Thời gian thực mau liền đến 7 giờ mười ba.
Đây là Thẩm Mão Mão lần đầu tiên ở thanh tỉnh trạng thái hạ tiến vào trò chơi.
Nàng nhìn đến đồng hồ kim giây vẫn không nhúc nhích tích chỉ vào 12, chung quanh hoàn cảnh cũng trở nên mơ hồ. Bên cạnh Lâu Kinh Mặc nhìn nàng một cái, bắt được tay nàng.
Thẩm Mão Mão đột nhiên liền an tâm.
Một trận trời đất quay cuồng choáng váng cảm truyền đến, nàng tận lực mở to hai mắt, cuối cùng lại chỉ có thể nhìn thấy một trận chói mắt bạch quang, chỉ có thể bất đắc dĩ mà nhắm hai mắt.
Chờ nàng lại lần nữa mở hai mắt, đã xuất hiện ở một cái thanh đường nhỏ thượng. Đường nhỏ từ phiến đá xanh phô thành, chín khúc mười tám cong, độ dốc hơi hơi hướng về phía trước. Lộ hai bên là đĩnh bạt ngọn núi, trên núi che kín kim sắc hoa cải dầu, chứng minh rồi trận này trò chơi mùa đại khái là mùa xuân.
Nàng ăn mặc một kiện trường tụ áo thun cùng một cái màu lam quần jean, trên chân dẫm lên song vải bạt giày, cõng một cái hai vai ba lô, trên cổ còn treo cái —— máy ảnh phản xạ ống kính đơn?
Vốn dĩ cùng nàng nắm tay Lâu Kinh Mặc tới rồi nàng phía sau, nàng chụp một chút Thẩm Mão Mão bả vai, Thẩm Mão Mão trừng lớn đôi mắt xoay người lại xem nàng……
“Là chính ngươi mặt.” Nàng nói.
Lâu Kinh Mặc đảo không phải chính mình mặt.
Nàng lại biến trở về ván thứ nhất trong trò chơi kia phó bình đạm bộ dạng, trên người ăn mặc một kiện cùng Thẩm Mão Mão không sai biệt lắm màu trắng áo thun, trên cổ cũng treo một cái camera, trừ bỏ dáng người có điểm hảo bên ngoài phi thường bình thường……
Không…… Bình thường cái rắm a.
Thẩm Mão Mão cúi đầu, chảy xuống có thể nhìn đến giày nước mắt.
Lâu Kinh Mặc nói: “Tiếp theo đi phía trước đi thôi, không chuẩn phía trước là có thể nhìn đến người chơi khác.”
Lộ tương đối hẹp, song song đi hai người đều đến dẫm tiến trong nước bùn, cho nên các nàng chỉ có thể một trước một sau mà tiếp tục đi tới.
Thẩm Mão Mão sợ chính mình vừa quay đầu lại, Lâu Kinh Mặc đã không thấy tăm hơi, chỉ có thể thông qua không ngừng cùng nàng nói chuyện tới xác định nàng còn lại có ở đây không.
Không trung xanh lam như tẩy, nơi này tựa hồ là mới vừa hạ quá một trận mưa, phiến đá xanh thượng còn có chút thủy quang, con đường hai bên bùn đất cũng thập phần ướt át, hoa cải dầu thượng còn dính trong suốt bọt nước.
Chuyển qua một cái cong sau, trước mắt rộng mở thông suốt.
Từng tòa ngói đen bạch tường phòng ở tọa lạc ở khe núi bên trong, san sát nối tiếp nhau, chỉnh tề mà có tự. Khói bếp lượn lờ dâng lên, chim én đại giương cánh từ các nàng trên đầu nhanh chóng xẹt qua, trong miệng phun ra nhẹ nhàng “Thì thầm” thanh, đem cái này thôn trang nhỏ phụ trợ đến an tĩnh mà lại tường hòa.
Thẩm Mão Mão có điểm hoảng.
Đây chính là trò chơi thế giới, như thế tường hòa biểu tượng hạ còn không biết ẩn tàng rồi nhiều ít quỷ mị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HorrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...