Ban đêm luôn là có thể mang cho mọi người rất nhiều ảo tưởng.
Phương bắc thành thị 10 điểm sau trên đường phố dân cư thưa thớt, phi chủ yếu trên đường liền xe đều không có mấy chiếc.
Vô biên vô hạn bóng đêm bao phủ đại địa, con đường hai bên đèn đường mờ nhạt không rõ. Con đường này đèn đường khoảng cách rất xa, đèn đường cùng đèn đường trung gian luôn có một mảnh nhỏ không có bị chiếu sáng đến hắc ám khu vực, mỗi lần đi đến trung gian thời điểm, nàng đều sẽ nhịn không được nhanh hơn bước chân.
Thê lương tiếng gió như là muốn xỏ xuyên qua mọi người yếu ớt màng tai. Chợt vừa nghe là tiếng gió, cẩn thận nghe rồi lại như là một nữ nhân khàn cả giọng thê lương khóc kêu, lệnh người sởn tóc gáy.
Từ ra cửa bắt đầu, Thẩm Mão Mão liền cảm thấy nơi nào quái quái. Nàng nắm chặt khuê mật Nhậm Nguyệt tay, trong lòng có chút bất an.
Theo các nàng nhanh chóng đi tới, các nàng dưới chân bóng dáng cũng tùy theo biến hóa, trong chốc lát đỉnh thiên lập địa, trong chốc lát súc ở các nàng bên người……
“Nếu không chúng ta trở về đi?” Thẩm Mão Mão đề nghị nói.
Nhậm Nguyệt còn ở cúi đầu đối với bản đồ tìm vị trí: “Lập tức liền đến, nói như thế nào nàng cũng là vì ta mới đến, ta không thể làm nàng xảy ra chuyện a!”
Bình thường lá gan không lớn Nhậm Nguyệt đêm nay dị thường gan phì, ở thu được nữ võng hữu cầu cứu tin tức lúc sau lập tức ra cửa cứu người, còn kéo vũ lực giá trị tương đối so cao Thẩm Mão Mão tiếp khách.
Sự tình là cái dạng này ——
Nhậm Nguyệt vẫn luôn ở chơi một khoản phi thường hỏa bạo game online, cái này nữ võng hữu chính là nàng trong trò chơi nhận thức. Hai người phi thường muốn hảo, ở bên nhau chơi gần hai năm. Gần nhất hai người đều sinh ra mặt cơ ý niệm, nữ võng hữu là cái phú bà, vừa nghe nói Nhậm Nguyệt ở Giang thành vào đại học, liền trực tiếp ngồi máy bay tới Giang thành tìm nàng.
Các nàng vốn dĩ ước định hảo ngày mai ở làng đại học giao lộ gặp mặt. Ai từng tưởng đêm nay 9 giờ nhiều thời điểm, phú bà võng hữu đột nhiên cấp Nhậm Nguyệt đã phát một cái giọng nói xin giúp đỡ, nàng nói chính mình ở một cái kêu tiệm net Thịnh Thế địa phương, có cái tiểu lưu manh chết sống muốn đưa nàng về nhà, nàng thực sợ hãi, liền cùng tiểu lưu manh nói chính mình bằng hữu lập tức đến, sau đó đi WC cấp Nhậm Nguyệt đã phát này tin tức, làm ơn Nhậm Nguyệt nhanh lên tới cứu nàng.
Muốn cho Thẩm Mão Mão tới tuyển, nàng khẳng định trực tiếp gọi 110 báo nguy. Vô luận việc này là thật là giả, các nàng mấy cái tiểu nữ sinh, sao có thể so được với cảnh sát thúc thúc chuyên nghiệp?
Đáng tiếc Nhậm Nguyệt không biết nghĩ như thế nào, chết sống muốn ra tới cứu vớt rơi vào nước lửa bên trong võng hữu, Thẩm Mão Mão không có biện pháp, lại lo lắng khuê mật an nguy, chỉ có thể ở trong lòng thầm hận các nàng phòng ngủ vì cái gì không có gác cổng.
Cái kia tiệm net Thịnh Thế ly làng đại học không xa, căng chết cũng liền hơn mười phút lộ trình. Nàng đề nghị đánh xe, lại bị Nhậm Nguyệt cự tuyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HorrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...