Chap 108: Công chiếm

1.5K 77 3
                                    

Mãi cho đến khi nghe thấy tiếng khóc của oa nhi, Mạc Như Khanh tâm tình mới được thả lỏng, nhìn thấy tỷ tỷ mệt mỏi nằm trên giường, lại thấy bà đỡ bế một tiểu hài tử đang khóc lớn đi sang phòng bên cạnh. Mạc Như Khanh rất nhanh gọi thái y đến xem cho tỷ tỷ, biết được tỷ tỷ không sao, hiện tại vì quá kiệt sức nên mới ngất đi. Mạc Như Khanh mới thở nhẹ ra một hơi, quả nhiên là có lão thiên phù hộ, tỷ tỷ của nàng mới được bình an, sau chuyện nàng, nàng nhất định phải đích thân trở về Nhạc quốc một chuyến, thắp nén hương cảm ta tổ tông bảo hộ cho tỷ tỷ mẹ tròn con vuông. Hài tử này lại là đích nữ đầu tiên của tỷ tỷ với Nhạc quốc Nhiếp chính vương, danh phận đặc biệt tôn quý, là hài tử trong người chảy huyết mạch của Mạc thị và Hàn thị, hài tử này về sau, nhất định tiền đồ vô lượng.

Ở bên ngoài nghe thấy thanh âm của tiểu hài tử vang lên, Nhạn Thanh Ca và Hàn Nhã Uyển cũng vô thức mà đứng dậy, hướng phòng sinh đi tới. Vừa đúng lấy thấy thái y và bà đỡ đi ra.

_Nhiếp chính vương phi thế nào, hài tử thế nào?-Nhạn Thanh Ca lên tiếng hỏi.

_Khởi bẩm thái hậu nương nương, khởi bẩm quận chúa. Nhiếp chính vương phi đã sinh hạ một tiểu quận chúa, mẫu tử bình an. Còn về nhiếp chính vương phi, vì sinh hài tử mất nhiều sức lực, hiện trước đã nghỉ ngơi rồi ạ, tiểu quận chúa đang ở phòng bên, được các bà đỡ tắm rửa, mặc y phục, một lát liền có thể diện thánh.-Thái y nhanh chóng bẩm báo lại.

_Ta trời tạ đất bảo hộ. Mẫu tử bình an là tốt rồi, là tốt rồi.-Hàn Nhã Uyển nhẹ thở ra một hơi, không khỏi chắp tay cảm tạ trời đất phù hộ cho Thuần nhi cùng hài tử.-Hài tử này quả thật biết chọn thời điểm, trời vừa điểm rạng liền đã ra đời rồi.

_Mẫu thân, chúng ta vào xem hài tử đi.-Nhạn Thanh Ca rất nhanh đề xuất.

Mạc Như Thuần lâm bồn thời điểm đã là tối muộn, mà đến tận rạng sáng ngày hôm sau mới có thể sinh được hài tử, thân thể lúc này nhất định là rất mệt. Nhạn Thanh Ca từ sớm cũng đã qua Thành Vương phủ làm khách, một mạch ở lại cũng là đến rạng sáng hôm sau, tảo triều quan trọng, nàng chỉ có thể ngắm hài tử một chút, sau đó liền phải trở về hoàng cung thay y phục, chuẩn bị cho buổi chầu sớm. Hàn Nhã Uyển thích hài tử, liền lưu lại Thành vương phủ chơi với hài tử một chút, sau đó mời rời đi.

Lúc Mạc Như Thuần tỉnh lại, cũng là chiều ngày hôm sau, Mạc Như Khanh vẫn như vậy bồi tiếp bên cạnh Mạc Như Thuần đến mức ngủ gật lúc nào cũng không biết. Mạc Như Thuần vừa động, Mạc Như Khanh cũng giật mình tỉnh giấc, thấy tỷ tỷ đã tỉnh liền ngồi dậy đỡ lấy Mạc Như Thuần.

_Tỷ tỷ, người tỉnh rồi, sao không ngủ thêm một chút?-Mạc Như Khanh vừa dụi dụi mắt vừa nói.

_Hài tử? Hài tử?-Mạc Như Thuần vừa tỉnh, lời đầu tiên liền đã hỏi hài tử.

_A... tiểu hài tử còn đang ngủ kia kìa, khác với tỷ, tiểu bá vương kia quấy khóc liên tục cả một ngày, vừa mới được bà vú hống ngủ được một chút thì tỷ liền tỉnh đây.-Mạc Như Khanh chỉ vào cái nôi gỗ cách giường của Mạc Như Thuần không xa. Mạc Như Khanh biết khi tỉnh lại Mạc Như Thuần nhất định muốn gặp hài tử.

[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ