Chương 70: Tham gia vũ hội

53 8 0
                                    

Kim Mao đọc nhanh như gió, từ chính mình rộng lượng đạo cụ nhanh chóng tìm được một trương debuff tiêu trừ tạp, nội tâm cuồng niệm “Sử dụng” hai chữ. Một trận kim quang hiện lên, hắn cảm nhận được một cổ vô pháp kháng cự lôi kéo cảm, cả người giống như bị trói thượng một chiếc 720° xoay tròn 200 mại núi lửa xe, lại như là bị nhét vào máy giặt ném làm thùng.

Chờ này sóng choáng váng sau khi chấm dứt, hắn “Oa” một tiếng phun ra.

“Y!” Thẩm Mão Mão ghét bỏ mà trốn đến một bên, “Ngươi tỉnh?”

Kim Mao không rảnh lo trong miệng mùi lạ, trực tiếp từ xe ngựa mặt sau nhảy xuống: “Ta tỉnh? Ta tỉnh?!”

Một đầu Tiểu Kim mao theo gió di động, chính như hắn kích động nội tâm.

Thẩm Mão Mão đem biến trở về tới lão mã đẩy mạnh chuồng ngựa, trở tay đóng lại hàng rào: “Tỉnh tỉnh, đừng nhảy nhót, ngẫm lại ngày mai chính mình có thể hay không bị trừng phạt đi.”

Kim Mao nhìn xa xôi sao trời, trong mắt có nước mắt chảy xuống: “Ta còn tưởng rằng sung tiền liền có thể biến cường, liền có thể muốn làm gì thì làm, kết quả đâu? Vì cái gì muốn như vậy đối ta?”

Thẩm Mão Mão: “Là ngươi sung còn chưa đủ a.”

Kim Mao: “Rác rưởi trò chơi, hủy ta nhân sinh!!”

Lâu Kinh Mặc đánh gãy hai người chơi bảo: “Đi rồi, nên đi tham gia vũ hội.”

Nói xong liền trước một bước hướng ra phía ngoài đi đến, hai cái tay đấm tiểu đệ vội vàng đuổi kịp. Thẩm Mão Mão hỏi: “Chúng ta cũng có thể tham gia vũ hội? Nhưng là chúng ta không thư mời a!”

“Chính xác ra ——” Lâu Kinh Mặc bổ sung nói, “Là trà trộn vào đi.”

……

Cửa xe ngựa tới lại đi, đi rồi lại tới.

Giằng co hơn một giờ sau, trang viên đại môn mới chậm rãi khép lại, bọn thị vệ cũng đều từ bên ngoài rút về tới, bị an bài ở lâu đài ngoại. Quản gia lai sâm sửa sang lại sửa sang lại dung nhan, đôi mắt hướng bên tay trái trong bụi cỏ liếc mắt một cái, khóe miệng gợi lên một tia khinh thường tươi cười, ở người hầu vây quanh hạ đi vào lâu đài.

Gác chuông tiếng chuông vang lên chín hạ, hiện tại là đêm tối 9 giờ, vũ hội chính thức bắt đầu.

Thẩm Mão Mão lại đem thân thể sau này rụt rụt, hận không thể chính mình hiện tại chính là một mảnh lá xanh. Chờ lai sâm đi xa, nàng mới dám oanh đi ghé vào trên người nàng không kiêng nể gì mà hút huyết muỗi, lại thuận tay gãi gãi mới mẻ ra lò đại bao.

Các nàng trốn ở chỗ này quan sát bao lâu, lai sâm liền ở phụ cận du đãng bao lâu. Làm cho các nàng đi cũng không được, không đi cũng không được, Thẩm Mão Mão ngồi xổm đến hai chân tê dại, như vậy vừa động tức khắc chính là một trận nhe răng nhếch miệng.

Kim Mao từ vừa rồi lai sâm xem qua đi trong bụi cỏ chui ra tới, trên đỉnh đầu còn dính hai mảnh lá cây, bất quá hắn cũng vô tâm tình chú ý hình tượng, hoảng loạn hỏi: “Ta sát! Hắn vừa rồi đang xem ta! Ta cùng hắn đối diện thượng!! Ta có phải hay không muốn chết!”

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ