Chương 132: Huyết châu

53 8 0
                                    

Loại này quỷ quái chính là trong truyền thuyết dạ xoa.

Hình ảnh một khác trang viết dạ xoa tóm tắt. Nó là Phật giáo trung một loại hình tượng đáng ghê tởm quỷ, dũng kiện ăn uống quá độ, hỉ thực người, không chuyện ác nào không làm.

Lâu Kinh Mặc lại tùy tiện phiên hai trang, cuối cùng lại về tới dạ xoa chỗ, hỏi Thẩm Mão Mão nói: “Ngươi có ý kiến gì không?”

Thẩm Mão Mão do dự vài giây, thử thăm dò nói: “Cái kia…… Natsume Yuujinchou?”

Lâu Kinh Mặc: “??”

Thẩm Mão Mão nghĩ thầm Lâu Kinh Mặc khả năng không như vậy nhiều thời gian xem manga anime, vì thế giải thích nói: “Ta ý tứ là, quyển sách này có thể hay không là phong ấn? Bên trong mỗi trương đồ đều phong ấn một con quỷ quái, bên ngoài cái kia dạ xoa cơ duyên xảo hợp dưới từ trong sách chạy đi ra ngoài, liền nghĩ vì giải phóng sự nghiệp phấn đấu chung thân, đem chính mình huynh đệ tỷ muội đều thả ra đi?”

Lâu Kinh Mặc lâm vào trầm tư.

Quan Khải Văn ngạc nhiên nói: “Ngươi vì cái gì sẽ có ý nghĩ như vậy?”

Thẩm Mão Mão đáp: “Nói như thế nào đâu, mặt khác đồ đại đa số ta nhìn đều cảm thấy thực đáng sợ, nhưng này trương dạ xoa ta nhìn một chút cảm giác đều không có.”

Nàng từ Lâu Kinh Mặc trong tay đem thư lấy lại đây, về phía trước lật vài tờ, thon dài trắng nõn ngón tay đáp ở hơi hơi ố vàng trang sách thượng, đầu ngón tay chỗ vựng nửa trong suốt dường như đạm phấn, thế nhưng có vẻ như ngọc trong suốt.

Lâu Kinh Mặc ánh mắt nặng nề mà nhìn nửa ngày, lại bịt tai trộm chuông dường như dời đi tầm mắt, không biết vừa rồi rốt cuộc là đang xem thư, vẫn là đang xem khác cái gì.

Thẩm Mão Mão ngón tay theo trong đó một con quỷ quái hình dáng miêu tả xuống dưới, vừa định nói điểm cái gì, lại đột nhiên cảm thấy đầu ngón tay đau xót, không khỏi mà kinh hô một tiếng.

“Sao lại thế này?” Lâu Kinh Mặc tiến lên một bước, một phen giữ chặt cổ tay của nàng, bắt được chính mình trước mặt vừa thấy ——

Một giọt đậu đại màu đỏ tươi huyết châu chính ngưng ở Thẩm Mão Mão ngón tay thượng, như là một viên màu sắc thuần khiết hổ phách.

Lâu Kinh Mặc vẫn luôn biết Thẩm Mão Mão có song xinh đẹp tay, nhưng nàng không nghĩ tới, này đôi tay ở lây dính thượng máu tươi sau sẽ giống như bây giờ mỹ đến làm người hít thở không thông.

Nàng trong mắt ánh kia mạt hồng, trong mắt có một tia màu đỏ tươi nhan sắc chợt lóe mà qua. Kế tiếp nàng trong não xuất hiện vài giây chỗ trống, biểu tình một trận hoảng hốt.

Chờ nàng lại lấy lại tinh thần thời điểm, trường hợp đã trở nên phi thường vi diệu thả không thể khống chế.

Nàng trong tầm mắt là Thẩm Mão Mão tuyết trắng thủ đoạn, trong miệng hàm chứa nàng hơi lạnh ngón tay, còn đang ở liếm mút miệng vết thương máu……

Lâu Kinh Mặc miệng cứng lại rồi. Nàng giương mắt nhìn về phía Thẩm Mão Mão biểu tình, phát hiện nàng quả nhiên là đầy mặt khiếp sợ, mà bên cạnh Quan Khải Văn cũng hơi hơi giương miệng, hiển nhiên cũng là bị nàng thình lình xảy ra hành động dọa tới rồi.

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ