Chap 58: Trừng phạt

1.8K 92 10
                                    

Hàn Khuynh Vũ nhíu nhíu mày, quỳ xuống cầu xin nàng chỉ vì chuyện này thôi à? Nhìn thái độ lo lắng hiện tại của Nhạn Đình lúc này, có bao nhiêu là hư tình giả ý chứ. Hàn Khuynh Vũ càng nhìn càng không thuận mắt. Với lại nàng cũng biết Nhạn Đình nhất định muốn gặp Nhạn Thanh Ca là vì chuyện hắn câu kết với Tấn Vương đi.

_Tiền triều và hậu cung không được phép có quan hệ mật thiết. Cho dù ta muốn nhưng cũng không thể để ngài tùy ý tiến nhập hậu cung, đây là quy định tổ tiên để lại hàng trăm năm qua, ta cũng không có ý định phá vỡ. Thái hậu vẫn tốt, trong cung có chúng thái y chăm sóc, Nhạn đại nhân không cần lo lắng.-Hàn Khuynh Vũ nhếch môi, nàng tất nhiên biết ý định của lão hồ ly này, nàng cũng sẽ không cho ông ta được toại nguyện đâu.

_Quận chúa... việc này...

_Nô tì tham kiến quận chúa điện hạ, Nhạn đại nhân.-Hỉ nhi lúc này từ ngoài chính điện đi tới, đến trước mặt Hàn Khuynh Vũ và Nhạn Đình hành lễ.

_Hỉ nhi, thái hậu có chuyện gì sao?-Nhìn thấy Hỉ nhi, Hàn Khuynh Vũ không khỏi lo lắng, chẳng lẽ Nhạn Thanh Ca xảy ra chuyện gì.

_Thái hậu vẫn tốt thưa quận chúa, thái hậu cử nô tì đến là để cầu xin quận chúa cho Nhạn đại nhân nhập cung một chuyến, thái hậu là muốn gặp Nhạn đại nhân có tư sự, thỉnh quận chúa thành toàn.-Hỉ nhi hướng Hàn Khuynh Vũ thi lễ.

_Đây là chủ tử nhà ngươi nói?-Hàn Khuynh Vũ nghi hoặc. Nhạn Thanh Ca muốn gặp Nhạn Đình, việc này chắc là có liên quan đến chuyện ngày hôm qua đi. Hàn Khuynh Vũ hiểu ý, liền gật đầu nói với Nhạn Đình.-Nếu là thái hậu muốn gặp, bản quận chúa cũng không làm khó ngài nữa Nhạn đại nhân. Ngài mau đi đi, đừng để thái hậu chờ lâu.

Nhạn Đình nhận được sự cho phép của Hàn Khuynh Vũ, liền như mở cờ trong bụng nhưng cũng không dám để lộ quá rõ ràng cảm xúc hiện tại ra ngoài. Hắn khấu tạ Hàn Khuynh Vũ, xong cũng rất nhanh chóng cùng Hỉ nhi rời đi. Nhưng điều Nhạn Đình không hiểu là tại sao Nhạn Thanh Ca lại tự nhiên muộn gặp hắn. Chẳng lẽ nàng cũng đã biết về chuyện hắn cấu kết với Tấn Vương, nên muốn tìm hắn để hỏi cho ra nhẽ. Nhưng Nhạn Đình không nghĩ, người Nhạn Thanh Ca muốn gặp không chỉ có mình hắn, đến trước đại môn của Thọ Khang cung, Nhạn Đình thấy Nhạn Trường Quân đang loay hoay đứng đó.

_Trương Quân, ngươi làm gì ở đây?-Nhạn Đình nhíu mày đi tới.

_Phụ thân, là thái hậu cho triệu con tới, con cũng không nghĩ thái hậu cũng truyền cả ngươi...

_Đại công tử, đại nhân, thái hậu đã chuẩn bị sẵn trà nghênh tiếp nhị vị, mong nhị vị đi theo nô tì.-Hỉ nhi thi lễ hướng Nhạn Đình và Nhạn Trường Quân ngắt lời.

Tiến nhập Thọ Khang cung với tràn ngập sự khó hiểu, nhưng Nhạn Đình còn có thể có sự lựa chọn khác sao. Thái hậu cho triệu kiến cả hắn và Trường Quân, Nhạn Thanh Ca đây là muốn làm gì đây? Đi tới chính điện, Hỉ nhi mởi Nhạn Trường Quân và Nhạn Đình ngồi ở phí dưới ở hai bên chính điện.

_Mong công tử và đại nhân chờ một chút, thái hậu nương nương sẽ đến ngay ạ.-Hỉ nhi xong đi cung kính xoay người rời đi. Để lại duy nhất Nhạn Trường Quân và Nhạn Đình ở lại chính điện.

[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ