Mạc Như Thuần ôm lấy Hàn Khuynh Vũ, hai tay vô thức nắm chặt, ngửi mùi hương bạc hà quen thuộc, Mạc Như Thuần càng khóc đến thảm thương, nữ nhân nàng, nàng ấy rốt cuộc cũng về rồi, về rồi. Suốt bao nhiêu năm để nàng như vậy phòng không gối chiếc, nếu không có Hy nhi, Mạc Như Thuần chỉ sợ nàng sẽ phát điên trong Thành vương phủ này mất.
_Hàn Khuynh Vũ, nàng là đồ chết tiệt, chết tiệt.-Mạc như Thuần nghĩ đến Hàn Khuynh Vũ ở trên chiến trường không ít lần bị thương, lòng đau như cắt, liền uất ức dồn nén tay nàng nàng đánh thùm thụp lên vai của nàng ấy.
_A Thuần, xin lỗi, là ta không tốt.-Hàn Khuynh Vũ biết lí do Mạc Như Thuần đánh nằng là gì, nên nàng cũng không phản kháng, chỉ nhẹ hôn lên trán của nàng ấy trấn an.
_Mẫu thân, đây chính là mẫu vương sao?-Hài tử bên cạnh lúc này mới kéo kéo vạt áo của Mạc như Thuần, hồn nhiên hỏi.
_...-Mạc Như Thuần lúc này mới gạt đi nước mắt, buông Hàn Khuynh Vũ ra, ánh mắt mới ám chỉ Hàn Khuynh Vũ về phía Hàn Noãn Hy.
_...-Hàn Khuynh Vũ lúc này mới nhìn đến hài tử bé nhỏ đang nắm chặt lấy vạt áo của Mạc Như Thuần, nàng cúi người xuống, đưa tay về phía của Hàn Noãn Hy.-Hy nhi, lại đây với mẫu vương.
_...-Hài tử đầu tiên không có ý định tiến lại, nhưng nhìn nét mặt hiền từ của Hàn Khuynh Vũ, cùng với sự gật đầu của mẫu thân. Hàn Noãn Hy liền biết người trước mắt nhất định là mẫu vương anh dũng, tài giỏi mà mẫu thân hay kể cho nàng, nàng bước tới, nhào vào lòng của Hàn Khuynh Vũ.-Mẫu vương...!
Hàn Khuynh Vũ cảm động đến rơi nước mắt, hài tử này bộ dáng thật giống nàng hồi nhỏ, sao có thể không phải là hài tử của nàng chứ, nàng ôm lấy Hàn Noãn Hy, bế bổng hài tử bé nhỏ trên tay. Hàn Noãn Hy vừa sinh ra đã được phong làm quận chúa, từ bộ dạng, khí chất đều không khác gì Hàn Khuynh Vũ. Đây là hài tử đầu tiên của Hàn Khuynh Vũ, cũng là đích nữ của nàng, nàng sao có thể không cao hứng đây. Hàn Khuynh Vũ hôn lên cái má phúng phính của Tịch Noãn Hy, yêu chiều vô cùng đối với hài tử này, nàng một tay bế Tịch Hoãn Hy, lại nắm lấy tay Mạc Như Thuần bước vào bên trong vương phủ.
Hàn Khuynh Vũ dành một chút thời gian bồi bên cạnh Tịch Noãn Hy sau đó cũng có phần mệt mỏi liền để bà vú đưa tiểu quận chúa rời đi. Thấy Hàn Khuynh Vũ ngồi nghỉ trên trường kỷ, Mạc Như Thuần mới nhẹ đến giúp nàng ấy xoa bóp một chút.
_Ta đã chuẩn bị nước nóng rồi, có muốn tắm một chút không?-Mạc như Thuần nhỏ giọng hỏi Hàn Khuynh Vũ.
_Được, vương phi bồi bản vương... có được không?-Hàn Khuynh Vũ nhẹ mở mắt, nhìn dung nhan tuyệt mỹ đang ở trước mặt, dục cầu bất mãn lâu ngày bỗng vô thức nổi lên. Đưa tay vòng qua eo của nàng ấy, siết lại gần trước mặt nàng. Nàng cũng biết Mạc Như Thuần phòng không gối chiếc đã lâu, cả nàng và nàng ấy đều muốn.
_Vương gia, ban ngày ban mặt, lại muốn cầu hoan?-Mạc Như Thuần thêu mi, tiếu ý nhìn Hàn Khuynh Vũ. Về chuyện thân mật, từ trước đến này Mạc Như Thuần đối với Hàn Khuynh Vũ luôn là như vậy phóng khoáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạ
RomanceTác phẩm: Tác phẩm bách hợp thứ 2 của Hạ Uy, mong các bạn ủng hộ nhé <3 Tác giả: Hạ Hạ Uy Uy Thể loại: Cổ đại, hoàng tộc tranh đấu, HE Tuyến nhân vận: Hàn Khuynh Vũ, Nhạn Thanh Ca, Tử Hoàn, Hạ Lan Minh Châu, Mạc Như Thuần,... Tình trạng: Đang v...