Chương 159: Dinh dưỡng dịch

50 11 0
                                    

Bồi Lâu Kinh Mặc cơm nước xong, hai người bắt đầu tìm về đi lộ.

Các nàng rất ít có thể nhìn đến những cái đó áo blouse trắng, phần lớn thời điểm nhìn thấy đều là những cái đó động tác máy móc, hai mắt vô thần vật thí nghiệm. Này đó thí nghiệm phẩm sẽ không chủ động cùng người xa lạ giao lưu, Thẩm Mão Mão thử cùng vài người nói chuyện với nhau, nhưng trong tình huống bình thường bọn họ đều giữ kín như bưng, như là cố kỵ cái gì không chịu cùng các nàng nhiều lời.

Không hề thu hoạch hai người chỉ có thể đi theo đại bộ đội trở về đi, dọc theo đường đi đem phòng thí nghiệm các loại phương tiện thu về trong mắt —— cái này phòng thí nghiệm rất lớn, khẳng định không có khả năng chính đại quang minh mà bãi trên mặt đất, Thẩm Mão Mão cảm thấy các nàng có thể là dưới nền đất, cho nên mới một chút ánh mặt trời đều không thấy được.

Từ chỉnh thể tới xem, các nàng trước mắt có thể thăm dò đến phòng thí nghiệm là một cái bất quy tắc hình chữ nhật, các nàng sở trụ “Lồng sắt” ở vào thực nghiệm trung gian hoặc là dựa sau vị trí, Thẩm Mão Mão cùng Lâu Kinh Mặc ở phía tây, đối diện nam nhân còn lại là đông, như vậy bọn họ sở đi ABC ba cái phòng thí nghiệm liền ở bắc, dư lại phía nam nhi có một phiến đại cửa sắt, tối hôm qua nghe được kêu thảm thiết chính là từ cái này phương hướng truyền đến, không biết bên trong rốt cuộc tại tiến hành như thế nào cực kỳ tàn ác thực nghiệm.

Rất nhiều địa phương đều có ở vào giám thị giả nhân vật mắt đỏ, chúng nó chỉ có ở phát ra nào đó thanh âm sau mới có thể xuất hiện, nhưng thanh âm này cụ thể đều bao gồm cái gì, trước mắt các nàng còn không có có thể nghiên cứu minh bạch.

“Lồng sắt” không có đôi mắt, nhưng có khi thời khắc khắc đều ở khởi động theo dõi, các nàng sở hữu hành động đều ở theo dõi dưới, vô luận làm cái gì đều sẽ bị quay chụp xuống dưới truyền tới phòng điều khiển, cho nên nơi này cũng không thích hợp thảo luận trò chơi sự.

Thẩm Mão Mão phát hiện mấy cái cùng các nàng giống nhau, chủ động nơi nơi tìm người đáp lời người, nàng nhớ kỹ những người này dãy số, giống nhau đều ở 281 lúc sau đến 300 phía trước.

Nếu nàng không đoán sai nói, lần này phó bản hẳn là có 20 cái người chơi, mã hóa chính là 281 đến 300.

Nàng có thể nghĩ vậy một chút, Lâu Kinh Mặc tự nhiên cũng có thể nghĩ đến. Hai người chuyển động vài vòng, cuối cùng đứng ở ánh sáng nhất ám hành lang, nhỏ giọng giao lưu có thể nghĩ đến tình báo.

Lâu Kinh Mặc nói: “Ngươi có hay không nghe nói qua một cái thực nghiệm? Đem một tù nhân cột vào trên ghế, tuyên bố dùng lấy máu phương thức xử tử hắn, sau đó dùng khối băng vạch một chút cổ tay của hắn, lại chế tạo tích thủy thanh âm, không dùng được bao lâu, người này liền sẽ thật sự tử vong, hơn nữa trong thân thể cũng sẽ xuất hiện mất máu quá nhiều sinh lý phản ứng.”

Thẩm Mão Mão gật đầu: “Nghe nói qua, hắn là bị chính mình hù chết, bọn họ ở làm như vậy thực nghiệm?”

Lâu Kinh Mặc: “Không quá xác định, AB thực nghiệm trung hẳn là có một cái sẽ là cái này, nhưng cụ thể là cái nào ta không xác định.” “Kia ——” Thẩm Mão Mão vừa định nói điểm cái gì, lại đột nhiên có một trận tiếng bước chân từ nơi xa truyền đến.

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ