Chương 85: Đường cái đối diện

42 9 0
                                    

Nàng tiện nghi mụ mụ xoa bóp Trần Mỹ Hàm khuôn mặt nhỏ: “Đi thôi, a di cũng mang theo Mão Mão về nhà.”

Trần Mỹ Hàm tay nhỏ nắm chặt ba ba một ngón tay, nãi thanh nãi khí mà cùng các nàng cáo biệt: “Thẩm a di tái kiến, Mão Mão tái kiến.”

Hai nhà người ở cổng trường tách ra, hướng hai cái bất đồng phương hướng đi đến. Thẩm Mão Mão bị tiện nghi mụ mụ nắm đi tới, giơ chính mình tiểu hoàng vịt ô che mưa quay đầu lại hướng phía sau xem.

Nam nhân kia bóng dáng thẳng tắp, trên đầu khai ra một phen hắc dù, lôi kéo nữ nhi tay nhỏ từng bước một bước vào biển người, lại thực mau bị bao phủ, biến mất ở trong màn mưa.

Từ nhìn thấy hắn bắt đầu, hắn tựa hồ liền chưa nói quá một câu, như là một tòa trầm mặc cô tháp.

“Ngó cái gì đâu?” Tiện nghi mụ mụ hỏi nàng, “Luyến tiếc Trần Mỹ Hàm?”

Thẩm Mão Mão ra vẻ khờ dại hỏi: “Mụ mụ, Trần Mỹ Hàm vì cái gì không cùng chúng ta cùng nhau về nhà?”

Thẩm mụ mụ nói: “Phía trước không phải đã nói với ngươi sao? Nàng ba ba mụ mụ hiện tại không ở cùng nhau ở, hôm nay khả năng vừa lúc là nàng đi ba ba gia trụ nhật tử đi……”

“Nga.” Thẩm Mão Mão lên tiếng, lại quay đầu lại nhìn thoáng qua.

Đập vào mắt chỉ có liền thành tuyến vũ châu, rốt cuộc nhìn không thấy cha con hai thân ảnh.

……

Về đến nhà sau, Thẩm Mão Mão lấy ra cặp sách tiểu sách vở, ngồi ở trong phòng khách trên bàn cơm bắt đầu nghiêm túc mà làm bài tập. Vì không làm cho những người khác hoài nghi, nàng tận lực đem tự viết đến ngượng ngùng xoắn xít, làm người thoạt nhìn càng như là học sinh tiểu học tự thể.

Mây đen ép tới rất thấp, tiếng sấm đinh tai nhức óc, nước mưa không kiêng nể gì mà gõ cửa sổ, ở mặt trên chảy xuống từng hàng vặn vẹo vệt nước.

Các nàng gia ở lầu tám, là này đống lâu tầng cao nhất. Bởi vì bên ngoài mưa to, năm lâu thiếu tu sửa ban công bắt đầu lậu thủy, giọt nước vừa lúc dừng ở Thẩm mụ mụ trước tiên chuẩn bị tốt chậu nước, tí tách, rất có quy luật.

Thẩm mụ mụ đem cắt xong rồi đồ ăn ném vào trong nồi, “Tư kéo tư lạp” du thanh lập tức liền phủ qua giọt nước thanh âm. Thẩm Mão Mão viết xong tác nghiệp, liền cắn bút chì đầu đem ánh mắt dừng hình ảnh ở bàn ăn đối diện trên tường treo tay xé lịch treo tường thượng.

Hôm nay là 2004 năm ngày 1 tháng 9, so hiện thực thời gian tuyến muốn sớm mười lăm năm.

Thẩm mụ mụ bưng đồ ăn từ phòng bếp đi ra, tránh đi nàng sách bài tập đem mâm nhẹ nhàng đặt ở trên bàn, sau đó dùng tay chọc một chút nàng đầu nhỏ: “Đừng cắn bút chì! Viết xong liền đem sách bài tập thu hồi tới, thượng chính ngươi trong phòng chơi món đồ chơi đi, chờ ba ba trở về lại cùng nhau ăn cơm.”

“Hảo.” Thẩm Mão Mão đem tác nghiệp tất cả đều nhét trở lại cặp sách, có chút do dự mà đẩy ra một phiến trên cửa dính một cái thỏ con thú bông phòng.

Phòng này thực nhỏ hẹp, gần bãi hạ một trương nho nhỏ nhi đồng giường, cùng một loạt dán tường tủ quần áo.

Xem ra nàng đoán đúng rồi, đây là nàng phòng.

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ