Tài xế đại ca ở sợ hãi cái gì?
Mẹ nó, không có thính lực thật sự quá khổ, bằng không còn có thể hỏi một chút tài xế rốt cuộc làm sao vậy.
Tưởng tượng đến chính mình về sau chính là cái kẻ điếc, nàng liền cảm thấy mũi đau xót.
Tính, không toan, chết tử tế không bằng lại tồn tại.
Công trường đại môn vì nàng rộng mở, Thẩm Mão Mão vẫn là cảm thấy có điểm suyễn không lên khí, phỏng chừng là cái kia tùy cơ tác dụng phụ nguyên nhân. Này tác dụng phụ thật sự rất nghiêm trọng, hô hấp khó khăn, tứ chi vô lực, gặp được quỷ chạy đều chạy không thoát, cơ bản liền ở vào đào thải bên cạnh.
Trên tường vây chim nhỏ chi chi gọi bậy, ở nhìn đến Thẩm Mão Mão sau lại sôi nổi vùng vẫy cánh bay đi. Chân trời mây đen rất dày, từ buổi sáng đến bây giờ cũng chưa tản ra, đêm nay tựa hồ lại phải có một hồi mưa to.
Nàng kéo một bao tải thịt, cố sức mà đi vào công trường đại môn. Cũng may công trường chỉnh thể là cái bẹp bẹp hình chữ nhật, không cần đi quá xa.
Mặt đất lầy lội bất kham, thịt là dùng để ăn, cho nên Thẩm Mão Mão tình nguyện cõng bao tải đi trong chốc lát nghỉ một lát nhi, cũng không nghĩ làm thịt ở trong nước bùn lăn hai vòng.
Mây đen càng áp càng thấp, gió to cuốn lên một trận hạt cát, hồ Thẩm Mão Mão đầy miệng.
Cách đó không xa thực đường trước cửa, đốc công cùng Nghiêm Nam đều đứng ở nơi đó, mặt vô biểu tình mà nhìn nàng gian nan hoạt động, cũng không tính toán vươn viện trợ tay.
Thật vất vả dịch đến thực đường trước, Thẩm Mão Mão một mông ngồi dưới đất bò đều bò không đứng dậy.
Đốc công nhìn mắt phòng trong biểu, nói câu cái gì, lúc sau liền nhìn chằm chằm vào nàng, tựa hồ là đang chờ đợi hắn trả lời.
Thẩm Mão Mão rống to: “Ta nghe không thấy! Các ngươi có hay không giấy cùng bút? Ta đã là cái tiểu điếc người!”
Vì thế đốc công móc ra chính mình di động, đánh chữ cho nàng xem: 【 ngươi vào bằng cách nào? 】
Thẩm Mão Mão khó hiểu: “Đi vào tới bái, ta còn có thể phi tiến vào sao tích?”
Đốc công: 【 ngươi nói nhỏ chút, chúng ta nghe thấy! 】
Thẩm Mão Mão: “……” Này cũng không trách nàng a, nàng sợ chính mình thanh âm nhỏ người khác nghe không thấy.
Đốc công đánh chữ: 【 ta vốn dĩ tính toán bốn điểm về sau lại đi cho ngươi đem cửa mở ra. 】
Thẩm Mão Mão cũng kỳ quái: “Đó là ai đem ta bỏ vào tới? Nháo quỷ không thành?”
Đốc công sắc mặt thay đổi, hắn đem tay vói vào trong túi sờ sờ, sau đó yên tâm mà nhẹ nhàng thở ra: “Được rồi, ta nhìn xem ngươi mua trở về thịt.”
Câu này Thẩm Mão Mão không nghe thấy, nàng xem đốc công thu di động, liền minh bạch kế tiếp nói chính mình có nghe hay không được đến không sao cả.
Đốc công kéo Thẩm Mão Mão bao tải vào thực đường, đem túi đặt ở trung gian nhiều ra tới một đài cân bàn thượng. Mặt trên biểu hiện 24.15kg, nàng dọn về tới 48 cân thịt, liên nhiệm vụ lượng một nửa đều không đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HorrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...