Kim Mao “Bá” một chút liền từ trên giường bò lên, Thẩm Mão Mão thuận thế cầm lấy này bộ đã bị hắn nhiệt độ cơ thể che nóng hổi di động, hỏi: “Ngươi di động?”
Kim Mao từ trong túi đem chính mình di động móc ra tới: “Ta ở chỗ này!”
Tiếng chuông vang cái không ngừng, điện báo biểu hiện là một chuỗi loạn mã, căn bản là nhìn không ra điện báo chính là người là quỷ.
Thẩm Mão Mão nhìn thoáng qua di động góc trái phía trên, hai trương tạp đều là “×”, không biết là không có tín hiệu vẫn là căn bản là không trang tạp.
Lâu Kinh Mặc nói: “Tiếp.”
Thẩm Mão Mão lập tức hoạt động màn hình, chuyển được điện thoại cũng khai loa.
Một trận tư lạp tư lạp điện lưu âm truyền tới, theo sau là một nữ nhân giống như nói mớ lẩm bẩm. Nàng thanh âm trầm thấp, ngữ tốc thực mau, huyên thuyên mà nói một đống lớn, bên này ba người một chữ cũng chưa nghe rõ.
Lẩm bẩm nửa ngày cũng không thu đến hồi phục, nữ nhân có chút sinh khí, đột nhiên bắt đầu phẫn nộ mà rống to, miệng như là súng máy dường như thịch thịch thịch nói cái không ngừng, nói được Thẩm Mão Mão hoài nghi nàng giọng nói có thể hay không bốc khói……
Cuối cùng nàng phẫn nộ mà rống lớn một tiếng, “Tích” một tiếng cắt đứt điện thoại, để lại cho các nàng một trường xuyến vội âm.
Thẩm Mão Mão nắm di động, vẻ mặt mộng bức: “…… Nàng miệng…… Là thuê tới sao?” Sốt ruột còn a nói chuyện nhanh như vậy?
Kim Mao kỳ quái nói: “Giống như không phải đang nói chuyện, chính là một ít không có ý nghĩa toái toái niệm?”
Lâu Kinh Mặc gật đầu: “Là không nói chuyện, ta cũng nghe không ra nàng lời nói cái số.”
Thẩm Mão Mão: “Cho nên đây là ai di động?”
Đại gia di động đều giống nhau, nàng cũng phân không rõ ai là ai. Nàng đem ngón tay đầu đặt ở thân máy sau vân tay giải khóa lại, muốn thử xem xem có thể hay không dùng chính mình vân tay đem nó cởi bỏ, kết quả “Răng rắc” một tiếng, di động mặt bàn sáng.
Thẩm Mão Mão ngốc: “Ta đi?”
Kim Mao: “Phá án, là ngươi di động.”
Thẩm Mão Mão cũng móc ra chính mình di động: “Cho nên chúng ta mỗi người đều có thể cởi bỏ những người khác di động sao?”
Nàng đem điện thoại một lần nữa khóa lại, đưa cho Kim Mao, làm hắn thử một chút, Kim Mao thí xong lại cho Lâu Kinh Mặc, bọn họ xác thật đều có thể cởi bỏ này bộ di động khóa.
Lâu Kinh Mặc thưởng thức di động, như suy tư gì: “Có lẽ chúng ta vân tay đều là giống nhau……”
Thẩm Mão Mão: “Có lẽ này đại biểu chúng ta kỳ thật là cùng cá nhân?”
Kim Mao vô ngữ nói: “Ta cảm giác hẳn là không phải, ta nam, hai người các ngươi nữ, sinh lý kết cấu thượng liền không giống nhau a.”
Lâu Kinh Mặc mở ra di động nhìn một lát khác, hỏi Kim Mao nói: “Đối trói ngươi người có ấn tượng sao?”
Kim Mao: “Hoàn toàn không có. Ta thật là trước mắt tối sầm, sau đó không thể hiểu được mà liền nằm ở trên giường.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HorrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...