Chương 201: Nước sát trùng

40 8 0
                                    

Lâu Kinh Mặc thu hồi tầm mắt: “Cho nên ta mới nói, nghệ thuật gia nhóm đều là kẻ điên.”

Thẩm Mão Mão hỏi: “Chúng ta đây muốn hay không cứu cứu hắn?”

“Không cần phải.” Lâu Kinh Mặc nói, “Cái kia ria mép cũng không như ngươi tưởng đơn giản như vậy.”

Thẩm Mão Mão vô ngữ: “Ta như thế nào cảm thấy những người này ta đơn giản nhất a……”

Lâu Kinh Mặc quay đầu lại liếc mắt Kim Mao, chắc chắn nói: “Không sai, ngươi chính là nhất xuẩn.”

Kim Mao cười ha ha: “Ta còn tưởng rằng nhất xuẩn sẽ là ta!”

Thẩm Mão Mão: “……” Hữu tẫn đi.

Đi khi lộ luôn là phá lệ trường, gió núi một thổi, không biết từ nào bay tới tơ liễu hồ người đầy mặt, làm Thẩm Mão Mão không chịu khống chế mà đánh vài cái hắt xì. Một mảnh lửa đỏ lá phong dừng ở nàng trên đầu, lại bởi vì cái này hắt xì bay xuống trên mặt đất.

Lâu Kinh Mặc đột nhiên ngồi xổm xuống, đẩy ra rồi trên mặt đất một đống lớn lá rụng: “Là nơi này.”

“Ân?” Thẩm Mão Mão thò qua tới xem, phát hiện trên mặt đất có từng đạo màu đen dựng điều, thoạt nhìn như là dùng giày cọ ra tới dấu vết.

Nàng bừng tỉnh đại ngộ: “Áo ——! Đây là Lâu tỷ ngươi ngày hôm qua dẫm đến s——”

Lâu Kinh Mặc một cái tát hồ ở nàng cái ót thượng: “Ngươi cho ta đem miệng nhắm lại! Ta đó là ở làm ký hiệu!!”

Thẩm Mão Mão ôm đầu, nước mắt lưng tròng: “Chính ngươi động tác dẫn người hiểu lầm a…… Ngươi nói đúng không Kim Mao?”

“……” Kim Mao lựa chọn dùng trầm mặc bo bo giữ mình, tuy rằng động tác xác thật rất giống, nhưng trong lòng hiểu rõ là được, nói ra làm gì?

Tức giận đến Lâu Kinh Mặc lại giơ tay kháp hai hạ nàng mặt, sau đó mới mang theo các nàng đi vào bên phải rừng cây.

Rừng cây rất lớn, các loại nhan sắc thân cây thẳng tắp hướng về phía trước, đủ mọi màu sắc đóa hoa thứ tự mở ra, toàn bộ hình ảnh đều là ngũ thải ban lan, xem thời gian dài quá liền sẽ cảm thấy có điểm cay đôi mắt.

Bởi vì không biết Nhiên Nhiên cùng Khúc Tinh hướng trong đi rồi rất xa, cho nên bọn họ chỉ có thể vừa đi vừa lưu ý bốn phía tình huống, đồng thời còn phải cẩn thận Hồng tỷ trong miệng săn động.

Trong núi tình huống phức tạp, bọn họ ba cũng không dám tìm đường chết hô to người danh —— đưa tới dã thú là thứ yếu, đưa tới hồn vậy kích thích.

Bọn họ sờ soạng đi phía trước đi rồi một khoảng cách, quả nhiên giống như Lâu Kinh Mặc đoán trước như vậy —— không có bất luận cái gì phát hiện, vì thế quyết định ngừng ở tại chỗ nghỉ ngơi chỉnh đốn một lát, sau đó trở về địa điểm xuất phát đi đỉnh núi.

Kim Mao dựa lưng vào một cây đại thụ, cau mày ở trong không khí ngửi ngửi, kỳ quái nói: “Chờ một chút…… Trong không khí vì cái gì có cổ kỳ quái hương vị? Nghe lên…… Có điểm giống 84 nước sát trùng??”

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ