Chương 45: Cũ thần tượng

68 11 0
                                    

Lại nói tiếp cũng rất châm chọc.

Lưu Tráng Thật tức phụ sinh tám chỉ tiểu hầu nhãi con, đỡ đẻ Trương thẩm tỏ vẻ nếu nhà mình xuất hiện cùng loại thần tích nói nhất định sẽ đem con khỉ nhỏ nhóm cung lên.

Kết quả chờ thật xuất hiện loại tình huống này thời điểm, Thẩm Mão Mão rõ ràng cảm nhận được các nàng đối tiểu hài tử cùng trương lão nhân chợt biến thái độ.

Nhất rõ ràng chính là Trương Ái Quốc tức phụ nhi, nguyên bản đem nhi tử đặt ở đầu quả tim nhi thượng sủng nữ nhân trừ bỏ buổi sáng đem hắn mang xuống lầu sau, cả ngày cũng chưa nói với hắn một câu.

Thẩm Mão Mão cùng Lâu Kinh Mặc đi theo Trương thẩm phía sau chuẩn bị đi thử quần áo.

Khả năng bởi vì đã là ngày thứ sáu duyên cớ, trong thôn có dị thường người thậm chí đều lười đến che giấu. Vừa thấy đến hai người, bọn họ tròng mắt giống như là dính ở các nàng trên người giống nhau, trích đều trích không xuống dưới.

Thẩm Mão Mão từ bọn họ trên mặt thấy được hưng phấn cùng thị huyết, tựa hồ là ở chờ mong cuối cùng một ngày giết chóc thịnh yến.

Nàng mạnh mẽ lôi kéo Lâu Kinh Mặc tay, cảm giác an toàn bạo lều, còn dám quay đầu lại trừng nhìn chằm chằm nàng người: “Nhìn cái gì mà nhìn? Chưa thấy qua mỹ thiếu nữ sao?! Lại xem đem các ngươi tròng mắt đào ra!”

Trương thẩm quay đầu lại nhìn nàng một cái, mặt lộ vẻ không tán đồng chi sắc.

Thẩm Mão Mão ủy khuất nói: “Thím, những cái đó nam nhân xem nhân gia ánh mắt sắc mị mị!”

Trương thẩm: “??” Đứa nhỏ này đôi mắt hay là có vấn đề đi?

Dù sao còn chưa tới cuối cùng một ngày, Thẩm Mão Mão không có sợ hãi, sinh động hình tượng mà giải thích cái gì kêu lại thiếu lại túng.

Lên đường bình an không có việc gì, tới rồi thôn trưởng gia lúc sau, các nàng mới phát hiện tới người có rất nhiều.

Trừ bỏ năm vị người chơi bên ngoài, còn có rất nhiều nắm hài tử, lãnh lão nhân thôn dân, ở thôn trưởng cửa nhà bài thật dài một hàng.

Trương thẩm làm các nàng ở phía sau bài, chính mình ở đội ngũ ngoại cùng nhà khác nữ nhân nhỏ giọng nói chuyện phiếm. Bởi vì hiện trường quá mức ồn ào, Thẩm Mão Mão rất khó nghe rõ các nàng nói gì đó. Nhưng các nàng là thường thường đầu tới như là đánh giá một kiện thương phẩm ánh mắt làm nàng thực không thoải mái.

Ly các nàng không xa Diệp Thính Nam hai người từ trước mặt dịch đến mặt sau, dẫn bọn hắn lại đây hình người là xem phạm nhân giống nhau đi theo bọn họ mông mặt sau, trong miệng lẩm bẩm: “Có cái gì hảo lao? Lấy xong quần áo lại lao không cũng đúng sao?”

“Chúng ta thấy bằng hữu còn phải trải qua ngươi đồng ý sao?!” Diệp Thính Nam lạnh lùng nói.

Người nọ trên mặt không được tốt xem, chép chép miệng dịch đến một bên đi.

Người vướng bận chính mình tránh ra, bốn người hội hợp. Diệp Thính Nam cùng các nàng chào hỏi: “Hai vị tiền bối hảo.”

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ