Chương 41: Khế ước

53 9 0
                                    

Dư lại này nửa điểm căn bản là không đủ làm gì, Lâu Kinh Mặc thượng chân một đá, nó thân thể liền cùng vách đá hoàn toàn chia lìa, liên quan sáu con khỉ rơi xuống đến mà, phát ra một tiếng vang lớn.

Lâu Kinh Mặc đem chính mình treo ở vách đá thượng, trước mắt hiện ra một trận bạch quang, tựa hồ là sắp thoát ly cảnh trong mơ.

Nàng không khỏi thở dài nhẹ nhõm một hơi, hô một tiếng Thẩm Mão Mão.

Nhai thượng cũng không có bất luận cái gì đáp lại, có thể là đã trước nàng một bước trở lại hiện thực, vì thế nàng mặc kệ chính mình bị ấm áp bạch quang vây quanh, lại lần nữa mở to mắt thời điểm, đã về tới Trương Kiến Thiết gia.

Ấm áp ánh mặt trời từ ngoài cửa sổ chiếu vào, hôm nay là trận này trò chơi ngày thứ năm, các nàng yêu cầu đi thôn trưởng gia mở họp.

Rõ ràng ngủ một đêm, nhưng nàng cảm giác chính mình eo đau bối đau chân rút gân, một chút cũng không giống như là nghỉ ngơi quá bộ dáng.

Bên cạnh Thẩm Mão Mão súc ở trong chăn, hai mắt nhắm nghiền, còn không có tỉnh lại.

Lâu Kinh Mặc duỗi tay đẩy một chút nàng, muốn cho đừng ngủ tiếp rời giường chuẩn bị đi mở họp. Ai từng tưởng tay nàng mới vừa đụng tới Thẩm Mão Mão thân thể, liền từ sau cổ truyền đến một trận nóng rực cảm.

Nàng đột nhiên mở to hai mắt, đem Thẩm Mão Mão trở mình, làm nàng ghé vào trên giường, lộ ra nàng sau trên cổ một cái bản thân đều không biết xăm mình.

—— cùng với nói đó là khắc vào làn da thượng xăm mình, không bằng nói càng như là vốn dĩ liền sinh trưởng ở làn da bớt.

Kia đồ án trình màu xanh lơ, hình tròn, trung gian là một viên sáu giác tinh, sáu giác tinh sáu cái giác có rườm rà hoa văn, thoạt nhìn không hề quy luật đáng nói.

Lúc này đồ án thượng có một mạt màu đỏ lưu quang nhanh chóng hiện lên, lại thực mau biến mất không thấy.

Lâu Kinh Mặc một tay vuốt chính mình sau cổ, một cái tay khác đặt ở Thẩm Mão Mão trên cổ, đều có chút phỏng tay.

Các nàng trên cổ có giống nhau như đúc đồ án, đây là các nàng chi gian khế ước, sẽ chỉ ở trò chơi thế giới hiển lộ.

Lưu quang biến mất lúc sau, cực nóng cũng tùy theo biến mất, ghé vào trên giường Thẩm Mão Mão mở hai mắt.

……

Nơi nào không đúng lắm.

Mới vừa mở to mắt, Thẩm Mão Mão liền cảm nhận được sau trên cổ kỳ quái xúc cảm.

Nàng lông tơ đứng chổng ngược, lại hoảng lại sợ, rồi lại không dám lộn xộn, sợ làm cho phía sau người sát tâm.

Cái tay kia ở nàng trên cổ du tẩu, như là ở miêu tả cái gì đồ án, lại ngứa lại quái dị, làm nàng nhịn không được đánh cái giật mình.

“Tỉnh?” Lâu Kinh Mặc thanh âm truyền tiến nàng lỗ tai, nàng lập tức trở mình, liền thấy được Lâu Kinh Mặc tự nhiên mà vậy thu hồi đi tay phải.

Sợ bóng sợ gió một hồi.

Thẩm Mão Mão xốc lên chăn bò dậy, đối nàng vừa mới hành vi có chút kỳ quái, hỏi: “Lâu tỷ, ngươi vừa rồi là suy nghĩ như thế nào mới có thể bóp chết ta sao?”

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ