Chương 16: Đêm mưa kinh hồn

64 10 0
                                    

Lúc này Tiểu Lâu phi thường vững vàng bình tĩnh. Nàng hướng sạch sẽ lu đế rải một tầng muối, sau đó đem trác tốt thịt heo bỏ vào đi, lại rải một tầng muối, đâu vào đấy mà ướp.

Bởi vì trong phòng ánh đèn rất sáng, cho nên từ nơi này ra bên ngoài xem chỉ có thể nhìn đến cửa kính thượng hai người ảnh ngược.

Thẩm Mão Mão trong lòng run sợ, sợ chính mình vừa nhấc đầu là có thể phát hiện trên cửa sổ nhiều cái Đinh Hậu.

Ngoài cửa sổ sấm sét ầm ầm, mắt thấy liền phải hạ khởi mưa to. Nàng cố nén sợ hãi xử lý thịt heo, bao tải thịt thực mau liền ít đi một nửa.

Tiểu Lâu chỉ chỉ thực đường, ý bảo nàng chính mình đi ra ngoài nhìn xem biểu. Thẩm Mão Mão gật gật đầu, đem trong nồi phù váng dầu máu loãng đảo tiến nước bẩn thùng, một lần nữa thiêu thượng một nồi nước trong.

Nấu nước thời điểm, nàng ánh mắt ngơ ngẩn mà nhìn hai khẩu lu nước to, tâm tình ngã xuống sâu vô cùng cốc.

Trò chơi mới tiến hành đến ngày thứ ba buổi tối, nàng cũng đã có điểm muốn kiên trì không được. Chỉ là ba ngày, nàng liền mất đi thính lực, còn đạt được một cái gián tiếp tính thở không nổi debuff, lại như vậy đi xuống, chờ nàng trở lại hiện thực liền có thể trực tiếp C vị đưa tang.

Nàng thật sự có thể kiên trì đến trò chơi kết thúc sao? Liền tính nàng kiên trì qua trận này trò chơi, còn có tiếp theo tràng, hạ tiếp theo tràng, hạ hạ tiếp theo tràng……

Loại trò chơi này khi nào mới có thể là cái đầu? Vẫn là…… Vĩnh viễn cũng sẽ không dừng lại?

Lâm vào tuyệt vọng Thẩm Mão Mão lau đem chua xót nước mắt. Không chuẩn qua hôm nay, nàng liền sẽ lưu lạc đến Đinh Hậu như vậy kết cục……

Thủy còn không có khai, nàng nhịn không được lại ngắm liếc mắt một cái thừa Đinh Hậu thi thể đại lu, sau đó dùng tay xoa xoa đôi mắt.

Nàng không nhìn lầm đi…… Này khẩu giang có phải hay không ở hoảng?

Thẩm Mão Mão lông tơ chợt khởi, hô to Tiểu Lâu tên: “Ta thảo a! Lâu tỷ!! Ngươi xem này khẩu lu có phải hay không ở động?!”

Tiểu Lâu bay nhanh mà từ thực đường chạy vào, nàng trừng lớn đôi mắt, một phen tắt đi khí than, bắt lấy Thẩm Mão Mão tay liền ra bên ngoài hướng.

Lạnh lẽo giọt mưa dừng ở nàng trên tóc, trên mặt, thực mau liền đem nàng quần áo tưới thấu, gió lạnh một thổi, quả thực chính là lạnh thấu tim. Nguyên lai bên ngoài đã sớm bắt đầu trời mưa, chẳng qua là Thẩm Mão Mão vẫn luôn không nghe thấy.

Phòng bếp đèn đột nhiên liền diệt, Tiểu Lâu nghe thấy được một tiếng vang lớn, như là cái gì trầm trọng đồ vật ngã xuống trên mặt đất, tỷ như —— kia khẩu lu.

Các nàng phía sau cách đó không xa đèn đường một trản trản mà tắt, hắc ám không ngừng tới gần. Đậu mưa lớn tích đánh vào trên mặt đất, mặt đất giọt nước giống như bị thiêu khai giống nhau sôi trào lên.

Hai người toàn lực về phía trước chạy, lướt qua một trản trản còn sáng lên đèn đường. Nhưng hắc ám khu vực vẫn là ly các nàng càng ngày càng gần, cho đến đem các nàng bao vây.

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ