Này mẹ nó là cái gì khủng bố chuyện xưa.
Thẩm Mão Mão nhịn không được lui về phía sau một bước nhỏ, chạy nhanh cúi đầu nhìn thoáng qua chính mình bóng dáng còn ở đây không.
Vạn hạnh chính là, nàng lão bằng hữu còn ở, cách vách tàn nhang bóng dáng cũng ở.
Nàng khắc chế chính mình xoay người liền chạy xúc động, mở to hai mắt nhìn thị vệ từng bước một mà đi đến nàng trước người, đối nàng nói: “Lớn như vậy lâu đài, không chuẩn sẽ có hậu môn, chúng ta tách ra tìm xem?”
Xem ra hắn còn không có ý thức được chính mình bóng dáng đã không có, hoặc là…… Là còn không có ý thức được Thẩm Mão Mão đã ý thức được bóng dáng của hắn đã không có?
Hảo mẹ nó vòng khẩu.
Cùng đại môn so hăng hái tàn nhang không đồng ý: “Ngươi không biết phim ma lạc đơn đều là cái thứ nhất bị giải quyết sao?”
Thẩm Mão Mão tinh thần độ cao căng chặt.
“Ta chỉ là một cái nhược nữ tử, các ngươi làm quyết định, ta nghe các ngươi.” Biên nói, nàng biên nhìn về phía bên tay trái tàn nhang, ở trong lòng cầu nguyện hắn thông minh điểm, không cần trực tiếp vạch trần thị vệ bóng dáng thượng vấn đề, phòng ngừa phát sinh biến cố; hoặc là thần kinh đại điều một chút, dứt khoát đừng phát hiện chuyện này.
Nghe nói có chút quỷ là ý thức không đến chính mình là quỷ, chỉ có ở bị mọi người đánh thức lúc sau, mới có thể bắt đầu đại khai sát giới.
“Đánh rắm! Liền ngươi vẫn là nhược nữ tử?” Tàn nhang xoay người lại, đối mặt thị vệ, nói, “Muốn hay không thử xem liên thủ giữ cửa mở ra?…… Nếu là không được nói lại tưởng biện pháp khác.”
Thẩm Mão Mão vẫn luôn quan sát đến hắn, tự nhiên cũng chú ý tới hắn ở chuyển qua tới sau kia một cái chớp mắt thân thể cứng đờ. Nàng nhẹ nhàng thở ra, hai người không dấu vết mà liếc nhau, trong lòng hiểu rõ mà không nói ra.
Thị vệ tiếp nhận rồi tàn nhang kiến nghị, ba người cùng nhau chống lại đại môn, dùng bả vai đâm hướng đại môn.
Hợp với tam hạ, ba tiếng vang lớn, cũng chưa có thể giữ cửa phá khai.
Thẩm Mão Mão xoa đau đến muốn mệnh bả vai, nói: “Không được, ở lầu một đi dạo tìm ra khẩu đi.”
Tàn nhang cũng nói: “Tận lực đừng đi họa phụ cận, những cái đó họa vấn đề quá lớn.”
Hai người đều là gật đầu.
Lâu đài cổ trình hình nón hình, nhất phía dưới một tầng diện tích lớn nhất, làm tốt quyết định sau liền phải lựa chọn đi trước cái nào khu vực thăm dò. Thị vệ cùng tàn nhang ý kiến không gặp nhau, tàn nhang cho rằng hẳn là đi bên trái phòng bếp, hắn cho rằng phòng bếp khẳng định sẽ có trực tiếp đi thông ngoại giới, làm hạ nhân chọn mua đồ dùng, khuynh đảo rác rưởi xuất khẩu; thị vệ cho rằng lâu đài chính phía sau có lẽ sẽ có cửa nhỏ, hơn nữa so phòng bếp khả năng tính muốn đại.
Thẩm Mão Mão chống cằm, hai mắt nhìn chằm chằm thang lầu thượng một chút, đại não nhịn không được phóng không.
Lâu tỷ không ở cái thứ nhất buổi tối, tưởng nàng, tưởng nàng, tưởng nàng……
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HororHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...