“Lâu tỷ, kéo ta một phen!” Thẩm Mão Mão hướng Lâu Kinh Mặc vươn tay, “Ta chân đã tê rần!”
Lâu Kinh Mặc: “……”
Nương nàng sức lực, Thẩm Mão Mão từ trên mặt đất bò lên, đem cự xấu vô cùng áo khoác cởi ra xoa đi xoa đi ném ở một bên, sau đó dùng tay vỗ rớt quần thượng hôi.
“Bọn họ làm sao bây giờ?” Nàng hỏi.
Lâu Kinh Mặc: “Kêu không tỉnh.”
“Ta vừa rồi chính là bị ngươi tiếng bước chân đánh thức!” Mới vừa nói xong, nàng lại phủ định chính mình cách nói, tay phải sờ hướng chính mình sau cổ, “Không đối…… Ta hình như là bị cái này năng tỉnh……”
Lâu Kinh Mặc nói: “Đánh thức ngươi chính là khế ước, không phải ngoại lực.”
Thẩm Mão Mão vòng qua nằm ở nàng bên chân một người, đứng ở sơn động trung ương nhìn chung quanh một vòng, nhìn trên mặt đất này đó nghiêng lệch vặn vẹo người, vừa định nói cái gì đó, liền nghe bên kia Lâu Kinh Mặc lạnh lạnh mà tới một câu: “Muốn hay không lưu lại bồi bọn họ?”
“Không được không được.” Nàng chạy nhanh vãn trụ Lâu Kinh Mặc cánh tay, hỏi, “Nữ thần, ngươi tìm được thoát ly xuất khẩu sao?!”
Lâu Kinh Mặc lắc đầu: “Không có.”
Không phải không tìm được, mà là trong sơn động căn bản là không có xuất khẩu.
Thần thần bí bí hầu động kỳ thật chính là một cái phi thường bình thường tiểu sơn động, từ bên ngoài tiến vào sau đầu tiên là một cái không dài hơn đường hầm, sau đó có một cái diện tích không lớn tiểu ngôi cao, ngôi cao hướng kéo dài một đoạn ngắn khoảng cách, tiếp theo liền đến cuối.
Nhưng mà nó cũng có một ít không thế nào bình thường địa phương —— tỷ như vừa tiến vào hầu động tiểu ngôi cao, mọi người liền sẽ bởi vì nào đó không biết nhân tố lâm vào ảo cảnh, rất khó thoát vây.
“Có thể hay không có cơ quan gì đó?” Thẩm Mão Mão chỉ cho rằng nàng là không tìm được, vì thế bò đến trên vách đá lung tung ấn, sờ soạng một tảng lớn cũng không phát hiện cái gọi là cơ quan rốt cuộc ở nơi nào.
Lâu Kinh Mặc thưởng thức trong chốc lát nàng bởi vì ghé vào trên vách tường mà có vẻ phá lệ đĩnh kiều mông, mới mở miệng nói: “Có lẽ chúng ta bị lầm đạo.”
Thẩm Mão Mão quay đầu lại: “Ân?”
“Chúng ta ở trong mộng nhìn đến nơi này có bạch quang, còn có một đám con khỉ ở gặm thực nhân loại thi thể, cho nên vào trước là chủ mà cho rằng con khỉ động là lối ra.”
Thẩm Mão Mão cái hiểu cái không: “Cho nên đâu? Chân chính xuất khẩu ở nơi nào?”
Lâu Kinh Mặc: “Ta như thế nào biết?”
Lại tới nữa lại tới nữa, nữ thần hỏi lại tam liền: Liên quan gì ta? Ta như thế nào biết? Ngươi là làm cái gì ăn không biết?
Thẩm Mão Mão dùng đơn phản nhìn thời gian, mặt trên biểu hiện 8 giờ 52, còn có không đến bốn cái giờ chính là ngày thứ bảy. Nàng hỏng mất mà nhu loạn chính mình tóc: “Làm sao bây giờ a! Chúng ta thời gian đã không nhiều lắm!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
TerrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...