_Ngươi nói cái gì? Mỹ nữ?-Nhạn Thanh Ca nhíu mi. Chẳng lẽ mấy ngày nay, Hàn Khuynh Vũ không đến gặp nàng, là vì mấy mỹ nữ đó?
_Tối qua trước khi quận chúa từ Càn Thanh cung rời đi về vương phủ, gương mặt rất háo hức, chắc là tưởng niệm trở về gặp mấy mỹ nữ kia.-Tử Hoàn tiếp tục kích Nhạn Thanh Ca.
Hóa ra... Hàn Khuynh Vũ mấy ngày này không đến gặp nàng, là bởi vì nàng ta vừa nạp mấy tân mỹ nữ. Vậy mà luôn miệng nói thích nàng, yêu nàng, Nhạn Thanh Ca lúc này thật sự trách mình quá ngu ngốc, còn vô tâm vô phế mà mong chờ nàng ta đến. Nghĩ đến đây... Nhạn Thanh Ca không khỏi cảm thấy đau lòng, cảm thấy thập phần ủy khuất, nhất thời vì vậy, mà tức giận đến thổ huyết.
_Thái hậu nương nương... thái hậu nương nương.-Tử Hoàn thấy thế không khỏi hoảng hồn, sao tự nhiên lại thổ huyết rồi.
_Thái hậu nương nương... người làm sao vậy thái hậu nương nương.-Hỉ nhi thấy tiếng của Tử Hoàn, liền chạy vào xem. Thấy thái hậu bị thổ huyết, nàng không khỏi kinh hãi chạy đến.
_Đứng đây làm gì nữa, Hỉ nhi, cô đến Càn Thanh cung, thông báo cho quận chúa một tiếng.-Tử Hoàn nhanh chóng căn dặn Hỉ nhi đi làm. Hỉ nhi cũng không nghĩ nhiều mà cũng rất nhanh gật đầu rời đi.
Thực ra thì thân thể Nhạn Thanh Ca không có gì đáng ngại, thổ huyết cũng là toàn máu độc, là do phản ứng của thân thể bài trừ độc dược thôi. Chỉ là Tử Hoàn chính muốn làm to chuyện lên... để Hàn Khuynh Vũ không thể không đến.
_Quận chúa điện hạ... quận chúa điện hạ...-Hỉ nhi hớt hải chạy vào Càn Thanh cung, còn không kịp để cho thái giám thông báo.
_Có chuyện gì? Hỉ nhi, sao ngươi hớt hải như thế?-Hàn Khuynh Vũ nhíu mày nhìn Hỉ nhi. Hỉ nhi sao tự nhiên lại chạy đến đây, chẳng lẽ...?-Thái hậu xảy ra chuyện gì sao?
_Thái hậu nương nương vừa rồi mới thổ huyết, Tử Hoàn nói tình hình nghiêm trọng, mong quận chúa di giá Thọ Khang cung.-Hỉ nhi cố lấy hết bình tĩnh nói ra lời muốn nói.
_NGƯƠI NÓI CÁI GÌ? THỔ HUYẾT?-Hàn Khuynh Vũ tức giận đứng bật dậy, dường như không tin vào tai mình, sao lại có thể thổ huyết, Tử Hoàn không phải vừa báo Nhạn Thanh Ca không sao sao? Sao lại xảy ra chuyện như này.-TIỂU DU TỬ, bãi giá Thọ Khang cung.
Lúc Hàn Khuynh Vũ đến được Thọ Khang cung, Nhạn Thanh Ca cũng đã tỉnh rồi, khi nãy Tử Hoàn dùng ngân châm châm cứu cho Nhạn Thanh Ca nhằm bài nốt số máu độc ra. Chẳng qua là Tử Hoàn muốn kéo Hàn Khuynh Vũ đến, nên mới bảo Hỉ nhi nói thái hậu nguy kịch mà thôi.
Nhìn thấy Hàn Khuynh Vũ bộ dạng lo lắng bước vào Thọ Khang cung, tâm tình của Nhạn Thanh Ca mới tốt lên một chút. Hàn Khuynh Vũ nhìn thấy Nhạn Thanh Ca đã thanh tỉnh, lòng cũng nhẹ đi không ít.
_Tử Hoàn... thái hậu thân thể bị làm sao?-Hàn Khuynh Vũ tiến đến hỏi Từ Hoàn, giọng không che giấu được sự quan tâm.
_Khởi bẩm quận chúa, thân thể thái hậu vẫn tốt, lúc nãy thổ huyết chỉ làm do phản ứng bào trừ độc dược của thuốc giải, hiện tại đã tốt rồi ạ.-Từ Hoàn thành thật nói.-Nếu không còn chuyện gì nữa thì nô tì liên đi xuống bốc thuốc ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạ
RomanceTác phẩm: Tác phẩm bách hợp thứ 2 của Hạ Uy, mong các bạn ủng hộ nhé <3 Tác giả: Hạ Hạ Uy Uy Thể loại: Cổ đại, hoàng tộc tranh đấu, HE Tuyến nhân vận: Hàn Khuynh Vũ, Nhạn Thanh Ca, Tử Hoàn, Hạ Lan Minh Châu, Mạc Như Thuần,... Tình trạng: Đang v...