Chương 133: Thư gửi Elise

47 9 0
                                    

Hơn nửa giờ sau, dạ xoa đình chỉ công kích. Nhưng hắn cũng không có trở lại trong sương mù, mà là ngủ đông ở nhà tang lễ cửa, tùy thời chuẩn bị lại phát động một đợt tiến công.

Bức màn tùy ý bay múa, gió lạnh một trận tiếp theo một trận. Thẩm Mão Mão lại lãnh lại đói lại vây lại sợ hãi, so cô bé bán diêm còn thảm.

Bởi vì quá mức khẩn trương, một trận nước tiểu ý mãnh liệt mà đến, làm nàng có điểm muốn khóc.

Dưới loại tình huống này, ai mẹ nó dám đi ra ngoài thượng WC a!

Thế giới lại khôi phục bình tĩnh, trong bụi cỏ khúc khúc phát ra ồn ào tiếng kêu, cùng với gió thổi qua sơn thể trung lỗ trống phát ra ra ô ô thanh.

“Tích tích - tích tích - tích tích - tích tích tích……”

Thẩm Mão Mão chính nghe tiếng gió, lầu hai đột nhiên vang lên một trận đinh tai nhức óc di động tiếng chuông, sợ tới mức nàng run lập cập, sau đó lập tức bưng kín chính mình lỗ tai.

Này tiếng chuông thanh âm là cái loại này di động cũ độc hữu ấn phím âm, giai điệu là Beethoven 《 Thư gửi Elise 》.

Nó tổng cộng vang lên ba lần, cuối cùng “Đô” một tiếng ngừng.

Tiếp theo hành lang liền vang lên một trận ầm ĩ thanh, có người ở bên ngoài gõ nàng cửa phòng.

Thẩm Mão Mão lập tức ngồi dậy, nương ánh trăng nhìn về phía cửa, hận không thể chính mình ánh mắt có thể xuyên thấu ván cửa nhìn đến hành lang người.

“Ai……” Một trương miệng, nàng mới phát hiện chính mình giọng nói khô khốc lợi hại, vội vàng nuốt hai khẩu nước miếng, sau đó hỏi, “Ai a?”

Ngoài cửa truyền đến Lâu Kinh Mặc thanh âm: “Đã xảy ra chuyện, mau ra đây.”

Thẩm Mão Mão không rảnh lo cùng nàng cùng ở đại huynh đệ, nàng xốc lên chăn, đi tới cửa khai đèn, ghé vào kẹt cửa thượng ra bên ngoài xem, ngoài miệng nói: “Ngươi là thật sự Lâu Kinh Mặc sao?”

Lâu Kinh Mặc: “Ngươi còn rất cẩn thận.”

Thẩm Mão Mão: “Không có biện pháp, tiểu tâm sử đến vạn năm thuyền sao.”

Từ kẹt cửa có thể thấy rõ bên ngoài, người nói chuyện xác thật có Lâu Kinh Mặc mặt, nhưng là nàng còn không thể yên tâm, liền yêu cầu Lâu Kinh Mặc chứng minh chính mình là Lâu Kinh Mặc bản nhân.

Lâu Kinh Mặc thái dương có gân xanh nhảy lên, hiển nhiên đã cực độ không kiên nhẫn.

Nàng nghĩ nghĩ, đột nhiên duỗi tay sờ hướng chính mình sau cổ, nhẹ nhàng vuốt ve xuống phía dưới cái kia như là xăm mình đồ án.

Giây tiếp theo, một cổ tê tê dại dại điện lưu từ Thẩm Mão Mão sau cổ truyền đến khắp người, điện đến nàng một trận run run: “Ta dựa? Cái quỷ gì?!”

Lâu Kinh Mặc không giải thích, nàng không kiên nhẫn mà dùng ngón tay khấu gõ cửa: “Chạy nhanh lăn ra đây, bọn họ đã đi xuống lầu thực đường tập hợp.”

“Được rồi.” Thẩm Mão Mão thống khoái mà mở cửa, tắt đi đèn, vãn trụ Lâu Kinh Mặc cánh tay, “Lâu tỷ, sao lại thế này a?” Lâu Kinh Mặc nói: “Tam Hoàng nói chính mình có chuyện tuyên bố, làm mọi người đi thực đường tập hợp, hẳn là nói kia thông điện thoại sự.”

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ