Thẩm Mão Mão không trở về.
Cùng Thẩm Mão Mão tách ra lúc sau, Lâu Kinh Mặc trước tiên ở phụ cận vơ vét một vòng, còn từ một đài máy móc thượng thấy được thời gian. Nàng nhìn đến thời gian thời điểm là buổi chiều hai điểm, khoảng cách hai người tách ra đại khái đi qua hơn 4 giờ. Người đối thời gian khống chế rốt cuộc không có máy móc tinh chuẩn, nhưng nàng có đạo cụ, có thể chuẩn xác mà ký lục thời gian trôi đi.
Ngày hôm qua từ cơm trưa đến tiếng chuông vang lên không sai biệt lắm qua tám giờ, chiều nay 8 giờ thời điểm, đòi mạng dường như tiếng chuông đúng giờ vang lên.
Lúc đó nàng vừa lúc du đãng trở về lồng sắt phụ cận, cho nên cũng không phải thực hoảng loạn, chậm rì rì mà liền đi trở về.
Cũng là trở về lúc sau nàng mới phát hiện, Thẩm Mão Mão cư nhiên không trở về.
Lâu Kinh Mặc cả ngày hảo tâm tình cũng chưa.
Này ngu xuẩn đã chạy đi đâu? Chẳng lẽ đem tiếng chuông sự cấp đã quên? Vẫn là bởi vì ra chuyện gì không thể trở về?
Nàng ngồi ở mép giường, ánh mắt nặng nề mà nhìn chằm chằm lồng sắt ngoại hành lang. Thẩm Mão Mão ở tại nàng phía dưới, nếu nàng đã trở lại, tất nhiên sẽ từ nàng trước mặt trải qua.
Tiếng chuông ước chừng có năm phút như vậy trường, nhưng là thẳng đến năm phút qua đi, sở hữu thanh âm đột nhiên im bặt, nàng cũng không có thể nhìn đến Thẩm Mão Mão hoang mang rối loạn từ nàng trước mặt chạy tới thân ảnh, không có thể nghe được nàng may mắn mà đối chính mình nói “Còn hảo ta chạy trốn mau, bằng không liền không về được” thanh âm.
Thẩm Mão Mão chưa kịp gấp trở về.
Nàng sẽ giống phía trước cái kia chạy ra người chơi giống nhau, biến mất ở cái này phó bản trung.
Nhưng là không quan hệ, nàng có sống lại giáp, không ra một lát liền sẽ sống lại ở chính mình bên người.
Có lẽ chờ nàng trở lại, chính mình có thể tốt lành mà mắng mắng nàng, mắng đến nàng không dám lại ỷ vào sống lại giáp muốn làm gì thì làm mới thôi.
Lâu Kinh Mặc nghĩ như vậy đến.
Nàng không cần phải đi tìm nàng, như vậy sẽ làm nàng chính mình cũng lâm vào nguy hiểm bên trong.
Lâu Kinh Mặc suy nghĩ bắt đầu phát tán, nàng cảm thấy chính mình cách làm không sai, không đi tìm Thẩm Mão Mão mới là lý trí nhất, chính xác nhất cách làm.
Như vậy nghĩ, nàng ngón trỏ một chút tiếp theo một chút mà khấu mặt bàn, thanh âm rất có tiết tấu, nàng chính mình lại không ý thức được.
Thẩm Mão Mão rốt cuộc đi đâu?
Đưa dinh dưỡng dịch áo blouse trắng lại tới nữa, Lâu Kinh Mặc lãnh đến chính mình kia một phần, ở xác định không có vấn đề lúc sau liền đem nó uống liền một hơi, sau đó trở lại trên giường nằm.
Nàng nên ngủ.
Nhưng nàng lại không có gì buồn ngủ.
Bất quá nàng đã thói quen, từ khi bị kéo vào trò chơi, nàng liền có mất ngủ tật xấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
KorkuHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...