Trừ bỏ đại tiểu thư không thích cùng người khác ở cùng một chỗ, dư lại ba vị tiểu thư trung có hai vị ở tại lầu hai bên phải, toàn bộ bên phải đều là các nàng phòng.
Bố Luân Đăng theo thứ tự đem người đưa đến các tiểu thư trên tay, Thẩm Mão Mão cũng phồng lên dũng khí quan sát một chút hai vị này tiểu thư.
Nhị tiểu thư thực gợi cảm, người cũng thực nhiệt tình, đối bọn người hầu không có gì thành kiến, còn chuyên môn ra tới cùng người chơi chào hỏi.
Tầng tầng lớp lớp làn váy dừng ở thảm thượng, thúc eo đem nàng vòng eo bọc đến phi thường tinh tế, eo nhỏ thượng một đôi đại ngực đoạt người tròng mắt. Rút thăm trúng thưởng khởi xướng người đôi mắt thiếu chút nữa dính ở kia đối hình dạng tốt đẹp bộ ngực thượng, liền chính mình từng nói qua “Các tiểu thư có vấn đề” cũng quên đến không còn một mảnh.
Càng làm hắn kích động chính là: Hắn cùng vóc dáng thấp hầu gái vừa lúc là nhị tiểu thư người hầu.
Hắn cơ hồ là cao hứng phấn chấn mà đi theo nhị tiểu thư phía sau đi vào phòng, hoàn toàn không màng phía sau nữ nhân xem thường.
Tam tiểu thư tắc càng vì hoạt bát một chút, nàng ăn mặc phấn nộn nộn bánh kem váy, trên đầu đừng đỉnh đầu mũ sa, vô cùng cao hứng mà nắm lệ chí tay, lôi kéo nàng cùng nhau xuống lầu, nói là muốn mang tân người hầu đi quen thuộc hoàn cảnh.
Cuối cùng dư lại Thẩm Mão Mão cùng tàn nhang, Bố Luân Đăng lãnh bọn họ thượng lầu 3.
Cùng một vài lâu so sánh với, lầu 3 muốn hơi tối tăm rất nhiều. Nơi này không có cửa sổ, bọn họ hành tẩu ở thật dài hành lang trung, hai bên là giống nhau như đúc hai hai tương đối môn, thủy tinh giá cắm nến cùng khung ảnh lồng kính là môn cùng môn chi gian tiêu xứng.
Thẩm Mão Mão thậm chí cảm thấy có điểm hô hấp khó khăn, thẳng đến Bố Luân Đăng mở ra tứ tiểu thư cửa phòng, ấm áp ánh mặt trời từ trong phòng trút xuống ra tới, mới làm nàng hảo quá một ít.
Thừa dịp hắn hướng tứ tiểu thư công đạo ý đồ đến, tàn nhang đột nhiên bắt tay đáp ở nàng trên vai, cố ý dùng một loại kỳ quái ngữ khí nói: “Tiểu hồ ly, ngươi phía sau trên bức họa đôi mắt đang xem ngươi nga ~”
Thẩm Mão Mão phản xạ có điều kiện chế trụ cổ tay của hắn, hơi chút nghiêng người, làm hắn ở vào chính mình phía sau, chân phải rảo bước tiến lên hắn hai chân chi gian, hữu khuỷu tay đập ở hắn bụng thượng. Tàn nhang ăn đau, câu lũ khởi thân thể, nàng nhân cơ hội bắt lấy bờ vai của hắn, thân thể trước khuynh, lập tức cho hắn tới cái 360° xoay tròn quá vai quăng ngã.
Còn đừng nói, trang viên thảm thật tốt, như vậy trầm một người rơi trên mặt đất một chút thanh âm đều không có.
Nàng động tác quá nhanh, tàn nhang cả người đều ngốc. Chờ hắn khôi phục ý thức thời điểm, Thẩm Mão Mão đã ngồi xổm bên cạnh hắn, nhút nhát sợ sệt mà nói: “Thực xin lỗi a…… Ta lá gan rất nhỏ, cho nên ta ba mẹ từ nhỏ liền đưa ta đi học nhu đạo, hiện tại đã mười đoạn.”
Tàn nhang: “?” Nima ngươi đây là nhát gan?? Thẩm Mão Mão tiếp tục nói: “Hơn nữa ta khi còn nhỏ bị cướp bóc quá, ngươi không trải qua ta đồng ý liền chụp ta bả vai, ta sẽ thực bất an.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
TerrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...