Cung Luyến đem đầu dạo qua một vòng, cổ “Ca ăn ca ăn” rung động, cuối cùng nàng đem ánh mắt dừng ở Thẩm Mão Mão trên mặt.
Thẩm Mão Mão ôm chặt Lâu Kinh Mặc cánh tay.
Cung Luyến giơ lên tay, liêu một chút thái dương tóc, thân thể giống như là không có kịp thời bổ sung dầu bôi trơn máy móc, lại phát ra một trận lệnh người ê răng thanh âm.
“Ta không bao giờ có thể rời đi nơi này.” Cung Luyến bị đông cứng trên mặt lộ ra một mạt cười, cằm đối với Ngũ Thông nơi phương hướng vừa nhấc, “Không biết các ngươi có thể hay không đi xem người nhà của ta, làm hồi báo, ta có thể giúp các ngươi thuần phục nó.”
Ngũ Thông: “? Đâu có chuyện gì liên quan tới ta?”
Cung Luyến lại giật giật cổ, từ trên giường xuống dưới, đứng trên mặt đất, thân thể nước gợn giống nhau nhộn nhạo một hồi, cả người cốt cách mạo vang. Như thế hoạt động một phen, thân thể của nàng rốt cuộc không như vậy cứng đờ, vì thế cười nhìn về phía Ngũ Thông, đối hắn chớp một chút mắt phải: “Ta không đẹp sao?”
Ngũ Thông nước miếng chảy xuống dưới.
“Thế nào?” Nàng thu hồi tầm mắt, nhìn về phía Lâu Kinh Mặc, “Ta xứng cùng các ngươi nói điều kiện sao?”
Lâu Kinh Mặc chút nào không dao động: “Không có ngươi, chúng ta cũng có thể đem hắn đánh phục.”
Cung Luyến cười cười: “Nhưng là như vậy sẽ lãng phí rất nhiều thời gian đi?”
Nàng đem tay phải đáp ở Ngũ Thông trên vai, hoãn lại đây thân thể không hề như vậy cứng đờ, mềm mại không xương mà dựa vào thân hình cao lớn nam nhân: “Các ngươi coi như là phát phát thiện tâm, đáng thương đáng thương ta cái này lần đầu tiên tiến vào trò chơi, liền di thư cũng chưa tới kịp lưu lại nữ nhân.”
Thẩm Mão Mão nhấp một chút môi.
Cung Luyến từ từ mà nói: “Sẽ không nhiều phiền toái các ngươi, hy vọng chờ các ngươi sau khi ra ngoài, có thể đi nhà ta đem nữ nhi của ta mang ra tới, sau đó đem nàng đưa đi cô nhi viện đi.”
Thẩm Mão Mão đột nhiên ngẩng đầu nhìn về phía nàng.
Cung Luyến nhìn hơn hai mươi tuổi, cho tới nay biểu hiện ra ngoài tính cách mềm yếu lại không có chủ kiến, tuy rằng ở nàng sau khi chết tính cách đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất, nhưng Thẩm Mão Mão vẫn là rất khó tưởng tượng như vậy một nữ nhân sẽ là một vị mẫu thân.
Hơn nữa nàng sau khi chết nữ nhi liền phải bị đưa đi cô nhi viện, nàng trượng phu đâu? Mặt khác thân nhân đâu? Vì cái gì không ai có thể chiếu cố nàng?
Nhưng mà Cung Luyến không có nói ra chính mình chuyện xưa, chỉ là cười hỏi: “Thế nào?”
Lâu Kinh Mặc nhìn thoáng qua Thẩm Mão Mão, Thẩm Mão Mão đang trông mong mà nhìn nàng.
Lâu Kinh Mặc: “…… Tính, không cần ngươi bán đứng chính mình, ta có thể giúp ngươi đạt thành nguyện vọng.”
Cung Luyến trong mắt trào ra hai hàng huyết sắc nước mắt, nàng câu lấy Ngũ Thông cằm, ở nó khóe miệng hôn một cái, cấp đủ nó ngon ngọt: “Không quan hệ, chỉ có công bằng giao dịch mới có thể làm ta yên tâm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
رعبHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...