật hối hận. Nàng đáng nhẽ nên để Lục hoàng tử lên ngôi, nếu như vậy nàng có lẽ sẽ không cảm thấy tội lỗi.-Tiểu Du Tử, đem toàn bộ tấu chương đến Thọ Khang cung, từ nay trở đi toàn bộ tấu chương sẽ được chuyển đến đó để bản quận chúa cùng Thái hậu phê duyệt.
_Dạ, quận chúa.-Tiểu Du Tử gật đầu hiểu ý, nhanh nháy người đưa tấu chương trên bàn rời đi.
Trong Thọ Khang cung, Nhạn Thanh Ca lúc này cũng vừa từ đại điện trở về, tảo triều vào buổi sáng sớm như vậy thật quá mệt mỏi đi. Nhạn Thanh Ca không ngại mệt chỉ là thương Hàn Doanh, thường thường sáng đến Hàn Doanh vào thư phòng cũng không sớm như vậy nên có thể ngủ muộn một chút. Hôm nay trên đại điện Nhạn Thanh Ca thấy Hàn Doanh ngáp ngắn ngáp dài, lúc lúc lại ngủ gật liền không khỏi đau lòng. Vừa mới uống được ly trà, Tiểu Du Tử đã mang mấy chồng tấu sớ đến Thọ Khang cung, nhìn đống tấu chương kia, Nhạn Thanh Ca không khỏi ngẩn người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạ
RomanceTác phẩm: Tác phẩm bách hợp thứ 2 của Hạ Uy, mong các bạn ủng hộ nhé <3 Tác giả: Hạ Hạ Uy Uy Thể loại: Cổ đại, hoàng tộc tranh đấu, HE Tuyến nhân vận: Hàn Khuynh Vũ, Nhạn Thanh Ca, Tử Hoàn, Hạ Lan Minh Châu, Mạc Như Thuần,... Tình trạng: Đang v...