Chap 81 : Thất vọng

1.9K 80 9
                                    


Hàn Khuynh Vũ đến cuối cùng vẫn là nhịn không được nhìn thấy Nhạn Thanh Ca rơi nước mắt, Hàn Khuynh Vũ là quân tử, nàng nhịn không được nữ nhi rơi lệ, chưa kể đến đây là nữ nhân nàng yêu thương nhất đang khóc trước mắt nàng. Trái tim của Hàn Khuynh Vũ như bị xé ra làm từng mảnh, nàng vừa mất đi Minh Châu, nàng tất nhiên không muốn mất đi Nhạn Thanh Ca. Hàn Khuynh Vũ đứng dậy, mạnh bạo kéo Nhạn Thanh Ca vào lòng nàng, nàng không muốn mất nữ nhân này, nàng thật sự không muốn.

_Thanh nhi... tại sao nàng lại cứng rắn như vậy, tại sao nàng lại không hiểu cho ta dù chỉ là một chút. Ta yêu nàng như thế nào, nàng không cảm nhận được hay sao, ta yêu nàng thậm chí đến Hỉ nhi ta cũng sẵn sàng bỏ qua cho nàng ta, càng sẵn sàng vì yêu nàng mà không cần cả tính mạng. Thanh nhi, rốt cuộc ta phải chứng minh cho nàng như thế nào nữa rằng ta yêu nàng, ta phải làm gì để nàng tin rằng cho dù ta có tổn hại cả thiên hạ này, nhưng cũng sẽ quyết không tổn hại đến nàng. Ta đã mất đi Minh Châu rồi, ta sắp lấy một nữ nhân ta chưa từng quen biết, vậy mà nàng vẫn như vậy vô tình quay lưng với ta. Nhạn Thanh Ca, trái tim nàng quả thực làm bằng sắt đá hay sao.-Hàn Khuynh Vũ siết chặt thân thể của Nhạn Thanh Ca, quyết không cho nàng ấy rời đi.

_Hàn Khuynh Vũ, nàng không hiểu, không hiểu ta có bao nhiêu để tâm tới nàng, nàng có biết khi đối diện Hạ Lan Minh Châu hay Vương Thuần, trong đầu ta chỉ tràn ngập những hình ảnh nàng và các nàng ta ân ái triền miên như thế nào, chỉ với những hình ảnh đó thôi, ta đã mức nào hận không lao vào mà giết chết bọn họ, vì nàng là của ta, là nữ nhân ta yêu. Nhưng ta không làm được, không đơn thuần ta là Nhạn Thanh Ca mà là bởi vì ta biết họ có mức nào quan trọng với nàng. Ta biết mất đi Hạ Lan Minh Châu, nàng có mức nào đau lòng, ta mức nào muốn được ở bên cạnh nàng, an ủi nàng, nhưng đổi lại là gì, nàng giam cầm ta trong cung cấm. Hàn Khuynh Vũ, ta yêu nàng, nhưng đôi khi ta cảm giác tình yêu của nàng dành cho ta, liệu nó có đủ để nàng lựa chọn ta hay không ?-Nhạn Thanh Ca thấp giọng, nàng nhẹ ngửi lấy mùi hương bạc hà nhẹ nhàng quen thuộc kia trên thân thể Hàn Khuynh Vũ, có lẽ đây sẽ là lần cuối nàng được ngửi mùi hương này.

_Nhạn Thanh Ca, rồi sẽ có một ngày nàng nhận ra, nàng sai rồi. Rồi sẽ có một ngày nàng sẽ phải đến cầu ta, và nàng sẽ nhận ra trái tim ta luôn chọn nàng.-Hàn Khuynh Vũ thất vọng buông Nhạn Thanh Ca ra, nàng đã hạ mình đi cầu xin Nhạn Thanh Ca như vậy mà nàng ấy vẫn là cự tuyệt nàng. Đến thời điểm này, nàng cảm thấy nàng hạ mình thế là đã đủ rồi, quá đủ rồi.

Hàn Khuynh Vũ xoay người rời khỏi Đại Thừa Điện, bỏ lại Nhạn Thanh Ca lúc này vẫn đang cô độc đừng trên thượng điện kia. Đến cuối cùng một người là Quận chúa quyền khuynh thiên hạ, một người là thái hậu tôn quý, vẫn là như vậy hai thân ảnh cô độc vạn phần đang rời xa lẫn nhau.

Thời gian sau đó, tin tức Thanh Thành quận chúa của Thiên Quốc sẽ thành thân cùng với Nhạc quốc nữ vương lan ra không chỉ trên dưới toàn bộ Đại Thiên mà còn các nước chu hầu. Con dân Đại Thiên không như suy đoán mà trở nên vui mừng khôn xiết, vui mừng là vì Quận chúa đến cuối cùng cũng đã thành gia lập thất, lại còn là cùng với nữ vương bệ hạ của Nhạc quốc thành thân, sau này hai nước thống nhất về một thể, thiên hạ con dân ai ai cũng được hưởng thái bình, đây tất nhiên là đại hỷ sự. Còn về việc hai nữ nhân thành thân, dù sao thì cũng không ảnh hưởng đến việc cơm áo gạo tiền của con dân, ai mà còn thời gian đi quản chuyện này cơ chứ, nhất là trong thời điểm chư quốc đang đại loạn như vậy.

[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ