Lúc Hàn Khuynh Vũ đang cùng Nhạn Thanh Ca vui hoan, Mạc Như Thuần thì vẫn ở trong Thành vương phủ cùng Mạc Như Khanh giải quyết chính vụ. Mấy ngày nay bản thân Mạc Như Thuần cũng biết Hàn Khuynh Vũ đi đâu, làm gì. Chuyện của Nhạn Thanh Ca, Mạc Như Thuần cũng là mắt nhẳm mắt mở cho qua đi.
_Tỷ, muội nghe nói, tỷ phụ có cùng với thái hậu tư thông, chuyện này có thật không ?-Mạc Như Khanh mấy ngày nay ở trong kinh thành cũng nghe được không ít lời đồn về Hàn Khuynh Vũ và Nhạn Thanh Ca. Lúc này nàng mới dám hướng Mạc Như Thuần thắc mắc.
_Muội nghĩ sao ?-Mạc Như Thuần liếc mắt nhìn lên Mạc Như Khanh, sau đó rất nhanh lấy lại thái độ âm trầm.
_Thái hậu của Đại Thiên nghe nói hiện tại chưa quá 21 xuân xanh, bộ dạng lại xinh đẹp hơn người, được mệnh danh là kinh thành đệ nhất mỹ nhân. Cho nên muội quả thật, có vài phần đối với tỷ phụ nghi hoặc.-Mạc Như Khanh thấp giọng. Nhưng nhìn ánh mắt sắc lạnh của tỷ tỷ, nàng lập tức hướng nỗi tức giận về phía Nhạn ThanhCa.-Tất nhiên là nữ nhi của Hàn Nhã Uyển quả nhiên không có gì tốt, bộ dạng nhất định như bà ta hồ mị liêu nhân, chỉ giỏi đi câu dẫn người ngác.
_IM MIỆNG, đương triều thái hậu của Đại Thiên, há có thể để cho muội sỉ nhục. Càng chưa kể đến mẫu hậu, ta đã dạy muội như thế nào, mẫu hậu, vĩnh viễn là mẫu hậu của chúng ta.-Mạc Như Thuần gằn giọng trách mắng Mạc Như Khanh.
_Tỷ, Hàn Nhã Uyển là người đã hại chết mẫu thân đó.-Mạc Như Khanh đối với Hàn Nhã Uyển, luôn luôn là như vậy tràn ngập hận ý, không phải trước đây tỷ tỷ cũng như vậy sao.
_Năm đó gián tiếp hại chết mẫu thân chính là mẫu hoàng, muội sao không hận mẫu hoàng ?-Mạc Như Thuần hỏi ngược lại.
_Tỷ... !-Mạc Như Khanh khó xử, năm đó nàng làm sao không biết chính là mẫu hoàng hạ lệnh điều toàn bộ thái y đi, nhưng Mạc Như Khanh vĩnh viễn không có biện pháp hận mẫu hoàng.
_Khanh nhi, tỷ phụ của muội đích thực là đối với Nhạn Thanh Ca có phát sinh quan hệ kia, nhưng muội phải hiểu, muội xúc phạm Nhạn Thanh Ca, xúc phạm Hàn Nhã Uyển, chính là gián tiếp xúc phạm Mạc gia chúng ta. Cho nên tất cả những lời đó, muội toàn bộ nuốt xuống cho ta, đừng để ta tái nghe thấy.-Mạc Như Thuần thấp giọng cảnh cáo Mạc Như Khanh.
_Tỷ... nữ nhân đó cướp thê tử của tỷ đó !-Mạc Như Khanh đây chính là đang thay Mạc Như Thuần bất bình, sao Mạc Như Thuần lại quay lại giáo huấn nàng ?
_Khanh nhi, sau này muội sẽ hiểu. Hiện tại, tỷ phụ của muội trong lòng không chỉ có ta, mà còn có cả Nhạn Thanh Ca. Nhạn Thanh Ca tâm tư sắt đá, khiến cho tỷ phụ muội đủ khổ sở rồi, nếu ta mà cũng như vậy, chỉ sợ tỷ phụ muội sẽ chịu không nổi mất. Cho nên Khanh nhi, muội cho dù có thấy, cũng xem như không thấy, đừng để ta cùng tỷ phụ muội khó xử.-Mạc Như Thuần hết sức khuyên nhủ.
Mạc Như Khanh bĩu môi, cùng người khác tư thông cũng không phải là tỷ tỷ của nàng, tỷ tỷ của nàng mới gả qua đây chưa được hai tháng, tỷ phụ đã tìm người vui hoan, đây là đạo lý gì. Nhưng tỷ tỷ đã nói vậy, Mạc Như Khanh cũng không muốn truy vấn thêm, dù sao thì tỷ tỷ của nàng làm bất cứ chuyện gì, cũng là có tính toán của nàng ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạ
RomanceTác phẩm: Tác phẩm bách hợp thứ 2 của Hạ Uy, mong các bạn ủng hộ nhé <3 Tác giả: Hạ Hạ Uy Uy Thể loại: Cổ đại, hoàng tộc tranh đấu, HE Tuyến nhân vận: Hàn Khuynh Vũ, Nhạn Thanh Ca, Tử Hoàn, Hạ Lan Minh Châu, Mạc Như Thuần,... Tình trạng: Đang v...