Chương 192: Xuất quỹ

44 8 0
                                    

Thẩm Mão Mão có một đôi thực tốt cha mẹ, có một cái hài hòa mỹ mãn gia đình.

Mấy ngày này ở chung, thiếu chút nữa làm nàng quên mất điểm này.

Hơn nữa Thẩm Mão Mão mới hơn hai mươi tuổi, đại học còn không có tốt nghiệp, đối chính mình xu hướng giới tính, tương lai sinh hoạt đều ôm mê mang trạng thái. Đồng tính hôn nhân tuy rằng đã hợp pháp, nhưng ở thế hệ trước người trong mắt rốt cuộc không phải đường ngay……

Lâu Kinh Mặc cảm thấy chính mình giống như là một con nhát gan ốc sên, thật vất vả vươn một con tiểu râu, run run rẩy rẩy mà đi đụng chạm muốn tiếp xúc người, lại luôn là bởi vì đủ loại nguyên nhân tưởng lùi về xác.

Nàng nhìn hô hô ngủ nhiều Thẩm Mão Mão, trong mắt như là ấp ủ một hồi gió lốc, đáng tiếc gió lốc qua đi, hết thảy chung đem khôi phục bình tĩnh, bao gồm nàng mềm mại mà tinh tế tâm.

Vẫn là thuận theo tự nhiên đi…… Nàng không thể như vậy ích kỷ.

Nàng sẽ không chủ động trêu chọc Thẩm Mão Mão, nhưng nếu Thẩm Mão Mão chủ động trêu chọc nàng…… Nàng liền tuyệt đối sẽ không buông ra tay mình.

Như vậy nghĩ, Thẩm Mão Mão đột nhiên mở một con mắt, đối nàng chớp một chút.

Lâu Kinh Mặc: “!” Thật hương!

……

Lâu Kinh Mặc mỹ là một loại công kích tính rất mạnh mỹ, thoạt nhìn như là một đóa chỉ nhưng xa xem mà không thể dâm loạn bá vương hoa —— tùy thời sẽ biến thân trở thành bá vương long cái loại này, nhưng loại công kích này tính nhu hòa xuống dưới sau, tuyệt đối là bất luận kẻ nào đều không thể cự tuyệt mỹ mạo, bao gồm Thẩm gia nhị lão.

Thẩm ba ba Thẩm mụ mụ quả thực chính là đem nàng trở thành thân khuê nữ, không, so đối thân khuê nữ còn muốn hảo.

Trưa hôm đó, Thẩm mụ mụ làm một bàn đồ ăn, trong lúc còn không ngừng cấp Lâu Kinh Mặc gắp đồ ăn, kẹp đến trong chén cao cao xếp thành một tòa tiểu sơn.

Thẩm Mão Mão nhìn chính mình rỗng tuếch chén, bất đắc dĩ nói: “Mẹ, ta trong chén nhưng cái gì đều không có đâu?”

Tuy rằng biết bởi vì Lâu Kinh Mặc là khách nhân cho nên nàng ba nàng mẹ mới đối nàng như vậy nhiệt tình…… Nhưng là này chênh lệch cũng quá rõ ràng đi? Hoàn toàn nhịn không được đối lập.

Thẩm mụ mụ tà nàng liếc mắt một cái: “Ngươi là cái cái gì hình thể? Nhân gia là cái gì hình thể? Ngươi ăn ít điểm được!”

Tức giận đến Thẩm Mão Mão phẫn nộ mà dùng cái muỗng từ Lâu Kinh Mặc trong chén đào một đại muỗng đồ ăn ra tới.

Lâu Kinh Mặc toàn bộ hành trình mặt mang thục nữ tươi cười, ngụy trang rất khá, một chút cũng nhìn không ra tới cùng Thẩm Mão Mão lén ở chung khi độc miệng bộ dáng, còn trở tay cho nàng gắp hai chiếc đũa đồ ăn.

Thẩm Mão Mão mỹ tư tư: “Vẫn là Lâu tỷ đau ta!”

Thẩm mụ mụ nheo lại đôi mắt, nhìn hai người thân mật động tác, không biết suy nghĩ chút cái gì.

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ