Tử Hoàn nhìn dáng vẻ hiện tại của Trương Viện Sĩ, cũng biết hắn sẽ không nói dối nàng, liền có thể khẳng định hắn quả thật cũng không biết Trương Bình đang trốn ở đâu. Chỉ tiếc cho Trương gia một gia tộc cả đời vì Đại Thiên mà bán mạng, lại đến lượt Trương Bình và Trương Viện Sĩ lại như vậy chịu tai ương.
_Trương Bình, bán nước cầu vinh, Trương Viện Sĩ huynh lại bội bạc tín nghĩa, Trương gia quả nhiên lụi bại từ bên trong.-Tử Hoàn nhếch môi, trào phúng lên tiếng.
_Tử Hoàn... rốt cuộc nàng đã từng, có một chút tình cảm nào dành cho ta hay chưa?-Trương Viện Sĩ biết, hắn hiện đã thua triệt để rồi, nhưng hắn vẫn không cam lòng muốn biết điều này.
_Thích? Ta chưa từng dành thứ tình cảm xa xỉ ấy cho huynh? Hảo cảm thì có thể có, nhưng ta chưa từng như vậy thích huynh. Ta nghĩ ta có thể chấp nhận cuộc sống ở bên cạnh huynh, không đồng nghĩa với việc ta sẽ yêu huynh. Nhưng ngay cả thứ hảo cảm ấy, huynh cũng không tiếc đập nát nó, từ cái khoảnh khắc mà huynh chĩa mũi kiếm về phía hoàng thượng, uy hiếp tính mạng của người, phản bội người, thì ta với huynh... đã vĩnh viễn không còn khả năng nữa rồi.-Tử Hoàn vô tình nói từng lời, nàng đã từng nói qua, nàng sẵn sàng giết toàn bộ trên dưới Trương gia, kể cả Trương Viện Sĩ nếu chúng dám phản bội Hàn Khuynh Vũ.
_Nàng thích Mạc Như Khanh sao, nếu không sau khi vương gia đăng cơ, nàng chưa từng muốn nói chuyện rời xa Mạc Như Khanh với ngài ấy.-Trương Viện Sĩ đau khổ tiếp tục.
Thích Mạc Như Khanh sao, nàng chưa từng nghĩ đến chuyện này, nhưng quả thật thời gian sống chung với Mạc Như Khanh, nàng chưa từng nghĩ đến chuyện sẽ rời xa nàng ấy. Mạc Như Khanh dù tính cách trăng hoa, những cũng chỉ là có thêm Hàn Linh Nhược, Hàn Linh Nhược lại cùng nàng nước sông không phạm nước giếng nên cũng không thể nói là khó chung sống. Còn về Mạc Như Khanh, nàng ấy chưa từng ép buộc qua nàng điều gì, lại tùy ý cho nàng tự do tiến nhập phủ, sống với Mạc Như Khanh quả thật cũng rất tự do tự tại, nhưng không đồng nghĩa với việc nàng thích Mạc Như Khanh. Mà kể cả nàng có thích, cũng không đến lượt Trương Viện Sĩ có tư cách hỏi đi. Từ Hoàn sau đó liền đứng dậy, có ý rời đi, cũng không có ý định trả lời vấn đề của Trương Viện Sĩ.
Sau khi từ đại lao rời đi, Tử Hoàn liến tiến cung bẩm báo lại cho Hàn Khuynh Vũ, Hàn Khuynh Vũ nhiều này nay chính vụ bận rộn, lại như vậy muốn đối kháng liên minh Vân - Sở - Ngô, cho nên cũng không thể không lao lực nhiều hơn một chút.
_Thuộc hạ, tham kiến hoàng thượng, hoàng thượng vạn tuế, vạn tuế, vạn vạn tuế.-Tử Hoàn tiến nhập Càn Thanh cung, liến hướng Hàn Khuynh Vũ lúc này đang phên duyệt tấu chương mà hành lễ.
_Đừng dậy đi, Trương Viện Sĩ hắn nói như thế nào?-Hàn Khuynh Vũ gật đầu, để cho Tử Hoàn đứng lên.
_Trương Viện Sĩ quả thật những chuyện Trương Bình bán nước cầu vinh, hắn không biết, cũng không biết hiện tại Trương Bình đang chốn ở nơi nào.-Tử Hoàn rất nhanh hướng Hàn Khuynh Vũ bẩm báo lại.
_Con cáo già Trương Bình, nhiều năm như vậy qua mặt được trẫm, trẫm hận không thể lăng trì hắn. Nói với Khanh nhi, tăng cường truy nã Trương Bình, chỉ cần ai bắt được hắn, liền thưởng 10 vạn hoàng kim.-Hàn Khuynh Vũ biết nếu để Trương Bình trốn được ra khỏi Đại Thiên nhất định sẽ trở thành mối họa, nàng quyết không thể để chuyện đó xảy ra.-Còn nữa, nghe nói đại điển đăng cơ của trẫm, ngươi có ghé qua Thọ Khang cung?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạ
RomanceTác phẩm: Tác phẩm bách hợp thứ 2 của Hạ Uy, mong các bạn ủng hộ nhé <3 Tác giả: Hạ Hạ Uy Uy Thể loại: Cổ đại, hoàng tộc tranh đấu, HE Tuyến nhân vận: Hàn Khuynh Vũ, Nhạn Thanh Ca, Tử Hoàn, Hạ Lan Minh Châu, Mạc Như Thuần,... Tình trạng: Đang v...