Chưa đầy mười ngày sau, người ngựa của Mạc Như Khanh đã đến được đại doanh ở Hạ quốc nơi Hàn Khuynh Vũ đóng quân. Lúc Mạc Như Khanh vừa đến, Trương Viện Sĩ và Tử Hoàn đã ở sẵn cổng doanh trại mà tiếp đón. Vừa nhận được hai hòm thuốc, Tử Hoàn rất nhanh cho người đưa về trại doanh mà bắt đầu bốc thuốc cho Hàn Khuynh Vũ.
_Quận vương gia.-Trương Viện Sĩ tất nhiên là phải ở lại tiếp vị quận vương gia này.
_Thời gian này, quân đội nước Hạ có động tĩnh gì không?-Mạc Như Khanh vừa tiến vào quân doanh, vừa hỏi Hàn Khuynh Vũ.
_Theo như mệnh lệnh của triều đình, quân ta vẫn như vậy tấn công đột xuất, lấy tiến làm lui, quân đội Đại Hạ vì thế mà không dám tiến công ạ. Chỉ là...-Trương Viện Sĩ bỗng ngập ngừng.
_Có chuyện gì?
_Mật báo của chúng ta cho biết, quân đội Đại Hạ đang chuẩn bị toàn bộ binh lực, ý đồ muốn công đánh đại quân của chúng ta, hiện đại binh của quân đội nước Hạ đã gần đến được Mục thành. Không có vương gia người cầm quân, chỉ sợ sẽ không trụ được mấy ngày.-Trương Viện Sĩ báo lại.
_Chuyện tỷ phụ bị thương, chỉ sợ không không chế được tiếp nữa. Nhất định hoàng đế Đại Hạ đã nghi ngờ, nên mới có thể đánh một ván cược lớn như vậy. Hiện tại cho dù Tử Hoàn có nhanh tay mức nào, tỷ phụ cũng sẽ phải tĩnh dưỡng một thời gian. Thà là nhân cơ hội này, lấy lui làm tiến, chơi một ván cờ lớn, tiêu diệt toàn bộ binh đội chủ lực của Hạ quốc.-Mạc Như Khanh suy nghĩ một hồi mới lên tiếng.
_Quận vương gia, có cao kiến gì sao ạ?
_Chỉnh đốn lại quân đội, triệu toàn bộ tướng lĩnh đến gặp bản vương.-Mạc Như Thuần nhếch môi, âm trầm hạ lệnh xuống.
Hàn Khuynh Vũ hôn mê bất tỉnh gần nửa tháng, sau khi uống giải dược của Tử Hoàn thân thể đã cảm thấy tốt hơn, nhưng vẫn là hôn mê một đoạn thời gian ngắn mới có thể hoàn toàn tỉnh lại. Mạc Như Khanh nhìn người đang nằm trên trường kỷ kia, thật không khỏi cảm khái trong lòng, đây là nữ nhân mà tỷ tỷ nàng yêu nhất, cũng là nữ nhân mà muội muội của nàng coi bằng cả sinh mệnh. Lúc này Mạc Như Khanh chỉ có thể thời dài, nàng cho dù có chết, cũng phải lấy tính mạng mà hộ nữ nhân này chu toàn.
_Trương Viện Sĩ!
_Quận vương gia?-Trương Viện Sĩ thấy trong doanh trướng có tiếng gọi của Mạc Như Khanh liền lập tức tiến vào.
_Ngày mai, quân doanh đã phải tập trung toàn lực chống quân Hạ, ta không an tâm nhất chính là tỷ phụ, ngươi an bài một tiểu đội những binh lính tinh nhuệ nhất, trước hộ tống tỷ phụ và Tử Hoàn rời khỏi nơi chiến sự.-Mạc Như Khanh thấp giọng.-Còn nữa, để lại bạch kim giáp của tỷ phụ, bản vương muốn cho đại quân nước Hạ nhìn thấy thật rõ, hình ảnh cuối cùng mà bọn chúng thấy, chính là thân ảnh của Chiến Thần Đại Thiên.
_Vâng, quận vương gia.-Trương Viện Sĩ rất nhanh đi an bài.
_...-Sau khi Trương Viện Sĩ rời đi, Mạc Như Khanh mới tiến tới gần hơn với Hàn Khuynh Vũ, cúi đầu thì thầm bên tai Hàn Khuynh Vũ.-Tỷ phụ, người yên tâm, Khanh nhi nhất định thay người, đánh tan đại binh của quân Hạ, khiến cho Hạ quốc sau trận chiến này, vĩnh viễn không thể vực dậy nổi nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạ
RomanceTác phẩm: Tác phẩm bách hợp thứ 2 của Hạ Uy, mong các bạn ủng hộ nhé <3 Tác giả: Hạ Hạ Uy Uy Thể loại: Cổ đại, hoàng tộc tranh đấu, HE Tuyến nhân vận: Hàn Khuynh Vũ, Nhạn Thanh Ca, Tử Hoàn, Hạ Lan Minh Châu, Mạc Như Thuần,... Tình trạng: Đang v...