Chap 105: Quan hệ

1.4K 52 0
                                    

Mạc Như Khanh rất nhanh liền trở về Nhung Uyển phủ đệ, ngay thậm chí cả gia nhân cũng không ngờ Mạc Như Khanh như vậy lại đột ngột trở về, khiến chúng chuẩn bị không kịp. Mạc Như Khanh vừa trở về liền hỏi Hàn Linh Nhược, chỉ biết nàng ấy đang ở Biệt Uyển. Mạc Như Thuần cũng không ngại mệt mỏi mà hướng Biệt Trúc Uyển xa xôi đi tới. Lúc này Hàn Linh Nhược còn đang nhàn nhã ở hậu đình vẽ tranh, chưa thấy người liền đã nghe thấy giọng của Mạc Như Khanh đang ở gần

_Tiểu mỹ nhân.-Đây là cách gọi thân mật mà Mạc Như Khanh dành cho Hàn Linh Nhược, tất nhiên đây là cách gọi mà Mạc Như Khanh gọi nàng ở trên giường. Mạc Như Khanh thấy được thân ảnh của Hàn Linh Nhược, liền tiến tới ôm lấy nàng kéo chặt nàng vào lòng.-Tiểu mỹ nhân của ta, nhớ nàng chết mất.

_Nhớ sao, đi một lần là đi liền gần 3 tháng, số lần về phủ đệ không quá ba lần mỗi lần liền chỉ lưu lại phủ chưa quá 1 canh giờ. Đây là nhớ của ngươi sao?-Hàn Linh Nhược oán trách, ba tháng qua Mạc Như Khanh có hỏi qua nàng, có nhìn qua nàng sao, hiện tại liền trở về nói nhớ nàng, ai tin chứ?

_Được rồi, A Nhược, chẳng là chính vụ quá nhiều việc. Với lại nếu ta gặp nàng rồi, ta sẽ lại nhịn không được muốn bồi nàng thêm một chút, như vậy không tốt. Tỷ tỷ lại đang mang thai, ở đây chỉ có mình ta là thân thích, ta không thể bỏ mặc không quản.-Mạc Như Khanh không xin lỗi, cũng không phủ nhận lỗi lầm mà giải thích. Mạc Như Khanh thấy Hàn Linh Nhược không nhìn nàng liền biết Hàn Linh Nhược thực sự giận. Liền từ trong áo lấy ra một cái bao nhỏ, nhẹ đặt lần bàn rồi mở ra.-Xem ta mang gì về cho nàng này, còn giận ta nữa?

Hàn Linh Nhược ngửi thấy mùi hương quen thuộc liền quay đầu, là bánh hạt sen, không những thế còn là bánh hạt sen mới làm vẫn còn đang nóng. Nàng từ nhỏ đến lớn thích ăn nhất chính là bánh hạt sen, nhưng thứ bánh này chỉ có hoàng cung mới có, từ sau khi đến Nam tộc nàng không còn được ăn thứ bánh này, sau khi trở về cũng vì sự tình hạ độc Nhạn Thanh Ca mà quên mất không thử lại, sau đó lại bị giam cầm tất nhiên càng không thể được ăn nữa. Nàng nhớ thời gian trước, sau một lần lăn lộn ở trên giường, Mạc Như Khanh có ôm lấy nàng hỏi nàng thích ăn nhất là thứ gì, nàng lúc ấy chỉ có thể nhớ đến món này. Lúc ấy chỉ là thuận tiện liền nói, không nghĩ Mạc Như Khanh lại như vậy để trong lòng.

_Là bánh hạt sen, sao nàng lại có được?-Hàn Linh Nhược mỉm cười đến vui vẻ, quên hết đi tức giận liền cầm một miếng bánh lên ăn thử.

_Sau khi tỷ tỷ mang thai, thái hậu liền vì cái thai này mà an bài rất chu đáo, thái y và ngự trù trong hoàng cung đều được điều đến Thành Vương phủ. Mấy hôm trước ta nhớ ra nàng thích nhất là ăn món này, liền thử đến trù phòng hỏi ngự trù trong hoàng cung xem có biết làm không, may mắn là ông ấy biết làm bánh hạt sen, ta liền nhờ ông ấy làm một phần, định chắc hôm nay mang về cho nàng, nên đã xin tỷ tỷ cho nghỉ ba ngày.-Mạc Như Khanh giải thích, nàng chưa từng như vậy phí tâm tư lên một người. Nhưng nàng nhớ Hàn Linh Nhược, ắt sẽ để trong lòng những lời nàng ấy nói. Thấy Hàn Linh Nhược ngon lành như vậy ăn liền tục mấy miếng bánh, Mạc Như Khanh cùng không khỏi bật cười.-Được rồi, được rồi, từ từ một chút, cũng sẽ không ai ăn tranh với nàng. Ngon như vậy sao?

[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ