Thẩm Mão Mão khom lưng nhặt lên một trương tạp, đây là một trương thân phận chứng, mặt trên người nàng cũng không nhận thức, hẳn là phó bản npc, tại đây một tầng hộ gia đình.
Nàng lại nhặt lên một khác trương tạp, tấm card mặt trái viết “Hy vọng căn cứ” bốn chữ, còn họa một cái đơn giản tiểu bản đồ; chính diện tắc viết “Cơm tạp” hai chữ.
“Nhiều như vậy tạp ——” nàng bế lên một chồng tạp, xôn xao mà ném trở về, hỏng mất mà nói, “Nên như thế nào tìm a!”
“Hoảng cái gì?” Lâu Kinh Mặc đem lóe mù từ nàng trên đầu hái xuống, lại lấy ra một cái tiểu đạo cụ, nhẹ nhàng đặt ở này đôi tấm card chính giữa.
Tiểu đạo cụ tản mát ra một trận nhu hòa bạch quang, so trần nhà trên đỉnh xuất khẩu bạch quang hơi cường một chút, nếu không phải đem lóe mù thu hồi tới, phỏng chừng thật đúng là liền xem không. Cùng chi đối ứng —— tấm card đôi cũng có một tiểu thốc bạch quang từ khe hở toát ra tới, giống một thốc nhu nhược ngọn lửa, hơi có vô ý liền sẽ tắt.
Thẩm Mão Mão bừng tỉnh đại ngộ: “Là ngươi cái kia đạo cụ sao?” Nàng tiến lên hai bước, lay khai dư thừa tấm card, đem kia trương mạo bạch quang thang máy tạp nhảy ra tới, kích động mà nói: “Tìm được rồi Lâu tỷ!”
Lâu Kinh Mặc gật gật đầu: “Đi thôi.”
Hai người nhấc chân liền hướng thang máy vị trí đi, đi đến địa phương thời điểm phát hiện cửa thang máy khẩu đã có hai người.
Hai người kia đúng là 290 cùng 300, bọn họ đôi mắt đỏ bừng, vặn đánh vào cùng nhau, đánh đến quần áo hỗn độn, đầy đất huyết điểm, như là hoàn toàn không cảm giác được đau đớn dường như, tất cả đều phát ngoan tưởng từ đối phương trên người cắn xuống dưới một miếng thịt.
Thẩm Mão Mão nhún nhún cái mũi, cảm thấy chính mình như là thấy được hai chỉ vặn đánh vào cùng nhau tiểu heo sữa, lại hương lại nộn còn ở mạo du……
Nàng tiến lên hai bước, bên cạnh Lâu Kinh Mặc lập tức hung hăng mà kháp một chút nàng khuôn mặt.
Thẩm Mão Mão giống một con bị dẫm cái đuôi tiểu cẩu, “Ngao ngao ngao” mà kêu lên.
Trên mặt đất hai người còn ở đánh, nàng bụm mặt, nhịn không được nói: “Cầu xin ngài xuống tay nhẹ điểm! Ta đây là thịt làm, đau!”
Lâu Kinh Mặc lạnh lùng mà nói: “Không đau điểm ngươi không dài trí nhớ.”
Thẩm Mão Mão chảy xuống hai hàng nước mắt thành sông: “Chúng ta muốn cứu cứu bọn họ sao?”
Lâu Kinh Mặc đem thang máy tạp cho nàng: “Đi mở cửa, bên này ta tới giải quyết.”
“Hảo!” Lĩnh mệnh Thẩm Mão Mão đôi tay phủng môn tạp chạy một mạch, đem nó hướng cảm ứng khí thượng một dán —— “Tích” một tiếng, thang máy đại môn mở ra, nàng chạy nhanh tiếp đón Lâu Kinh Mặc, “Cửa mở Lâu tỷ!”
“Chờ một chút ——” Lâu Kinh Mặc đem bó người dây thừng kéo chặt, nâng so nhẹ 300 hướng Thẩm Mão Mão trong tay đệ, “Ném vào đi!”
Thẩm Mão Mão bắt lấy dây thừng một bên, đem còn ở nỗ lực cắn dây thừng cắn nàng 300 ném tiến thang máy: “Tiếp theo cái!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HorrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...