Chương 53: Tiểu tam

63 10 0
                                    

Chuyện gì vậy a?!

Thẩm Mão Mão hoàn toàn ngốc.

Không phải nói tốt tiến vào trò chơi trước tiên sẽ có dự cảm? Vì cái gì nàng cái gì cũng chưa cảm giác được?! Hơn nữa Lâu Kinh Mặc nói thế giới tiếp theo không phải ở một tháng sau?

Nghĩ nhiều vô ích, hiện tại quan trọng nhất sự hẳn là tìm được Lâu Kinh Mặc.

Dựa theo trước mắt tình huống tới xem, nàng đang ngồi ở một chiếc xe ngựa thượng. Không phải Trung Quốc cổ đại xe ngựa, ngược lại như là Châu Âu thời Trung cổ mọi người đi ra ngoài tình hình lúc ấy dùng cái loại này xe ngựa —— mặt sau chỉ có chỗ ngồi, không có che vũ lều, tương đối đơn sơ.

Trên người nàng ăn mặc một cái thô ráp thượng bạch hạ hôi váy dài, cái này làm cho thời gian rất lâu cũng chưa xuyên qua váy nàng có chút hiếm lạ. Đánh xe chính là một cái ăn mặc màu xám áo sơmi, áo khoác màu đen tây trang áo cộc tay, đầu đội đỉnh đầu màu xám mũ dạ nam nhân, chỉnh chiếc xe thượng trừ bỏ hai người bọn họ bên ngoài cũng không có những người khác.

Bánh xe lăn lộn thanh âm cùng vó ngựa “Lộc cộc” thanh tổ hợp ở bên nhau, như là một khúc hài hòa âm nhạc. Xe ngựa sử quá gạch xanh đường cái, hai bên kiến trúc kiểu Gothic nhanh chóng hiện lên, trên đường ăn mặc Châu Âu thời Trung cổ trang phục nam nhân cùng phụ nữ sôi nổi né tránh, lại nhịn không được đối trên xe người đầu tới tò mò ánh mắt.

Trận này trò chơi bối cảnh chỉ sợ có điểm xa xăm.

“Phiền toái xin hỏi một chút……” Châm chước một lát, Thẩm Mão Mão vẫn là quyết định mở miệng hỏi một chút, “Chúng ta khi nào tới mục đích địa?”

Nam nhân như là không nghe thấy, động đều bất động một chút, hết sức chuyên chú mà vội vàng xe ngựa. Ngồi ở mặt sau Thẩm Mão Mão chỉ có thể nhìn đến hắn mũ hạ màu nâu tóc, kia sợi tóc khô khốc thô ráp, không có bất luận cái gì ánh sáng, như là một đống cỏ dại.

Chẳng lẽ hắn nghe không hiểu tiếng Trung?

Này liền thực đồ phá hoại.

Thẩm Mão Mão khẩu ngữ năng lực cùng cấp với học sinh trung học, từ nhỏ đến lớn khảo thí, tiếng Anh đều là bằng thực lực kéo nàng chân sau. Nếu trận này trò chơi cùng trò chơi npc câu thông đều không thể bình thường tiến hành, kia nàng khẳng định sẽ trước hết bị kéo ra ngoài tế thiên.

Quả nhiên vẫn là muốn trước tìm được Lâu Kinh Mặc lại nói khác.

Nhìn không thấy nữ thần thân ảnh, nàng trong lòng luôn có điểm vắng vẻ —— khụ, chủ yếu là sợ Lâu Kinh Mặc không cùng nàng cùng nhau tiến vào……

Xe ngựa tiếp tục chạy, đi rồi không bao lâu, đường cái rõ ràng trở nên rộng mở rất nhiều, trên đường người đi đường cũng dần dần thưa thớt. Lướt qua một cái đá cẩm thạch điêu khắc bể phun nước sau, trước mắt rộng mở thông suốt.

Hôi bại cũ nát màu vàng Tiểu Lâu bị thay đổi trở thành trước mắt phong cách Gothic kiến trúc đàn, một tòa đại trang viên hiện ra ở nàng trước mắt. Trang viên bị hàng rào sắt vây lên, đằng trước có một phiến xinh đẹp thiết nghệ đại môn, phía sau cửa là một mảnh diện tích không nhỏ hoa viên, trong hoa viên còn có một cái trắng tinh hành lang dài, phú hào chi khí mặt tiền cửa hiệu mà đến.

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ