Chương 122: Gác đêm

54 7 0
                                    

Thẩm Mão Mão vẫn là lần đầu tiên bị người như vậy rõ ràng ghét bỏ, nàng cảm thấy chính mình đã chịu đả kích, nhưng Lâu Kinh Mặc cũng không có cho nàng lưu lại quá nhiều bi thương thời gian, trực tiếp mang theo nàng cùng Quan Khải Văn đi xuống lầu.

“Ta nhận người phiền…… Hắn có bệnh…… Ta nhận người phiền…… Hắn có bệnh……”

Lâu Kinh Mặc: “…… Ngươi niệm kinh đâu?”

Thẩm Mão Mão: “Ta hoài nghi nhân sinh……”

Lâu Kinh Mặc an ủi nàng nói: “Không có quan hệ, ngươi lại không phải tiền, không phải mỗi người đều sẽ thích ngươi.”

Thẩm Mão Mão: “……” Thật là rất biết an ủi người Lâu Kinh Mặc.

Quan Khải Văn nói: “Bằng không chúng ta đổi một chút?”

Thẩm Mão Mão cự tuyệt: “Không cần, ta có thể, ta có thể hành.”

Lâu Kinh Mặc thật sâu mà nhìn nàng một cái, rũ mắt đối Quan Khải Văn nói: “Không có việc gì, ngươi cùng ta trụ, nàng có tự bảo vệ mình năng lực.”

Thẩm Mão Mão liên tục gật đầu.

Quan Khải Văn cùng Kim Mao không giống nhau. Kim Mao cùng các nàng quan hệ là bằng hữu, Quan Khải Văn còn lại là cố chủ. Nàng còn không có như vậy ích kỷ, yêu cầu Lâu Kinh Mặc đem cố chủ bỏ xuống cùng chính mình ở cùng một chỗ.

Lầu một trong đại sảnh trước mắt trống rỗng, những người khác tựa hồ còn không có xuống dưới.

Ba người cũng không nhàn rỗi, ở trong đại sảnh loạn đi dạo lên.

Đại sảnh mặt đất phô sạch sẽ ngăn nắp màu trắng gạch men sứ, lượng đến cơ hồ có thể chiếu ra người tới. Bởi vì không có cửa sổ, cho nên ánh sáng tự nhiên thực ám, nhưng bên trong ánh đèn khai thật sự đủ, cho nên cũng không có vẻ cỡ nào tối tăm.

Đại sảnh bên cạnh có một cái đơn giản bảng hướng dẫn, nói rõ thu phí chỗ vị trí; tới gần cửa địa phương còn có một cái hình vuông phòng nhỏ, cửa mặt trên treo một cái viết “Phòng bảo vệ” thẻ bài.

Đại sảnh ở giữa phóng một cái hình lập phương đài, Thẩm Mão Mão tò mò mà nhìn thoáng qua. Đài mặt trên có một cái pha lê tráo, bên trong là một cái mấy chục centimet khe lõm, mang theo băng tuyết, thoạt nhìn độ ấm rất thấp.

Lâu Kinh Mặc ở một bên sâu kín mà nói: “Đây là dùng để người nhà chiêm ngưỡng di thể địa phương.”

Thẩm Mão Mão yên lặng mà đem bước chân dịch xa.

Lâu Kinh Mặc lại không có rời đi, ngược lại đứng ở nàng bên cạnh, nhẹ giọng nói: “Kỳ thật ngươi có thể không cần như vậy hiểu chuyện……”

Thẩm Mão Mão nhìn nàng một cái, cảm thấy nàng người này có chút không thể hiểu được: “Nếu ta mạnh mẽ cùng ngươi chen vào một gian phòng nói, ngươi có thể hay không trực tiếp đem ta đá ra đi?”

Lâu Kinh Mặc tưởng tượng một chút cái kia cảnh tượng, trái lương tâm nói: “Sao có thể?”

Thẩm Mão Mão: “…… Ngươi biểu tình cũng không phải là như vậy nói.”

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ