Thẩm Mão Mão: “A? Làm sao thấy được?”
Lâu Kinh Mặc: “Khó mà nói, nếu ngươi càng muốn hỏi nói, đó chính là trực giác.”
Thẩm Mão Mão: “Quấy rầy.”
Lại qua không bao lâu, đoán chắc này bữa cơm không hương vị mọi người tất cả đều chạy xuống dưới, một cái ăn cơm đều không có.
Tam Hoàng nói: “Hảo, di thể chuyên viên trang điểm đến bắt đầu công tác, hôm nay chúng ta có thể đi khác lâu nhìn xem, không chuẩn sẽ có thu hoạch.”
Thẩm Mão Mão nhìn chung quanh một vòng, cũng không có phát hiện Tiểu Kiều cùng Cung Luyến bóng dáng, vội vàng nói: “Mặt khác hai người không ở!”
“Ân?” Tam Hoàng cũng nhìn một vòng, nói, “Các nàng đi đâu vậy? Các ngươi không ai gặp qua các nàng sao?”
Phụ nữ trung niên nói: “Ta lên thời điểm kêu hai cái cô nương, nhưng là các nàng giống như còn không tỉnh, liền không tiếp tục kêu, các nàng cũng rất mệt, làm các nàng ngủ nhiều một lát đi.”
Tam Hoàng cong cong khóe miệng: “Là không nghĩ đánh thức nàng, vẫn là không nghĩ chọc phiền toái?”
Nữ nhân sắc mặt biến đổi, trừng hắn liếc mắt một cái, không được tự nhiên mà nói: “Đừng dùng chính ngươi âm u tư tưởng tới suy đoán người khác.”
Tam Hoàng cũng đã không hề dỗi nàng, ngược lại đối những người khác nói: “Tới vài người cùng ta đi lên nhìn xem.”
Vài người theo tiếng đứng dậy, Thẩm Mão Mão cũng lôi kéo Lâu Kinh Mặc đuổi kịp, đoàn người trở lại ký túc xá, đứng ở Tiểu Kiều cùng Cung Luyến sở trụ 219 phòng trước cửa, từ Tam Hoàng giơ tay gõ gõ môn.
Bên trong cánh cửa không hề động tĩnh.
Tam Hoàng trên tay bỏ thêm điểm sức lực, “Thịch thịch thịch” tiếng đập cửa ở hành lang truyền ra đi rất xa, cho dù một người ở trong phòng ngủ đã chết cũng không nên không hề phản ứng —— Thẩm Mão Mão như vậy ngoại trừ.
Đại gia rốt cuộc ý thức được Tiểu Kiều rất có khả năng là đã xảy ra chuyện, đi theo Tam Hoàng mặt sau đao sẹo nói: “Làm một chút, ta thử xem có thể hay không giữ cửa đá văng.”
Vừa dứt lời, cửa liền lập tức nhiều ra tới một mảnh nhỏ chỗ trống khu vực.
Đao sẹo chân bộ cơ bắp căng chặt, một chân đá vào ký túc xá cửa gỗ thượng, phát ra một tiếng vang lớn. Lấy hắn kia chỉ chân vì trung tâm xuất hiện từng vòng mạng nhện vết rạn, cũng hướng về môn bên cạnh không ngừng lan tràn.
Này một kích lực lượng vượt qua mọi người đoán trước, Thẩm Mão Mão hồi tưởng một chút chính mình đá môn khi lực độ, xác định đao sẹo sức lực so nàng lớn năm lần không ngừng, cũng trách không được hắn có thể dễ như trở bàn tay mà chế phục vương lương.
Chính cái gọi là một anh khỏe chấp mười anh khôn. Ở như vậy lực lượng tuyệt đối áp chế hạ, nàng những cái đó kỹ xảo sẽ hoàn toàn không có bất luận cái gì dùng võ chi lực.
Lúc này đao sẹo đã đã ra đệ nhị chân, lại là một tiếng vang lớn, ván cửa thượng xuất hiện liên tiếp cái khe, chỉnh thể lung lay sắp đổ, mảnh vụn rào rạt mà rơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
TerrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...