Chap 121: Sự thật

1.7K 65 11
                                    

Hàn Khuynh Vũ nhíu nhíu mày, hôm nay vương phi cũng vừa hỏi nàng một câu như vậy y hệt, đây là Nhạn Thanh Ca với Mạc Như Thuần tâm ý tương thông sao, mà đều cùng như vậy hỏi nàng một vấn đề chứ?

_Thanh nhi lúc ghen lên, quả nhiên cũng rất xinh đẹp.-Hàn Khuynh Vũ cũng không nghĩ nhiều được như vậy, tập trung trên thân thể của Nhạn Thanh Ca mà càn rỡ.

Hàn Khuynh Vũ hôm nay lại như vậy vui vẻ, trong lòng lại là nữ nhân nàng như vậy nhiều năm nhung nhớ, lại thêm có vài phần men rượu nàng uống buổi tối. Thân thể Hàn Khuynh Vũ lúc này quả thật nóng như lửa đốt, hận không thể đem nữ nhân trước mắt dung nhập vào thân thể nàng.

Hàn Khuynh Vũ vội vã cởi bỏ toàn bộ y phục của Nhạn Thanh Ca, Nhạn Thanh Ca cũng không nhàn rỗi, đưa tay giúp Hàn Khuynh Vũ cởi đi ngoại bào, rừng lớp từng lớp y phục, rơi lung tung trên mặt đất. Hàn Khuynh Vũ và Nhạn Thanh Ca, thân thể cứ như vậy dây dưa lẫn nhau, quấn quít không rời, giường như muốn từ trong đêm tối đòi lại toàn bộ những nhung nhớ kìm nén suốt 5 năm qua.

------------------------------------------

Hàn Doanh từ thời điểm đại yến tâm trạng liền không vui, tối trở về Dưỡng Tâm Diện, nghĩ lại những lời khiêu khích của Hàn Khuynh Vũ càng tức giận đến không ngủ được, liền ngồi dậy mà rời đi ngự hoa viên hóng gió.

Hắn càng nghĩ đến Hàn Khuynh Vũ, tâm trạng hắn lại càng không vui. Ai ai trong triều đình hay cả thiên hạ đều khen ngợi Hàn Khuynh Vũ, nàng ta tài giỏi, lại nhân hậu, hậu đãi tử địch, khoản đãi nhân tài tứ phương. Dường như nghĩ rằng thiên hạ Đại Thiên này chỉ có duy nhất Hàn Khuynh Vũ làm quân chủ vậy. Bọn chúng chẳng lẽ đã quên rằng Hàn Doanh hắn mới chính là đương triều hoàng đế hay sao, dựa vào cái gì mà Hàn Khuynh Vũ có thể như vậy đè đầu cưỡi cổ hắn, dựa vào cái gì mà hắn lại phải sống sau cái bóng của Hàn Khuynh Vũ chứ?

Hoàng đế ngồi ở ngự đình tại ngự hoa viên, lúc đang suy nghĩ mông lung, cố gắng đè nén tức giận, liền tử trong bụi cây xuất hiện một người, hắn lấy tốc độ rất nhanh, lao tới chỗ của Hàn Doanh, khiến cho cả Hàn Doanh lần đám nô tài liền kinh hãi một phen, suýt nữa thì ngự tiền tổng quản thái giám đã hô lớn, gọi thị vệ đến hộ giá.

_Thỉnh hoàng thượng bĩnh tĩnh, lão nô Thành Thái tham kiến hoàng thượng.-Kẻ tự nhận là Thành Thái rất nhanh lên tiếng, ngăn cản nô tài bên cạnh Hàn Doanh gọi thị vệ.

_Thành Thái? Thái công công?-Tiểu Ngọc Tử, chưởng quản thái giám bên cạnh Hàn Doanh liền lên tiếng.

_Ngươi biết người này?-Hàn Doanh nhíu mày quay lại nhíu mày nhìn Tiểu Ngọc Tử.

_Bệ hạ, Thái công công năm xưa, chính là hậu hạ tiên hoàng nơi ngự tiền, nhưng không hiểu vì sao, sau đó, Thái công công và toàn bộ nô tài phụng vụ bên cạnh tiên hoàng đều đều như vậy mất tích, người trong cung nói hộ vì bảo hộ tiên hoàng, nên bị Vĩnh Thân Vương toàn bộ giết hết. Thái công công, ông không phải là đã chết rồi sao?-Tiểu Ngọc Tử lúc này một phen kinh hãi.

_Ngươi... từng hậu hạ tiên hoàng?-Nhìn Thành Thái một thân ăn mặc trang phục cũ nát, lại hình như không giống là người ở trong cung, ai mà có thể nghĩ người này năm xưa từng hầu hạ tiên hoàng chứ. Hàn Doanh bán tính bán nghi, tỏ ý không tin Thành Thái.

[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ