Lúc này Trương Viện Sĩ thật sự tin tưởng, Tử Hoàn cùng Mạc Như Khanh quả nhiên có tư tình, hắn quả thật không chấp nhận được sự thật này, quả thật không thể.
_Nàng với nàng ta bắt đầu từ lúc nào?-Trương Viện Sĩ quỳ trên mặt đấy, ánh mắt vô thần đến đáng sợ.
_Từ sau khi huynh bị vương gia dùng biên hình trách phạt, huynh có biết lúc ấy ta có mức nào đau lòng, mức nào thất vọng. Đó cũng là khi quận vương gia đến bên cạnh ta, an ủi ta, cho ta một bờ vai để dựa vào. Viện Sĩ, nói ta thay lòng đổi dạ cũng được, nhưng ta thật sự không muốn ở bên cạnh huynh nữa, và huynh phải tìm cách trưởng thành với điều đấy.-Tử Hoàn không lưu tình mà lên tiếng.
_Tử Hoàn, cho dù nàng không muốn ở bên cạnh ta, nàng cũng không thể ở bên cạnh Mạc Như Khanh, nàng ta là hoang đường vương gia, nữ nhân qua tay nàng ta nhiều không đếm xuể, ta xin nàng, ta chỉ muốn nàng được hạnh phúc.-Trương Viện Sĩ lúc này hoàn toàn tuyệt vọng, nhưng hắn vẫn là không muốn Tử Hoàn ở bên cạnh nữ nhân Mạc Như Khanh phẩm hạnh không đoan chính kia.
_Ta với quận vương gia có như thế nào, cũng không liên quan đến Trương tướng quân, thỉnh ngài tự trọng. Với lại tên của quận vương gia, là ngài muốn nói là có thể tùy tiện nói hay sao?-Tử Hoàn tất nhiên sẽ không để cho bất cứ ai sỉ nhục Mạc Như Khanh.
Trương Viện Sĩ không thể tức giận lên Tử Hoàn, liền chỉ có thể dồn hết mọi tức giận lên Mạc Như Khanh. Trong đầu hắn lúc này thật sự muốn tin tưởng, là Mạc Như Khanh câu dẫn Tử Hoàn, khiến cho Tử Hoàn rời bỏ hắn, chính là nàng ta, nữ nhân khốn kiếp. Trương Viện Sĩ nghĩ đến đây, liền đứng dậy đi ra ngoài doanh trường. Nhìn ánh mắt tràn ngập lửa giận kia của Trương Viện Sĩ, Tử Hoàn biết rất rõ Trương Viện Sĩ muốn làm gì, nàng cũng rất nhanh liền đuổi theo hắn.
Ra khỏi doanh trướng, Trương Viện Sĩ đảo mắt nhìn xung quanh, thấy được Mạc Như Khanh đang cùng vài tướng lĩnh ngồi uống rượu, đàm chuyện. Hắn liền rút thanh gươm bên hông ra khỏi vỏ, hướng phía nàng ấy đi tới. Mạc Như Khanh đang vui vẻ nói chuyện, nhưng vẫn cảm nhận được nguy hiểm đến gần, khi mà thân ảnh của Trương Viện Sĩ vừa xuất hiện, nàng liền rất nhanh sử dụng khinh công, tránh thoát khỏi đường kiếm của Trương Viện Sĩ.
_Trương Viện Sĩ, ngươi định làm cái gì? Sao ngươi không nghĩ xem ngươi vừa mới định động thủ với ai chứ?-Mạc Như Khanh quát Trương Viện Sĩ, con bò điên này lại định làm gì nàng, hắn tính khí sao cứ như vậy sốc nổi đây?
_Mạc Như Khanh, ngươi là Đại Nhạc cao quý quận vương gia, ngươi có thể có bất cứ nữ nhân nào trong thiên hạ, tại sao, tại sao nhất định phải là Tử Hoàn?-Trương Viện Sĩ điên cuồng chất vấn, nữ nhân trước mắt cướp đi vị hôn thê của hắn, nói hắn sao không tức giận đây?
_Như ngươi nói, bản vương có thể có bất cứ nữ nhân nào trong thiên hạ, sao không thể là Tử Hoàn? Ngươi và nàng ấy hiện tại còn có ước hẹn 2 năm, nàng ấy có thể bất cứ lúc nào thay đổi quyết định, ngươi như vậy trách bản vương, sao ngươi không tự hỏi bản thân mình một chút, ngươi đã làm gì để khiến nàng ấy không chọn ngươi đây?-Mạc Như Khanh nhếch môi, tên ngốc này là ngốc thật hay ngốc giả đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạ
RomanceTác phẩm: Tác phẩm bách hợp thứ 2 của Hạ Uy, mong các bạn ủng hộ nhé <3 Tác giả: Hạ Hạ Uy Uy Thể loại: Cổ đại, hoàng tộc tranh đấu, HE Tuyến nhân vận: Hàn Khuynh Vũ, Nhạn Thanh Ca, Tử Hoàn, Hạ Lan Minh Châu, Mạc Như Thuần,... Tình trạng: Đang v...