Chương 156: Áo blouse trắng

45 9 0
                                    

Vừa mới trong nháy mắt kia cho nàng mang đến sợ hãi, đủ để cùng phía trước vài lần tử vong so sánh, Thẩm Mão Mão nghiêm trọng hoài nghi nếu vừa rồi nàng không có nhanh chóng thu hồi tay, liền sẽ trực tiếp chết ở chỗ này, nhưng là nàng không có chứng cứ.

Tự tiện rời đi nhà giam chỉ sợ cũng là tử vong kích phát điều kiện chi nhất, xem ra trong khoảng thời gian ngắn là không thể đi tìm Lâu Kinh Mặc.

Nàng ngồi ở trên giường hoãn trong chốc lát, cảm giác chính mình hảo rất nhiều.

Dù sao hiện tại cũng ra không được, làm ngồi lãng phí thời gian cũng không phải cái gì sáng suốt cử chỉ, vì thế Thẩm Mão Mão từ trên giường bò dậy, tiếp tục nghiên cứu cái này phòng nhỏ.

Phòng có ba mặt tường, một mặt khoan, mặt khác hai mặt hẹp, chỉnh thể là một cái hình chữ nhật, giường là dán mặt trái hẹp tường dựng phóng. Tường gạch chỉnh thể trình màu xám trắng, hỗn loạn nhất chỉnh phiến nhất chỉnh phiến xanh biếc rêu xanh.

Trừ bỏ rêu xanh bên ngoài, trên tường tựa hồ còn viết cái gì tự.

Nàng tráng lá gan thượng thủ lau một phen, tuy rằng bắt tay làm cho dính nhớp, nhưng đồng thời cũng thấy rõ ra mặt trên tự —— trên mặt tường bị người khắc lại từng hàng rậm rạp, chỉnh chỉnh tề tề “Chính” tự, hội chứng sợ mật độ cao nhìn muốn đánh người cái loại này, tựa hồ là đã từng ở tại này gian trong phòng người ở dùng loại này phương pháp ký lục thời gian. Nàng đếm đếm, không nhiều không ít, mặt trên tổng cộng có chính chính hảo hảo 100 cái “Chính”.

Nếu nói một cái nét bút đại biểu một ngày, như vậy cái này lồng sắt đã từng chủ nhân ít nhất ở chỗ này ngây người 500 thiên, không sai biệt lắm một năm rưỡi thời gian.

Đúng vậy, lồng sắt.

Ở Thẩm Mão Mão trong mắt, này đó phòng đều là lồng sắt, mà bọn họ chính là bị nhốt với trong lồng chim nhỏ, cho dù chủ nhân chủ động mở rộng ra lung môn, cũng không dám giương cánh xông lên tận trời.

Lồng sắt còn có một cái bàn nhỏ, cái bàn cách đó không xa chính là một cái bồn cầu, nhìn dáng vẻ ngục giam người phụ trách là tính toán làm cho bọn họ ăn uống tiêu tiểu cùng nhau giải quyết.

Thẩm Mão Mão cảm thấy nơi này hẳn là không phải ngục giam. Rốt cuộc đều đã có thể sử dụng thượng bồn cầu tự hoại cùng đèn điện, không đến mức liền cái cửa sắt đều trang không dậy nổi đi?

Toàn bộ lồng sắt bố cục không sai biệt lắm chính là như vậy, giường, cái bàn, bồn cầu; ngủ, ăn, kéo. Trên giường có bị, trên bàn có chén, đến nỗi tẩy rào đồ dùng, đó là giống nhau không có, càng không cần phải nói nàng muốn có được di động WiFi.

Vì phòng ngừa mặt khác hai mặt trên tường cũng có chữ viết, Thẩm Mão Mão nhặt lên trên mặt đất một cục đá, đem sở hữu rêu xanh đều quát xuống dưới, nhưng là cũng không có phát hiện cái gì dấu vết.

Bất quá cũng không tính toàn vô thu hoạch —— nàng phát hiện một đài rất nhỏ máy theo dõi, liền cố định trên giường chính phía trên trên vách tường, nghiêng đầu đem toàn bộ lồng sắt bao phủ ở theo dõi trong phạm vi, bao gồm cái kia nhan sắc ố vàng bồn cầu. Máy theo dõi lập loè màu đỏ quang, chứng minh nó còn ở vận hành bên trong, cũng đem nàng vừa rồi sở hữu động tác ký lục xuống dưới.

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ