Lúc này trên chiến trường quân đội Đại Hạ và Đại Thiên đang giao tranh ác liệt, Đại Thiên nhân mã có thể thấy rõ không nhiều bằng Đại Hạ, cho nên có phần đang bị yếu thế hơn. Chính bản thân Mạc Như Khanh cũng nhận ra rõ điều này nàng liền hạ lệnh xuống, cho toàn quân rút lui nhằm bảo toàn lực lượng. Lục Nguyên Bảo thấy quân đội Đại Thiên có ý rút lui, liền vui mừng vô cùng, hắn lần này muốn lập công lao với hoàng đế Đại Hạ cho nên càng không thể dễ dàng để Hàn Khuynh Vũ thoát được.
_Truyền lệnh xuống, tận lực truy đuổi Đại Thiên đại quân, tiêu diệt hết toàn bộ. Kẻ nào bắt được Hàn Khuynh Vũ, cho dù còn sống hay đã chết sẽ được thưởng 10 vạn lượng vàng.-Lục Nguyên Bảo tâm tình đang kích động nhưng vẫn truyền lệnh xuống dưới.
_Lập tức quay trở về Trì thành.-Mạc Như Khanh rất nhanh leo lên ngựa và hạ lệnh xuống, thắng thua chính là phân định ở thời khắc này. Nhìn đám Hạ quân cật lực truy đuổi nàng, Mạc Như Khanh liền nhếch nhẹ môi, Lục Nguyên Bảo trúng kế rồi.
Lục Nguyên Bảo cũng dần đầu đại quân đuổi theo người mà hắn nghĩ là Chiến Thần lưng danh. Lục Nguyên Bảo trong triều đình Đại Hạ cũng là mãnh tướng, nhưng hắn chỉ giỏi đánh giết, không giỏi dụng binh, lần này triều đình Đại Hạ dùng đến hắn, chính là bởi vì hết người có thể dùng rồi. Lục Nguyên Bảo hiếu thắng, lại tự kiêu, hắn quả thật nghĩ hắn có thể giết được Hàn Khuynh Vũ.
Lúc trở về được đến trì thành, quân đội Đại Thiên rất nhanh rút trở vào bên trong, nhưng lại không có ý định đóng cửa thành mà lại để mặc đội quân Đại Hạ tiến vào, Lục Nguyên Bảo lại như vậy ngu ngốc, không có nửa điểm nghi ngờ mà dẫn đại quân tiến vào trong Trì thành. Đây cũng chính là thời khắc kết thúc, cho binh lực chủ chốt cuối cùng của Đại Hạ. Lục Nguyên Bảo cùng đại quân nước Hạ thất bại, cũng là lúc mà nước Hạ diệt vong.
Lúc Lục Nguyên Bảo nhìn thấy đại quân của Đại Thiên cùng với Hàn Khuynh Vũ trải dàn lực lượng đứng trước mặt hắn, xung quanh hắn là một trì thành trống không, không một bóng người, cũng là lúc hắn nhận ra cửa thành của Trì thành ở tất cả các hướng đều đã đóng lại, hắn liền nhận ra, hắn trúng kế rồi. Mạc Như Khanh lúc này liền cởi mũ mạo ra, để cho Lục Nguyên Bảo thấy rõ, người mà hắn ngu ngốc tin tưởng là Chiến Thần của Đại Thiên là ai.
_Ngươi... ngươi... không phải là Hàn Khuynh Vũ.-Lục Nguyên Bảo kinh hãi nhìn dung mạo của nữ nhân trước hắn, hắn đã từng giao chiến với Hàn Khuynh Vũ trước đây, cho nên hắn biết nữ nhân trước mắt này không phải là nàng ấy.
_Bản vương có được nửa phần anh khí của tỷ phụ, đủ để lừa Lục Nguyên Bảo ngươi cũng đã là vinh hạnh rồi. Ngươi thật sự nghĩ rằng ngươi... có thể giết được Chiến Thần của Đại Thiên? Với kẻ như ngươi, chính là không đủ để tỷ phụ ta nhúng tay đâu.-Mạc Như Khanh cười đến trào phúng, tên ngu ngốc trước mắt nàng quả thật khiến nàng vui vẻ trong lòng vô cùng đây.
_Ngươi, là ai? Hàn Khuynh Vũ đâu?-Lục Nguyên Bảo tức tối, nữ nhân kia dám như vậy mà mắng hắn.
_Bản vương là Đại nhạc Hòa thân quận vương, Mạc Như Khanh. Còn về tỷ phụ, yên tâm đi Lục đại nguyên soái, độc tiễn của ngươi chưa đủ âm hiểm để hạ sát Đại Thiên Nhiếp chính vương đâu.-Mạc Như Khanh cười đến sảng khoái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạ
RomanceTác phẩm: Tác phẩm bách hợp thứ 2 của Hạ Uy, mong các bạn ủng hộ nhé <3 Tác giả: Hạ Hạ Uy Uy Thể loại: Cổ đại, hoàng tộc tranh đấu, HE Tuyến nhân vận: Hàn Khuynh Vũ, Nhạn Thanh Ca, Tử Hoàn, Hạ Lan Minh Châu, Mạc Như Thuần,... Tình trạng: Đang v...