Chương 75: Trừng phạt

56 8 0
                                    

Thẩm Mão Mão bị hoảng sợ, vừa định mở miệng nhắc nhở Kim Mao, đã bị Lâu Kinh Mặc xả một chút cánh tay. Nàng lộ ra một cái nghi hoặc biểu tình, Lâu Kinh Mặc tắc đem ngón trỏ đặt ở môi trước, sau đó chỉ chỉ Kim Mao phụ cận hoa.

Nàng nhìn kỹ, lúc này mới phát hiện manh mối.

Ngày hôm qua còn hướng Kim Mao phía sau lưng lớn lên hoa hồng nhóm hôm nay dị thường ngoan ngoãn, chúng nó vây quanh Kim Mao, đế hoa hạ hai mảnh lá con hơi hơi uốn lượn, hướng về phía trước kéo cánh hoa, giống như là phủng mặt nghe lão sư kể chuyện xưa tiểu bằng hữu.

Thẩm Mão Mão: “……” Ngọa tào này hoa hồng như thế nào còn có điểm manh?

Kim Mao sạn nửa ngày thổ, cuối cùng một cái xẻng sạn ở cái gì phi thường cứng rắn vật thể thượng, hắn bay nhanh ngừng tay, quay đầu tới kêu hai nữ nhân: “Ta dựa ta thật sự đào đến đồ vật, Tiểu Lâu tỷ Thỏ tỷ các ngươi mau đến xem!”

Đứng ở hoa viên ngoại tàn nhang nghe thấy được hắn thanh âm, cũng nhấc chân bước nhanh đi đến. Bốn người tất cả đều ngồi xổm xuống, vây quanh cái kia thoạt nhìn đen thui hình tròn chậu hoa, hai mặt nhìn nhau.

Vẫn là Lâu Kinh Mặc trước hết làm ra động tác. Chỉ thấy nàng bưng lên kia chỉ chậu hoa, trên mặt đất dùng sức khái hai hạ, một đống lớn thổ “Xôn xao” mà rớt xuống dưới. Chậu hoa phía dưới tả hữu hai sườn rớt thổ nhiều nhất, toàn bộ chậu hoa không hề mượt mà, biến thành một cái thượng viên hạ khoan hình dạng.

Kim Mao chân mềm nhũn, một mông ngồi dưới đất, khẩn trương hỏi: “Tiểu Lâu tỷ…… Này không phải là một cái đầu lâu đi?”

“Chúc mừng ngươi đáp đúng.” Lâu Kinh Mặc sâu kín mà nói, “Như vậy thông minh ngươi không ngại lại đoán một cái, cái này là cái gì sinh vật đầu lâu đâu?”

Kim Mao: “……” Hoàn toàn không nghĩ đoán hảo sao?!

Thẩm Mão Mão nhịn không được mắng: “Ta đi nam tước cái này tử biến thái, cư nhiên dùng đầu người cốt đương chậu hoa? Nima đây là người có thể làm ra tới sự sao?”

Tàn nhang ở một bên nói: “Nơi này nhưng không ngừng có một đóa hoa hồng.”

Thẩm Mão Mão cùng Kim Mao đều là sửng sốt, hai cái nửa ma mới động tác nhất trí mà quay đầu, nhìn về phía hoa hồng trong biển hàng trăm hàng ngàn hoa hồng, trong lòng không rét mà run.

Ở bọn họ xem qua đi trong nháy mắt, hoa hồng nhóm điên cuồng lay động thân thể, phát ra một ít kỳ quái “Huyên thuyên” thanh âm.

Kim Mao liền cố định tư thế dùng mông sau này dịch vài hạ, kinh hoảng thất thố hỏi: “Các ngươi muốn làm gì?!”

Lâu Kinh Mặc đem cái xẻng hướng Thẩm Mão Mão trước mặt đá đá, nói: “Đem xao động đến lợi hại hoa hồng tất cả đều đào ra.”

Thẩm Mão Mão: “Nhiều như vậy hoa hồng, ta một cái nhược nữ tử chính mình đào?”

Lâu Kinh Mặc đi hướng dưới tàng cây, từ chính mình công cụ thùng lại lấy ra tới tam đem cái xẻng, một người trước mặt ném một phen: “Cùng nhau đào, nhanh lên.”

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ