Chương 108: Báo thù

39 7 0
                                    

“Rời đi cái này phó bản mấu chốt liền ở trên người nàng.” Lâu Kinh Mặc nhàn nhạt mà nói, “Chúng ta chỉ cần có thể vào ngày mai hừng đông phía trước bình ổn nàng lửa giận, là có thể thành công thoát ly thế giới này.”

Nàng ngữ khí quá bình đạm rồi, bừng tỉnh gian Thẩm Mão Mão thậm chí cảm thấy các nàng không phải ở quỷ quái chi gian đau khổ giãy giụa, mà là xách theo cái đồ ăn túi tùy thời chuẩn bị xuống lầu mua đồ ăn.

“Đạo lý ta đều hiểu……” Thẩm Mão Mão hỏi, “Chúng ta như thế nào mới có thể bình ổn nàng lửa giận đâu?”

“Rất đơn giản ——” Lâu Kinh Mặc nói, “Giúp nàng báo thù thì tốt rồi.”

Báo thù?

Ngắn ngủn hai chữ, không biết bao hàm nhiều ít điều tánh mạng.

Thẩm Mão Mão cảm thấy chính mình đại não như là bị phân liệt thành hai bộ phận, nàng tình cảm là duy trì báo thù, nhưng nàng lý trí lại cho rằng lấy bạo chế bạo đều không phải là giải quyết vấn đề tốt nhất thủ đoạn.

Bên cạnh Kim Mao hoàn toàn không ở trạng thái, hắn một người nam nhân, trong óc trời sinh so nữ sinh thiếu hai căn mẫn cảm cùng tinh tế huyền, cũng không hiểu cái gì kêu cộng tình, điểm này nhưng thật ra so Thẩm Mão Mão càng thích hợp trò chơi.

Hắn khó hiểu hỏi: “Kia chuyện này cùng hắc dù có quan hệ gì?”

“Quan hệ không lớn.” Lâu Kinh Mặc trả lời nói, “Nàng nhảy lầu ngày đó vừa lúc trời mưa, vốn dĩ cái kia độ cao nàng nhiều lắm trọng thương sẽ không tử vong, nhưng là dưới lầu cửa hàng vì che đậy bên ngoài hàng hóa đứng lên một phen màu đen mưa to dù……”

Kế tiếp hình ảnh Thẩm Mão Mão không dám lại tiếp tục suy nghĩ, nhưng là không cần nàng tưởng tượng, đều biết kia sẽ là một bộ như thế nào huyết tinh trường hợp.

“Bất quá không nhất định phải báo thù……” Lâu Kinh Mặc nhìn nàng một cái, đột nhiên sửa lời nói, “Chúng ta có thể thử thay đổi cốt truyện, hiện tại thời gian về tới khai giảng ngày đầu tiên, hùng hài tử còn không có tới kịp tìm đường chết, không chuẩn chúng ta có thể từ căn nguyên giải quyết vấn đề, đem bọn họ bóp chết ở trong nôi.” Bất quá khả năng tính không lớn, bởi vì Triệu lão sư yêu cầu không phải tránh cho sự tình phát sinh, mà là một hồi oanh oanh liệt liệt trả thù……

Nhưng nàng không cùng Thẩm Mão Mão nói điểm này, khả năng tính không lớn không phải là không có, Thẩm Mão Mão không đành lòng, kia nàng liền cho nàng lưu một cái giao tranh cơ hội, có lẽ đây là Lâu Kinh Mặc đặc có ôn nhu?

Thẩm Mão Mão nghe xong quả nhiên có điểm tiểu kích động, như là tiêm máu gà giống nhau ý chí chiến đấu tràn đầy: “Chúng ta đây muốn trước từ nơi nào xuống tay?”

Kim Mao chen vào nói nói: “Đi trước tìm hùng hài tử? Ta và các ngươi giảng, ta tấu hùng hài tử tặc 6.”

Hắn không thế nào thích tiểu hài tử, trong nhà hùng hài tử lại tổng hội tới phiền hắn, vì thế những cái đó cháu trai bối cháu ngoại bối hài tử đều bị hắn tấu quá, sau lại mỗi cái nhìn đến hắn đều đánh sợ, không bao giờ tìm hắn chơi.

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ