Lâu Kinh Mặc ở nàng bên cạnh ngồi xuống, hỏi: “Không có việc gì đi?”
Thẩm Mão Mão vỗ về ngực, lòng còn sợ hãi nói: “Hắn tay hảo lạnh……” Lạnh đến không giống như là người bình thường có thể có độ ấm.
Cửa Vi Vũ đi đến, Vương Tiểu Minh tự giác lưu tại tại chỗ.
Vi Vũ nói: “Xuống lầu thời điểm cái kia tiểu hài tử thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm các ngươi cửa phòng, ta cảm thấy các ngươi khả năng sẽ có nguy hiểm.”
Lâu Kinh Mặc trầm trọng gật gật đầu: “Cảm ơn, ta biết.”
“Hắn là như thế nào chạy đến các ngươi trong phòng?” Vi Vũ hỏi.
Thẩm Mão Mão chắc chắn nói: “Khẳng định là ngày hôm qua nửa đêm! Chúng ta trong phòng vào cá nhân, nhưng là sau lại hắn rõ ràng đóng cửa đi ra ngoài…… Trong phòng cũng không lại có tiếng bước chân……”
Lâu Kinh Mặc: “Khả năng chỉ là không tiếng động mà đã trở lại.” Sau đó ở các nàng đáy giường hạ bò tới rồi sau nửa đêm, không biết vì cái gì không có động thủ.
Vi Vũ lo lắng nói: “Nếu không các ngươi lại đây cùng ta trụ đi?”
Lời này vừa nói ra, liền Lâu Kinh Mặc đều sửng sốt một chút.
Thói quen trò chơi nội ngươi lừa ta gạt nàng vẫn là lần đầu tiên cảm nhận được như thế rõ ràng thiện ý, nàng nhìn thoáng qua nữ nhân này, hỏi: “Ngươi không sợ bị liên lụy sao?”
“Sợ.” Nữ nhân dứt khoát mà trả lời nói, “Cho nên chúng ta ba cái ở bên nhau còn có thể cho nhau chiếu ứng một chút.”
Bị dọa đến không được Thẩm Mão Mão nhất cảm động: “Như vậy phương tiện sao?!”
Lâu Kinh Mặc lại khôi phục thành mặt vô biểu tình bộ dáng: “Không có phương tiện.”
Vi Vũ: “?”
Thẩm Mão Mão: “??”
Lâu Kinh Mặc lạnh lùng nói: “Ta không hy vọng ở nguy cấp thời khắc còn muốn cố sức bảo ngươi.” Ý ngoài lời làm nàng không cần xen vào việc người khác.
Vi Vũ nhíu mày, cũng không hề nói cái gì, xoay người liền đi ra ngoài.
Cửa Vương Tiểu Minh từ từ nói: “Hảo tâm trở thành lòng lang dạ thú u ~”
Đầu gỗ môn “Giúp đương” một tiếng khép lại, Thẩm Mão Mão nhìn Lâu Kinh Mặc mặt, nhược nhược mà kêu nàng một tiếng: “Lâu tỷ?”
Lâu Kinh Mặc gợi lên khóe miệng, tươi cười mỏng lạnh, thoạt nhìn hết sức vô tình: “Đừng quên ta đã nói cho ngươi, trò chơi này không có gì người tốt, cũng bao gồm ta.”
Thẩm Mão Mão: “Ngươi sợ liên lụy nàng sao?”
Lâu Kinh Mặc sửng sốt một chút, tiêu chuẩn vai ác đại Boss tươi cười đều duy trì không nổi nữa.
Thẩm Mão Mão nghiêng đầu xem nàng, cái miệng nhỏ bá bá bá mà nói một đống lớn: “Lâu tỷ ngươi cái dạng này không được a, ngươi như vậy siêu cấp đắc tội với người, ngươi liền không thể đem ngươi chân chính ý tưởng nói ra? Nguyên lai ngươi là cái ngạo kiều sao? Ngạo kiều loại tính cách này ở trong hiện thực không thảo hỉ a! Đối người khác hảo nhất định phải nói cho hắn a! Bằng không người khác như thế nào biết ngươi là hảo tâm đâu?! Lâu tỷ ngươi như vậy không được a!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
KorkuHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...