Chap 125: Kẻ đứng sau

1.2K 65 8
                                    

Nhạn Thanh Ca quay người, ngồi trở lại phụng ỷ, nàng lúc này có mức nào rối bời, Hàn Doanh bị hạ bệ, chuyện này đối với hắn căn bản đã trở thành trở ngại rất lớn rồi, nàng lúc này chỉ lo cho Hàn Doanh, cũng không muốn nghĩ tiếp kẻ đứng sau là ai nữa.

_Không quan trọng nữa, kẻ đó cuối cùng vẫn là đạt được mục đích rồi, hạ bệ Doanh nhi trước mặt đám đại thần, kế hoạch này có mức nào hoàn mỹ, chỉ trách Hàn Doanh quá ngu ngốc mà sa vào cái bẫy này.-Nhạn Thanh Ca thở dài, ánh mắt suy tính sâu xa.

_Hoặc có lẽ chẳng có cái bẫy nào cả. Hàn Doanh đối với ta có thành kiến, ai cũng đã thấy rõ. Có lẽ nó thật sự muốn đổ cái tội danh mưu nghịch này cho ta.-Hàn Khuynh Vũ chán ghét cái thái độ Nhạn Thanh Ca lúc nào cũng muốn bảo vệ tên tiểu tử Hàn Doanh kia.

_Vậy có thật sự là Doanh nhi gán tội cho nàng không, Khuynh Vũ? Nàng vô tội thật sao, nhìn vào mắt ta và nói nàng không hề giết Hàn Chính Lăng thì ta sẽ tin nàng.-Nhạn Thanh Ca tức giận, nàng không ngần ngại chất vấn Hàn Khuynh Vũ.

Thái độ này là sao, Nhạn Thanh Ca yêu đuối cần được bảo vệ mà Hàn Khuynh Vũ nhớ đã đi đâu rồi. Nữ nhân hiện tại ở trước mặt nàng, ánh mắt của nàng ấy cương nghị hơn rất nhiều, trước kia, ánh mắt nàng ấy nhìn nàng có cương nghị, nhưng cũng có bất lực, hiện tại... Nhạn Thanh Ca nữ nhân đang không sợ hại đứng trước mặt đối chất với nàng, không còn là nữ nhân 5 năm trước cần nàng bảo hộ nàng ấy nữa. Nàng ấy quả nhiên, trưởng thành rồi.

_Nàng không nói được đúng không, vì căn bản nàng quả thật giết hại tiên hoàng.-Nhìn ánh mắt của Hàn Khuynh Vũ, Nhạn Thanh Ca không cần đoán cũng biết, Hàn Khuynh Vũ phản bác không được. Hàn Khuynh Vũ quả thật giết Hàn Chính Lăng.

_Là hắn, trước giết hại phụ vương ta, nếu ông trời cho ta thêm cơ hội thứ hai, ta vẫn sẽ không ngần ngại làm như thế. Nàng nghĩ Hàn Doanh đáng thương sao, ta mất phụ vương ta ngay ở trên chiến trường, ngay ở trước mặt ta. Nhạn Thanh Ca không chỉ có mẫu tử nàng là nạn nhân của trò chơi vương quyền này đâu.-Hàn Khuynh Vũ lúc này nhịn không được mà bộc phát, cuộc chiến này, sự tranh đoạt này, tất cả đều bắt nguồn từ Hàn Chính Lăng, từ tên khốn kiếp đó, không thể trách nàng. Hàn Khuynh Vũ nói xong lời này liền xoay người rời khỏi đại điện.

Nhạn Thanh Ca nhìn bóng lưng của Hàn Khuynh Vũ rời đi, nàng hiện tại cũng không muốn giữ Hàn Khuynh Vũ, Hàn Doanh vừa như vậy bị hại nàng cũng không có tâm tư đi hống nàng ấy. Hiện tại triều cục đã có thay đổi, Hàn Doanh mất nhân tâm đây là điều có thể nhận thấy rõ. Xem ra hiện tại, nàng nên sớm thuyết phục Ung vương, Nhạn Thanh Ca cảm thấy cuộc chiến này, đang đến gần hơn nàng nghĩ rồi.

-----------------------------

Hàn Khuynh Vũ trở về vương phủ với tâm trạng không tốt, nàng quả thực không biết hiện tại nàng đang cảm thấy như thế nào. Hàn Doanh bị hạ bệ ngay trước mắt nàng, nàng nên là cảm thấy vui mới đúng chứ, tại sao nàng lại như vậy cảm thấy khó chịu. Nàng không thích ánh mắt Nhạn Thanh Ca nhìn nàng, càng không thích cái thái độ bảo hộ Hàn Doanh của Nhạn Thanh Ca. Hàn Khuynh Vũ cảm thấy Nhạn Thanh Ca đôi lúc thật gần nàng nhưng đôi lúc cũng thật xa. Liệu cái ngày mà nàng đối đầu với Hàn Doanh đến, Nhạn Thanh Ca có phải hay không sẽ không ngần ngại chọn Hàn Doanh đây. Chỉ là Hàn Khuynh Vũ quả nhiên về vương phủ không đúng lúc, nàng lại như vậy bắt gặp Mạc Như Thuần, đang cùng một kẻ lạ mặt nói chuyện ở hậu hoa viên.

[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ