Tới rồi bên ngoài mới phát hiện, trừ bỏ bọn họ trong phòng bốn người đã đến đông đủ.
Đứng ở mọi người trung gian npc thanh thanh giọng nói, nói: “Ta là bố luân đặc, phụ trách đối với các ngươi tiến hành một cái ngắn hạn huấn luyện.”
Trò chơi tổng cộng liền bảy ngày, cái này cái gọi là ngắn hạn, phỏng chừng chính là chiều nay.
Đoàn người thành thật mà đứng, nghe hắn nói nói: “Trang viên chủ nhân là một vị nam tước, đến nỗi hắn tên họ, các ngươi còn không có tư cách biết. Hắn là một vị phi thường có nhân cách mị lực thân sĩ, cả tòa trang viên đều là hắn tài sản riêng……”
Hắn hiển nhiên là trang viên chủ nhân fan não tàn, lưu loát thổi vài trăm tự nam tước công tích vĩ đại, cuối cùng còn tự đáy lòng mà cảm tạ một chút nam tước đại nhân vì đại gia cung cấp công tác, quần áo cùng đồ ăn, sau đó mới nói tiếp: “Trang viên có bốn vị tiểu thư, đến lúc đó các ngươi tám người sẽ bị điểm trung bình cấp bốn vị tiểu thư.”
Hắn tay một phủi đi, liền đem bốn gã hầu gái cùng bốn cái thị vệ hoa đến một cái vòng nhỏ: “Các ngươi nhiệm vụ là chiếu cố các tiểu thư sinh hoạt cuộc sống hàng ngày, bảo hộ các nàng an toàn. Mỗi tháng trang viên sẽ cho các ngươi khai mười cái đồng bạc tiền lương, nhân từ nam tước sợ các ngươi cùng thân nhân cách xa nhau lâu lắm gặp qua với tưởng niệm, còn cho phép các ngươi mỗi tháng có một ngày kỳ nghỉ về nhà thăm người thân.”
Thẩm Mão Mão như đi vào cõi thần tiên phía chân trời, nghĩ thầm công tác này khẳng định là không thể thiêm hợp đồng lao động, cũng giao không được 5 hiểm 1 kim.
Trên mặt có lấm tấm nam nhân phụ họa nói: “Đại nhân thật là quá nhân từ! Cảm tạ nam tước đại nhân!” Như là bị bán hàng đa cấp tổ chức tẩy não tín đồ.
Những người khác đối tàn nhang đầu đi khinh thường ánh mắt, Bố Luân Đăng lại đối hắn lại rất là thưởng thức, còn hướng hắn gật gật đầu: “Ngươi nói không sai.” Còn để cho người khác nhiều hướng hắn học tập, muốn thời thời khắc khắc ca ngợi nam tước đại nhân, tranh làm nam tước liếm cẩu.
Kế bọn họ tám người sau, tiếp theo cái bị an bài chính là Kim Mao.
Kim Mao có điểm thấp thỏm, bất an chờ đợi hắn nói ra chính mình công tác.
Bố luân đặc: “Xa phu yêu cầu đi trong hoa viên hái mang theo thần lộ hoa hồng, còn muốn mỗi ngày đi nông trường vận trở về mới mẻ cỏ nuôi súc vật nuôi nấng nam tước tiên sinh mã, đây là mỗi ngày cần thiết hoàn thành, nếu vô pháp hoàn thành liền sẽ đã chịu trừng phạt!”
Kim Mao: “?” Này nơi nào là xa phu, hắn đây là cái Bật Mã Ôn a!
“Trang viên xa phu không đủ dùng thời điểm, ngươi cũng yêu cầu lái xe mang các chủ nhân đi ra ngoài. Ngươi tiền lương cùng thị vệ hầu gái giống nhau, mỗi tháng cũng có một ngày kỳ nghỉ thăm người thân.” Bố luân đặc cũng mặc kệ hắn trong lòng là nghĩ như thế nào, tiếp tục dặn dò hạ một người, “Đầu bếp công tác rất đơn giản, cho nên tiền lương hơi chút thiếu một ít. Ngươi có thể trước đi theo đầu bếp trợ thủ, hoàn thành hắn ban bố nhiệm vụ, không hoàn thành nhiệm vụ cũng là muốn đã chịu trừng phạt!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
TerrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...