Chương 100: Dị biến

39 8 0
                                    

Mặt trời chiều ngã về tây, trường học đắm chìm trong kim sắc ánh chiều tà trung, nơi xa dãy núi phủ thêm kim sắc hà y, trên bầu trời là thành phiến thành phiến ánh nắng chiều.

Một hồi huyết vũ mang đi vô số người sinh mệnh sao, sân thể dục thượng giọt nước chậm rãi lại thấm tiến bùn đất, trên mặt đất lưu lại từng khối phao đến trắng bệch thi thể.

Không có người xử lý thi thể, cũng không có người thông tri gia trưởng, sở hữu lão sư cùng học sinh đối này đó thi thể có mắt không tròng, cả tòa trường học tựa hồ chỉ có Thẩm Mão Mão một người có thể thấy chúng nó, giống cái dị loại.

Nàng ngồi ở trống trải trong phòng học, đếm mặt đồng hồ thượng kim đồng hồ, tới rồi 4 giờ rưỡi thời điểm, chuông tan học thanh đúng giờ vang lên.

Chín tháng thời tiết cũng giống như hài tử mặt —— thay đổi bất thường. Giữa trưa hạ xong sau cơn mưa buổi chiều lại khôi phục trời nắng, hoàng hôn xuyên thấu cửa kính, chiếu xạ ở trong phòng mỗi cái hài tử trên người, cũng chiếu xạ ở sân thể dục thượng mỗi cái hài tử trên người.

Ở cái này khó được trời nắng, các gia trưởng không cần bung dù, cho nên sẽ không có bất luận cái gì một phen hắc dù xuất hiện, sẽ không xuất hiện ngày hôm qua tan học cái loại này thị giác thượng chấn động.

Một ít gia trưởng yên lặng mà lãnh đi rồi sân thể dục trung thi thể, không có khóc thiên thưởng địa, cũng không có yêu cầu trường học cấp cái cách nói. Tựa hồ chết chỉ là một con tiểu miêu tiểu cẩu, mà không phải bọn họ hài tử giống nhau.

Hai năm nhất ban chỉ tới một vị gia trưởng —— Thẩm mụ mụ.

Thẩm mụ mụ nhìn thấy nàng sau bị hoảng sợ: “Mão Mão?! Ngươi bị thương sao?!”

Thẩm Mão Mão giải thích nói: “Không có mụ mụ, bên ngoài hạ hồng vũ thời điểm ta chạy ra ngoài chơi.”

Thẩm mụ mụ nhăn lại lông mày: “Ngươi như thế nào như vậy bướng bỉnh?”

Sau đó nàng cầm lấy nàng cặp sách, lại nói: “Lần tới không thể còn như vậy, nước mưa thực dơ rất nguy hiểm.” Nói xong nắm tay nàng liền phải mang nàng về nhà.

Thẩm Mão Mão đứng ở lớp cửa không nhúc nhích, mở to đại đại đôi mắt nhìn về phía nàng.

Thẩm mụ mụ quay đầu lại, hỏi: “Làm sao vậy Mão Mão.”

“Mụ mụ, ta……” Thẩm Mão Mão do dự một chút, nói: “Hôm nay ta không nghĩ về nhà.”

Thẩm mụ mụ khó hiểu, ngồi xổm xuống xem nàng: “Vì cái gì đâu?”

Thẩm Mão Mão tùy tiện tìm cái lý do: “Bởi vì ta…… Ta không thích lầu 3 a di, nàng thoạt nhìn thật đáng sợ, nhất định sẽ trộm lưu tiến nhà của chúng ta đem ta ăn.”

Nàng nghiêm trang mà nói xong, Thẩm mụ mụ không chỉ có không có cảm thấy nàng ở bậy bạ, ngược lại biểu tình trở nên phi thường ngưng trọng, yêu thương mà sờ sờ Thẩm Mão Mão đầu: “Chúng ta đây hôm nay đi lữ quán trụ, được không?”

Thẩm Mão Mão lắc đầu: “Ta không cần, ta tưởng ở tại trong trường học.”

Thẩm mụ mụ bất đắc dĩ mà cùng nàng giảng đạo lý: “Buổi tối trong trường học là không thể lưu người, hơn nữa ngươi muốn như thế nào ở trong trường học trụ a, nơi này không có giường, cũng không có chăn, buổi tối sẽ thực lãnh, Mão Mão sẽ bị đông lạnh cảm mạo.”

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ