Cuối cùng một trương, là vừa mới Lâu Kinh Mặc vì bốn người tổ chiếu. Thẩm Mão Mão ở ảnh chụp tìm một vòng, rốt cuộc bốn người phía sau cách đó không xa một gốc cây đại cây liễu thượng phát hiện bị cành ngăn trở gương mặt này.
Diệp Thính Nam nhịn không được hỏi: “Xin hỏi các ngươi rốt cuộc quay chụp đến cái gì?”
Thẩm Mão Mão không trả lời hắn, nàng nhìn chung quanh tả hữu, lập tức đi hướng này cây sinh trưởng ở trong thôn đường nhỏ bên cây liễu.
Lúc này đúng là cây liễu trừu điều mùa, các nàng dọc theo đường đi nhìn đến tơ liễu tựa hồ đều sản tự này viên đại thụ. Nàng đứng ở dưới tàng cây, ngẩng đầu hướng lên trên xem, lại không có thể tìm được cái kia vẫn luôn đi theo các nàng thân ảnh.
Không biết khi nào đi tới bên người nàng Lâu Kinh Mặc nói: “Là cái tiểu hài tử.”
Này trong thôn tiểu hài tử thật là quá không bình thường.
Từ đêm qua miêu ở trong bụi cỏ không trở về nhà cái kia, đến nửa đêm xông vào các nàng phòng ghé vào dưới giường vượt qua sau nửa đêm, lại đến hiện giờ nhảy nhót lung tung linh hoạt đến không bình thường cái này……
Chẳng lẽ trận này trò chơi chủ tuyến liền cùng này đó tiểu hài tử có quan hệ?
Thiệu Mỹ cách quần áo chà xát cánh tay, oán giận nói: “Thính Nam, ngươi đừng hỏi các nàng, đều là người nào a, chúng ta lại không phải không có camera, trở về chính mình chụp một chút chẳng phải sẽ biết?!”
Vẫn luôn sự không liên quan mình Diệp Thính Nam lúc này không nghe nàng, ngược lại thái độ thành khẩn mà cùng hai cái nữ hài tử xin lỗi: “Tiểu Lâu tỷ, Thỏ tỷ, Thiệu Mỹ nàng không quá có thể nói, còn thỉnh các ngươi đại nhân không nhớ tiểu nhân quá…… Thiệu Mỹ, ngươi lại đây cùng các nàng nói lời xin lỗi……”
“Diệp Thính Nam ngươi?” Thiệu Mỹ mở to hai mắt nhìn về phía Diệp Thính Nam, tựa hồ không thể tin được hắn cư nhiên muốn cho chính mình xin lỗi.
Diệp Thính Nam thái độ thực kiên quyết: “Xin lỗi.”
Hắn ở năm người tiểu đoàn thể trung địa vị rất cao, liền kiêu căng Thiệu Mỹ đều có chút sợ bộ dáng của hắn.
Nghe hắn nói như vậy, Thiệu Mỹ hốc mắt nháy mắt liền đỏ. Nhưng nàng không dám ngỗ nghịch đội trưởng, chỉ có thể căm giận mà một dậm chân, đối Lâu Kinh Mặc cùng Thẩm Mão Mão siêu cấp hung địa nói câu “Thực xin lỗi!”, Sau đó mạt lau nước mắt xoay người liền chạy.
Vương Thịnh vội vàng đuổi theo.
Trong chớp mắt bốn người tiểu đoàn thể liền chạy không có hai cái.
Diệp Thính Nam nói: “Thiệu Mỹ bị trong nhà chiều hư, không quá có thể nói. Thỏ tỷ, ngươi có thuận tiện hay không đem vừa rồi phát hiện nói cho chúng ta biết, làm chúng ta cũng có cái chuẩn bị?”
Này đã lâu xưng hô nhưng thật ra làm Thẩm Mão Mão nhớ tới Tiểu Kim mao, đáng tiếc Kim Mao vừa thấy liền không có cái này Diệp Thính Nam thông minh, cũng không biết hắn có thể hay không bình an vượt qua cái thứ hai thế giới……
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HorrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...