Thẩm Mão Mão vốn tưởng rằng bọn họ có thể đào ra rất nhiều chỉ đứt tay, nhưng là thẳng đến hai người đào ra một cái đại đại hố sâu, loại tình huống này cũng không có xuất hiện.
Bởi vì là hai người cùng nhau đào, cho nên động đường kính rất dài, cũng đủ bọn họ hai cái múa may khởi cái xẻng, đãi ở dưới cũng không có phía trước Kim Mao một chỗ thời điểm chật chội cảm.
Lại đào có trong chốc lát, Thẩm Mão Mão một thiêu đi xuống, mang ra tới một con dính bùn đất đứt tay.
“Nắm thảo!” Nàng bị hoảng sợ, đối với mặt trên la lớn, “Lâu tỷ! Phía dưới có thi thể!”
Tiểu Lâu từ trên đỉnh dò ra cái đầu, quát: “Tiếp theo đào!”
Phía dưới hai người chịu đựng sợ hãi, tay chân lanh lẹ mà tiếp tục xuống phía dưới đào. Theo bọn họ không ngừng mà khai quật, chôn sâu ở bùn đất dưới mà thi thể cũng dần dần lộ ra toàn cảnh.
Thi thể còn không có hoàn toàn hư thối, trên người dính đầy bùn đất, là trung niên nam nhân bộ dáng. Hắn ăn mặc một kiện màu lam đồ lao động, trên quần áo còn ấn đại đại “Thủy thiên” hai chữ, cùng Thẩm Mão Mão đám người trên người giống nhau như đúc. Thi thể trên trán có một cái thối rữa miệng vết thương, miệng vết thương quay cuồng một ít màu trắng giòi bọ.
Kim Mao đem phía dưới phát sinh hết thảy đều đăng báo cấp Tiểu Lâu, Tiểu Lâu nhanh nhẹn mà từ phía trên nhảy xuống, lá gan tặc đại địa duỗi tay đi đụng chạm thi thể.
Trong nháy mắt kia, nguyên bản hai mắt nhắm nghiền thi thể đột nhiên mở trống trơn đôi mắt, trong miệng phát ra bén nhọn chói tai cười quái dị. Cùng lúc đó, bọn họ dưới chân thổ địa bắt đầu rung động, từ mặt đất truyền đến một cái phi thường trầm trọng tiếng bước chân, từng điểm từng điểm về phía các nàng tới gần.
Ở như thế hẹp hòi hoàn cảnh trung, muốn tránh né đều thực khó khăn.
Một con thon dài màu đen cánh tay từ phía trên vói vào tới, bắt lấy Thẩm Mão Mão thân thể, mang theo nàng rời đi trong động.
Thẩm Mão Mão thét chói tai giãy giụa, hai chân dùng sức lẹp xẹp, lại không cách nào đối bắt lấy nàng quái vật sinh ra bất luận cái gì ảnh hưởng.
Kia chỉ đi theo nàng từ siêu thị trở về quái vật, hiện giờ đã từ một người rất cao trưởng thành một tòa tiểu sơn. Nó bụng trở nên càng vì khổng lồ, mặt trên mặt giống như cũng nhiều mấy trương. Như thế gần khoảng cách hạ, Thẩm Mão Mão rốt cuộc xem thỉnh trong đó mấy gương mặt bộ dáng —— đại nương, Đinh Hậu, mắt kính…… Đã chết chín người, một cái không ít, tất cả đều xuất hiện ở quái vật trên bụng.
Bọn họ giống như đã không có chính mình ý thức, chỉ biết đi theo mặt khác mặt cùng nhau phát ra vô ý nghĩa chửi rủa, hoặc là dùng oán độc ánh mắt nhìn đã từng lão người quen.
Tiểu Lâu một tay che lại chính mình lỗ tai, một cái tay khác nhặt lên Thẩm Mão Mão thiêu, nhắm ngay nam tính thi thể cổ: “Câm miệng!”
Nam nhân không để bụng, làm càn mà cười lớn. Tiếng cười cùng với Thẩm Mão Mão thét chói tai, ở trong bóng đêm phiêu đãng đi ra ngoài rất xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HorrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...